Ám ảnh với hình ảnh những nhân vật hoạt hình được “robot hóa”

Chúng ta đã từng xem rất nhiều bộ phim viễn tưởng nói về việc robot thống trị thế giới, đàn áp con người, và không khỏi lo lắng khi công nghệ đang phát triển như vũ bão, liệu con người có ngày rơi vào cảnh đó? Nhưng trước khi đến ngày đó, họa sĩ Jake Parker cũng đa gây ám ảnh khi tung bộ tranh chế các nhân vật hoạt hình được “robot hóa”.
Ám ảnh với hình ảnh những nhân vật hoạt hình được “robot hóa”


Hãy trả lại Pikachu dễ thương cho tôi


Nàng tiên cá xinh đẹp đâu rồi? Chú cá biến thành tàu ngầm rồi sao?
Jake Parker là một cái tên nổi tiếng trong giới họa sĩ cũng như hoạt hình thế giới, từng hợp tác với nhiều nhân viên của hãng DisneyMarvel, là một nhân tài dày kinh nghiệm. Bộ tranh mới của anh về việc “robot hóa” các nhân vật hoạt hình hư cấu nổi tiếng đã được cư dân mạng share rất nhiều, và theo ý kiến của mọi người thì họ cảm nhận được sự đe dọa cũng như ám ảnh lạnh lẽo từ những con robot này.







TIN LIÊN QUAN

Robot của Honda có thể leo thang cứu hộ như người

Hãng xe hơi Honda vừa giới thiệu nguyên mẫu robot cứu hộ phản ứng khẩn cấp E2-DR có thể đi bộ, bước qua các vật thể, leo lên cầu thang,...

Bất ngờ với robot nói được 4 thứ tiếng

Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản vừa ra mắt robot Chihira thế hệ mới nhất trông giống hệt con người tại một hội chợ thương mại ở Berlin (Đức).

Nữ robot xinh đẹp như người thật ở Nhật Bản

Erica không phải một robot bình thường mà nó rất thích tương tác với con người, kể chuyện cười và thậm chí có cả tâm hồn, theo nhà sáng chế người Nhật Bản, Hiroshi Ishiguro.

Apple dùng robot “xé toạc” iPhone để tái chế

Ngày 22/3, Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Robot đổ bộ có thể đã chết trên sao Hỏa vì mở dù sớm

Robot đổ bộ Schiaparelli của Cơ quan Vũ trụ châu Âu (ESA) có thể đã mở dù quá sớm và đâm xuống bề mặt sao Hỏa, mất liên lạc với Trái Đất.

Nhật Bản hiện thực hóa robot hoạt hình mang tên Haro

Haro - mẫu robot hoạt hình vừa được giới thiệu ngoài đời thực có kích thước và tạo hình giống với nguyên tác.

Trung Quốc thử nghiệm robot cảnh sát tại Bắc Kinh

Trung Quốc sẽ cho thử nghiệm robot cảnh sát tại Bắc Kinh để kiểm soát đám đông. Các robot này được trang bị phần mềm nhận dạng khuôn mặt, có thể cảm nhận được mối nguy hiểm và được trang bị cánh tay có khả năng tạo ra cú sốc điện.

Robot cài đặt trí tuệ nhân tạo được thử nghiệm đi tuần tại ga tàu điện

Robot được cài đặt trí tuệ nhân tạo mới đây đã được thử nghiệm đi tuần tại ga tàu điện Seibu-Shinjuku ở trung tâm Thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.