Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Những câu chuyện tình yêu nên duyên từ mạng hay game tuy là điều rất bình thường trong thế giới số hiện nay, nhưng vẫn luôn nhận được sự ngưỡng mộ của mọi người, nhất là khi có hẳn một cô gái từ New Zealand chạy đến Trung Quốc cầu hôn chỉ vì bạn chơi game giỏi thì bạn đúng là chàng trai hạnh phúc nhất trên đời.
Chơi game giỏi, game thủ có hẳn gái từ New Zealand tìm đến cầu hôn

Mới đây một câu chuyện tình yêu qua game đã khiến cộng đồng game thủ Trung Quốc “rúng động” bởi sự... kinh thiên động địa. Anh chàng này đến từ Quảng Châu, Trung Quốc, là một “trạch nam” chính hiệu – tức là chỉ thích ru rú trong nhà chơi game thay vì tham gia các hoạt động ngoài trời. Năm năm trước, anh đã kết bạn trong game với Jenny – một cô gái làm việc trong tổ chức y tế cộng đồng ở New Zealand. Sau ba năm yêu nhau qua mạng, Jenny đã không tiếc bỏ việc để bay đến Quảng Châu “tìm chồng”.


Cắm đầu chơi game suốt ngày vẫn có thể tìm được vợ các game thủ nhé
Tuy bị nhiều người nói là “mạo hiểm”, “vạn dặm tìm chồng”, nhưng lý do của cô nàng Jenny với mái tóc đỏ rực này lại khiến mọi người phải rớt mắt kính. Tuy chỉ quen qua game nhưng cô đã say anh như điếu đổ vì “có năng lực lãnh đạo, đối xử với mọi người ôn hòa và có tinh thần trách nhiệm, kĩ thuật chơi game rất tốt nhưng không hề ghét bỏ những “con gà” trong game như tôi, rất nhẫn nại giúp tôi vượt ải”. Trong ấn tượng của Jenny, trong game đã tốt như thế thì chắc chắn ngoài đời cũng là người tốt.

Sau khi lên máy bay sang Quảng Châu tìm “chồng ảo”, cô nàng đã đổ gục trước game thủ này và quyết định “cọc đi tìm trâu”, cầu hôn anh chàng 1 tháng sau đó. Sau nửa năm, hai người đã chính thức về một nhà với một hôn lễ kết hợp Trung Tây. Không chỉ nhận được lời chúc phúc của cộng đồng game bọn họ đang chơi, cặp đôi cũng trở thành giai thoại mới trong làng game Trung Quốc. Vì thế các game thủ cũng đừng lo FA nhé, chẳng qua duyên phận chưa đến mà thôi!

TIN LIÊN QUAN

Game thủ được bạn gái từ New Zealand bay sang tận nơi để cầu hôn

Câu chuyện về một nam game thủ đang sống tại Quảng Châu, Trung Quốc đã bất ngờ khi có một cô gái tới từ New Zealand tìm đến tận nơi để... cầu hơn.

Jenny Cheng – Nữ game thủ 8X vẫn hơn đứt đàn em

Tuy là một 8X đời đầu nhưng vẻ trẻ trung và bốc lửa của Jenny Cheng có thể “chấp tất” những đàn em hotgirl hiện giờ.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

OMG 3Q – Game hay nổi bật trên thị trường Châu Á

OMG 3Q ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016 lấy tên là Phóng Thích Tam Quốc 2 đã tạo nhiều bứt phá lớn trên thị trường game với hàng loạt giải thưởng: Game di dộng được mong đợi nhất, game sáng tạo nhất 2016, top 10 game được nhiều người chơi nhất…

Game ảo tình thật như ngôn tình của cặp vợ chồng game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ

Mới đây cộng đồng fan Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile từng một phen thích thú trước tin nhắn của vợ một game thủ bắt chồng chọn lựa và đành ngậm ngủi đành lòng xếp thứ 2 sau Võ Lâm Truyền Kỳ.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi iPhone không có “điểm truy cập cá nhân”

Thời gian gần đây, sau khi Thánh SIM Vietnamobile ra mắt thì nhiều bạn phản ánh rằng không thể phát 3G được nếu sử dụng SIM này trên iPhone.

Vài bước đơn giản để có nhạc chuông "độc - lạ" trên iPhone/iPad

Chắn hẳn nhiều bạn đã chán với việc nghe những bản nhạc chuông mặc định trên iPhone.

8 dấu hiệu của người có tính cách mạnh mẽ

Sở hữu tính cách mạnh mẽ khiến bạn trở nên rất đặc biệt trong mắt người khác.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omlet Arcade trên máy tính

Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất ký cơ hội nào tương tác với bạn bè qua chức năng thông báo mọi thứ họ đang chơi, đặc biệt là tính năng cho phép người dùng stream mọi game di động bất kỳ ngay trên cửa sổ đang hoạt động

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus