Bỏng mắt với sự bốc lửa của MC game đình đám nhất Đài Loan

Sở hữu lượng fans khổng lồ trên mạng xã hội với hơn 350 ngàn lượt follow, Vivi Hsu xứng đáng là MC game đình đám nhất cộng đồng game Đài Loan. Với chiều cao lý tưởng 1m70 và số đo ba vòng cực bốc lửa, Vivi Hsu là một showgirl, coser đứng đầu Đài Loan, và mới đây lại tiếp tục gây bão làng game với vai trò là MC game.



Bỏng mắt với sự bốc lửa của MC game đình đám nhất Đài Loan

Với vóc dáng và vẻ đẹp trời phú, Vivi Hsu là người cực kỳ thích chụp ảnh, mỗi hình ảnh quyến rũ trên Facebook đều thu hút lượt like khủng cũng như sự trầm trồ của các netizen.









TIN LIÊN QUAN

Kazumi – nữ coser Đài Loan chân dài mặt đẹp của làng game

Vì đam mê cosplay mà chân dài bén duyên với nghề mẫu từ năm 15 tuổi này đã đến Nhật Bản để phát triển.

“Búp bê barbie” Đài Loan Sulittleli tung ảnh đốt mắt game thủ

Sulittleli có thể hớp hồn bất cứ game thủ nào nhờ khuôn mặt khả ái cực Tây và ba vòng bốc lửa.

Sulittleli – nữ game thủ quyến rũ bậc nhất Đài Loan

Là một người mẫu chuyên nghiệp, Sulittleli sở hữu đủ mọi tố chất để hớp hồn bất cứ game thủ nào.

Sylvia – nữ game thủ bốc lửa nhất Đài Loan

Cô nàng còn được gọi với cái tên là “quái vật 3 đầu” trong cộng đồng game Đài Loan.

Uriko – nữ coser khiến game thủ tan chảy từ ánh nhìn đầu tiên

Với vẻ xinh xắn như búp bê và đôi chân dài miên man, “kẻ cuồng cosplay” Uriko được lòng cả giới trẻ Đài Loan lẫn Nhật Bản.

Xịt máu mũi với “quái vật ba đầu” Đài Loan Yumi

Vóc dáng nóng bỏng và nhan sắc trời cho đã giúp Yumi nhanh chóng nổi đình đám trong cộng đồng game Đài Loan.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Game Việt Choppi Bird gây ấn tượng với độ khó điên đảo

Với lối chơi đơn giản nhưng đặc biệt chú trọng vào khả năng nhanh nhạy và sự khéo léo của người chơi, Choppi Bird tiếp bước đàn anh Flappy Birds trở thành game Việt gây ức chế và khó chịu nhất thời điểm hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...