[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

(GameSao.vn) – Misfits, Vitality, ROCCAT, Giants và Origen đều là những đội nằm ở nhóm dưới và ít có cơ hội cạnh tranh cho những vị trí cao tại LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.

Misfits



  • Đường trên: Barney “Alphari” Morris
  • Đi rừng: Lee “KaKAO” Byung-kwon & Leon “llamabear” Krüger
  • Đường giữa: Tristan “PowerOfEvil” Schrage
  • Xạ thủ: Steven “Hans Sama” Liv
  • Hỗ trợ: Lee “IgNar” Dong-geun


[LMHT] Đánh giá nhanh 10 đội tuyển tham dự LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 (Phần cuối)

Đội tuyển này đã san phẳng giải Thách Đấu Châu Âu và giờ đã giành quyền thăng hạng lên chơi tại LCS – một giải đấu có tính cạnh tranh cao hơn rất nhiều với đội hình đã thay đổi hoàn toàn.


Sự ra đi của cựu tuyển thủ đi rừng Kim “Wisdom” Tae-wan cùng đường giữa Marcin “Selfie” Wolski khiến cho Misfits chỉ còn giữ lại được ba cái tên đã gắn bó với họ từ mùa giải trước là đường trên Alphari, xạ thủ Hans Sama và hỗ trợ IgNar. Chính sự phối hợp tốt của Hans Sama và IgNar ở đường dưới khiến cho Misfits giảm tải đi phần nào lỗi cho trước thềm LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.


Tương tự như phần lớn các đội hình có sự xáo trộn lớn khác, sự thành công của Misfits phụ thuộc lớn vào các thành viên mới thi đấu với nhau và học hỏi cách giao tiếp ra làm sao.


Con voi khổng lồ trong phòng (cách nói ẩn dụ của người phương Tây, ám chỉ sự quá rõ ràng mà ai cũng biết nhưng không muốn nói thêm) của Misfits không ai khác ngoài KaKAO. Từng được coi là một trong những tuyển thủ LMHT giỏi nhất thế giới, nếu không muốn nói là số một, chuẩn mực trong vị trí đi rừng, KaKAO dường như đã bị lãng quên sau cả mùa giải 2016 thi đấu ở giải hạng hai Trung Quốc LSPL.




Nhiều người trong cộng đồng vẫn giữ được ấn tượng tốt của cựu tuyển thủ Invictus Gaming tại CKTG 2015 với những màn trình diễn đáng nói được coi là cuối cùng của KaKAO tính đến thời điểm hiện tại. Đem về KaKAO có thể là một rủi ro, nhưng khi mà Misfits đã quyết định, tức là tuyển thủ người Hàn đã vượt qua nhiều người đi rừng khác qua đợt thử việc để sẵn sàng bước vài giải đấu LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017.


Thậm chí, KaKAO không có được sự khởi đầu tốt ở mùa giải 2017, Misfits vẫn có đường trên và đường dưới mạnh mẽ. PowerOfEvil đã dành phần lớn quãng thời gian tham dự LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 chỉ để đẩy lính và giờ anh sẽ tiếp tục nhiệm vụ này tại Misfits để KaKAO phối hợp với phần còn lại của đội.


Giới hạn của Misfits phụ thuộc vào KaKAO và PowerOfEvil có thể kết hợp và kiểm soát bản đồ tốt thế nào để tạo ra những điều kiện thuận lợi nhất cho các đường hai bên cánh.


Team Vitality



  • Đường trên: Lucas “Cabochard” Simon-Meslet
  • Đi rừng: Charly “Djoko” Guillard, Lee “GBM” Chang-seok
  • Đường giữa: Erlend “Nukeduck” Våtevik Holm
  • Xạ thủ: Pierre “Steeelback” Medjaldi
  • Hỗ trợ: Ha “Hachani” Seung-chan



Vitality đã quay trở lại với kế hoạch đem về những tuyển thủ nước ngoài ở giai đoạn nghỉ hết mùa vừa qua. Chỉ duy nhất Nudeduck và Cabochard được giữ lại và đội hình mới của Vitality được xây dựng xung quanh hai chủ lực này. Steelback vẫn là một lựa chọn đáng tin cậy có thể đảm nhiệm vai trò chủ lực thay thế và người đi rừng Djoko có thể tiến xa nếu anh nhận được những sự hướng dẫn chỉ đạo thi đấu thận trọng hơn.


