Bí ẩn lớn nhất của The Last Guardian vẫn đang chờ game thủ khám phá

Ở thời điểm hiện tại thì ngay cả việc nó có tồn tại hay không vẫn còn đang là một câu hỏi đối với các fan The Last Guardian.

Ico, Shadow of the Colossus đều là những tựa game chứa đựng nhiều khu vực bí mật mà nếu khám phá ra sẽ mang lại thêm sức mạnh cho nhân vật, vì vậy mà việc nhiều game thủ vẫn còn nấn ná lại thế giới của The Last Guardian mặc dù game đã ra mắt được hơn 1 tháng và không có phần chơi mạng cũng là điều dễ hiểu.



Giống như những người tiền nhiệm, The Last Guardian là một tựa game mang nhiều màu sắc bí ẩn.


Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai tìm ra bất kì bí mật đáng chú ý nào trong The Last Guardian. Nomad Colossus - một trong số những game thủ đam mê với những sản phẩm của nhà thiết kế Fumito Ueda đang sục sạo khắp mọi ngóc ngách trỏng Colossus nhưng vẫn chưa mang lại nhiều kết quả. Ở thời điểm hiện tại anh chỉ phát hiện ra vài chi tiết khả nghi như cánh cửa bị khóa, một khu vực mà Trico (con quái vật đồng hành với cậu bé nhân vật chính) luôn quay đi mỗi khi người chơi điều khiển nó tiến đến gần.


Một số chi tiết đáng nghi ngờ trong The Last Guardian về khu vực bí mật.


Một chi tiết nữa khiến nhiều người ngờ rằng trong The Last Guardian vẫn tồn tại bí mật chưa được khám phá nằm ở đoạn kết của trò chơi. Sau khi những dòng cảm ơn kết thúc, người chơi sẽ nhìn thấy Trico đứng trong bóng tối với đôi mắt phát sáng. Nếu giữ nút 'O' trên tay cầm, sừng của nó cũng sẽ sáng lên trong khi quá trình chơi không có chi tiết nào như vậy.



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá The Last Guardian: Thành công nhưng chưa phải hoàn hảo

Nếu bạn muốn lời giải đáp ngắn gọn thay vì phải đọc hết cả bài, thì câu trả lời là có. Thậm chí, The Last Guardian còn có thể vượt qua cái bóng của Ico và Shadow of the Colossus, nhưng đây đó vẫn tồn tại một số vấn đề.

Trailer cực chất của The Last Guardian khiến game thủ mê mẩn

Không có cách nào để chơi The Last Guardian ngoài việc phải bỏ tiền mua máy chơi game PS4.

Spirit Guardian sắp về Việt Nam với tên gọi Đại Loạn Đấu

Spirit Guardian là siêu phẩm game nhập vai được đánh giá rất cao trên thế giới nhờ hình ảnh mượt mà, lối chơi đột phá cũng như nhiều tính năng đa dạng.

Shadow of the Colossus – Bí mật lớn nhất đã được giải

Như Mọt game có nhắc ở bài viết trước, trong bản làm lại cho hệ máy Playstation 4 lần này, Shadow of the Colossus có một bí mật mới được đội ngũ phát triển thêm vào, đó là những đồng tiền vàng bí ẩn. Ngay từ khi game ra mắt,

Shadow of the Colossus – Điểm cao chẳng hiểu vì sao?

Bất chấp 1 tháng mì gói chờ đợi phía trước, Mọt tui tải game về và mở lên ngay sau khi hoàn tất. Cảm xúc đầu tiên chính là: “wow, thế giới đẹp vãi!”

Vega Game sắp phát hành Đại Loạn Đấu tại Việt Nam

Game cho phép anh hùng từ nhiều thế giới hỗn chiến đã chính thức về đến Việt Nam

3 game nhập vai mới ra trên Android và iOS, bạn đừng bỏ lỡ

Game nhập vai (RPG - Role-Playing game) là thể loại game mà người chơi sẽ hóa thân vào một nhân vật trong thế giới ảo, có khả năng nâng cấp bản thân và chịu trách nhiệm cho hành động cũng như hướng phát triển của chính nhân vật đó.

Lịch phát hành những tựa game khủng nhất tháng 12/2016

Những game nào đang chờ đợi sự khám phá của game thủ trong tháng 12? Chúng ta hãy cùng nhau liệt kê những cái tên nổi bật sẽ xuất hiện trong tháng tới.

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.