Hai tân binh còn lại mới gia nhập Vitality và lần đầu tiên tham dự LCS Châu Âu đều là người Hàn, cựu hỗ trợ của KT Rolster Hachani cùng tuyển thủ đi rừng dự bị GBM. Mặc dù Hachani được biết tới là một người chơi thường xuyên mắc những sai lầm chí mạng khi kiểm tra bụi và phải trả giá bằng những điểm hạ gục của đội hoặc áp lực xâm lăng tầm nhìn khủng khiếp…thì anh vẫn nhận được nhiều tình cảm từ phía những người đồng đội cũ.




Hachani đã có một thời gian kiêm luôn công tác huấn luyện của Rebels Anarchy vào năm 2015 và là một tuyển thủ luôn sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm và những gì anh biết trong quá trình thi đấu nhờ một thái độ cùng khả năng giao tiếp tốt. Đây là những phẩm chất tuyệt vời mà một tuyển thủ nên có, đặc biệt là một hỗ trợ, nhưng dịch thuật nó cho cả một đội hình đa quốc gia sẽ rất khó do rào cản ngôn ngữ và sắc thái văn hóa.


GBM là một câu chuyện hoàn toàn khác. Anh có vấn đề với đội tuyển cũ NRG eSports, đặc biệt ở giai đoạn cuối khi con tàu này đang chìm dần và nguyên nhân được cho là đội thiếu động lực thi đấu…Ở mùa giải trước, GBM vẫn còn là một người chơi đường giữa. Đem GBM cùng với Hachani để sẵn sàng thay thế Djoko để giúp cải thiện giao tiếp là một sự rủi ro, khi mà khả năng đi rừng của anh chàng này vẫn chưa được kiểm chứng.


Team ROCCAT



  • Đường trên: Ambrož “Phaxi” Hren
  • Đi rừng: Nubar “Maxlore” Sarafian
  • Đường giữa: Felix “Betsy” Edling
  • Xạ thủ: Petter 'Hjärnan' Freyschuss
  • Hỗ trợ: Kim “Wadid” Bae-in



Một mùa giải nữa, và ROCCAT lại tiếp tục đặt cược vào những tuyển thủ đem về từ Hàn Quốc, lần này là trường hợp của người chơi hỗ trợ Wadid. Cựu tuyển thủ của RisingStar Gaming, Wadid được biết tới tương đối nhiều. Màn thể hiện của anh tại giải Thách Đấu Hàn Quốc đã chứng tỏ Wadid là một tài năng thô và cần phải cải thiện nhiều theo một hướng đi đúng đắn.


ROCCAT còn trở nên đáng xem hơn khi mới sở hữu cựu đi rừng của Giants! Gaming Maxlore. Mặc dù Na “NighT” Gun-woo thường là diễn viên chính của màn trình diễn, nhưng Maxlore đã giúp cho khả năng kiểm soát bản đồ của Giants tăng lên đáng kể và thường cho thấy sự hiện diện mạnh mẽ của anh trong các trận đấu. Đồng đội cũ của Maxlore nhận định về anh như là một tuyển thủ tài năng khó tìm với một bộ não phân tích chuyên sâu, một người biết cách thu hẹp khoảng cách giao tiếp với NighT và cả đội…


ROCCAT sẽ kỳ vọng vào Maxlore sẽ phải làm được nhiều hơn thế ở đội hình mới nhằm có được kết quả tốt hơn mùa giải trước, thay vì chỉ lận đận ở đáy BXH.


Giants! Gaming



  • Đường trên: Olof “Flaxxish” Medin
  • Đi rừng: Jonas “Memento” Elmarghichi
  • Đường giữa: Na “NighT” Gun-woo
  • Xạ thủ: Martin “HeaQ” Kordmaa
  • Hỗ trợ: Morgan “Hustlin” Granberg



Không có gì ngoài sự thật mà Giants đang phải đối mặt, họ thực sự nhớ Maxlore! Trừ khi Memento có thể trình diễn những gì anh đã từng làm được trong màu áo ROCCAT, Giants sẽ cần phải tái thiết lại khả năng giao tiếp của họ, và chưa ai có thể thay thế vai trò lãnh đạo mà Maxlore để lại.


NighT sẽ là chủ lực của đội, và rất có thể phong cách thi đấu của Giants sẽ quay trở lại thời điểm LCS Châu Âu Mùa Hè 2016 đổ về trước, khi phụ thuộc hoàn toàn vào đường giữa Isaac 'xPePii' Flores tỏa sáng mới giành được chiến thắng. Thời gian xoay vần, NighT sẽ lại một lần nữa phải sắm vai người hùng trừ khi Giants có thể tìm ra một người có tầm vóc lãnh đạo khác, như Maxlore ở mùa giải trước.


Origen



  • Đường trên: Max “Satorius” Günther
  • Đi rừng: Kim “Wisdom” Tae-wan
  • Đường giữa: Yoo “NaeHyun” Nae-hyun & Enrique “xPeke” Cedeño Martínez
  • Xạ thủ: Erik “Tabzz” van Helvert
  • Hỗ trợ: Aleksi “Hiiva” Kaikkonen



Khi xPeke chia tay Fnatic để sáng lập ra Origen, anh nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt. Thương hiệu do chính tay anh vun đắp, dựng xây đã cán đích hạng 3-4 tại CKTG 2015 và trở thành một trong những đội tuyển nổi tiếng, được yêu thích bậc nhất LCS Châu Âu…


Những tin đồn về một môi trường trong đội nghèo nàn đã dẫn tới cuộc tháo chạy của hàng loạt những ngôi sao mà Origen tưng sở hữu, từng người một. Giờ đây, Origen chỉ còn lại duy nhất một tuyển thủ trong thời kỳ đỉnh cao của họ, không ai khác chính xPeke, người sẽ chơi dự bị cho đường giữa NaeHyun.


xPeke là xương sống của Origen kể từ khi khởi tạo, đã từng có lúc phải chơi xạ thủ để cố gắng cứu vớt một con tàu đang trong tình trạng sắp sửa chìm nghỉm tại LCS Châu Âu Mùa Hè 2016. Anh hoàn toàn có thể quay trở lại đường giữa lần nữa nếu NaeHyun không đem lại hiệu quả.




Wisdom là một sự bổ sung hợp lý ở vị trí đi rừng, khi anh là một phần không thể thiếu giúp cho Misfits thi đấu thành công và giành quyền lên hạng LCS Châu Âu. Tabzz nên vững vàng và Hiiva đã thể hiện anh là một tài năng đầy hứa hẹn. Satorius là một tuyển thủ đáng xem trong đội hình hoàn toàn mới của Origen, cùng với Wisdom và nếu Origen có thể làm được hơn những gì mong đợi cực thấp dành cho họ ở mùa giải hiện tại, bạn có thể đặt cược vào một vai trò quan trọng hơn của người đi đường trên tới từ nước Đức…


Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Người hỗ trợ từng khiến SKT điêu đứng bất ngờ rời Misfits

Nếu như tương lai của IgNar vẫn còn đang chưa rõ ràng thì có vẻ như POE sắp có bến đỗ mới cho mình, đó là Optic Gaming – một đội tân binh của LCS Bắc Mỹ 2018.

LMHT: Hans Sama sẽ tiếp tục phục vụ cho Misfits trong năm 2018 tới

Xạ thủ trẻ tài năng Hans Sama quyết định sẽ tiếp tục cống hiến sức mình cho Misfits trong mùa giải tới

[LMHT] Flame gia nhập IMT, “hàng thừa” của Origen tới với đội tuyển mới thăng hạng

“Vị thần chính hiệu ở đường trên, kinh nghiệm của Flame là thứ không thể sánh được”, CEO Noah Whinston của Immortals cho thấy sự tự tin về bản hợp đồng mới.

Tin đồn chuyển nhượng ngày 8/11: Krepo trở lại với vai trò mới, Ignar không quay lại châu Âu?

Mùa chuyển nhượng của LMHT bắt đầu nóng bỏng hơn bao giờ hết sau khi kết thúc CKTG 2017

LMHT: Hỗ trợ của Misfits tiết lộ bí quyết để có thể giành lợi thế trước SKT T1

Hỗ trợ Misfits IgNar đã có những chia sẽ sau khi suýt thắng được nhà vô địch CKTG SKT T1

LMHT: IgNar có thể đã kí hợp đồng với bbq OLIVERS

Theo Inven, cựu hỗ trợ của Misfits, Lee “Ignar” Dong-Geun đã ký hợp đồng với đội tuyển ở LCK, bbq OLIVERS.

HLV cCarter: “Misfits vẫn là một đội tuyển mạnh như cách họ đã làm được để góp mặt tại Tứ kết”

Misfits là một đối thủ đáng gờm mà bất kì ai trong SKT cũng rất thận trọng

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