iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng

iPhone 7 bán ra đầu tiên trên thế giới vào ngày 16/9 với 5 màu sắc, trong đó Jet Black là phiên bản màu mới, áp dụng cho cả 2 phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Là màu sắc hấp dẫn nhất nhờ màu đen bóng loáng sang trọng, nhưng đây cũng là phiên bản dễ bám bẩn (bụi, vân tay, mồ hôi...) và cũng dễ trầy xước nhất.

Chiếc iPhone 7 bị xước mạnh mặt sau được thành viên Reddit 'polygonarsenal' chia sẻ.
Ngay từ khi bán ra, Apple cũng từng khuyến cáo người dùng rằng, phiên bản Jet Black được gia công khác với các phiên bản màu khác để tạo độ bóng, dù độ bền là như nhau. Hãng cũng khuyến cáo người dùng nên sử dụng phụ kiện bảo vệ như ốp lưng, bao da để tránh trầy xước.
iPhone 7 Jet Black trầy xước 'thảm hại' sau vài tháng sử dụng





Thế nhưng, việc sử dụng phụ kiện bảo vệ cũng đồng nghĩa với màu sắc đen bóng nổi bật bị che đi. Nhiều người đã 'phớt lờ' khuyến cáo của Apple, và chính điều này là nguyên nhân khiến iPhone 7 và 7 Plus Jet Black nhanh bị xước hơn, đặc biệt là phần mặt sau của viền máy.
Trên Reddit, khá nhiều người than phiền tình trạng iPhone của họ bị trầy xước. Theo tài khoản Lemonviking, iPhone 7 của anh bị xước chỉ sau 2 tháng mua về, còn theo tài khoản Ctsikh, thời gian smartphone của anh bị trầy xước chỉ vài tuần. Thậm chí, theo Kateswalls, thiết bị tài khoản này mua đã bị xước chỉ sau 2 tuần không dùng ốp lưng.
Theo Số Hóa

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone 7 Plus Jet Black bị xước nặng sau 2 tuần mua về

Một người dùng Twitter tên @Stez38 vừa đăng tải vài tấm hình chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black sử dụng sau 2 tuần.

iPhone 6 độ vỏ Jet Black, logo phát sáng tại Việt Nam

Dịch vụ độ vỏ iPhone 7 cho các model đời cũ như iPhone 6, 6S xuất hiện tại Việt Nam từ khá sớm, gần như trùng với thời điểm iPhone 7 về nước.

Chưa có chiếc iPhone 7 Jet Black thương mại nào về Việt Nam

Trong khi các màu khác ồ ạt về nước, iPhone 7 Plus được xem là khan hiếm cũng về khá nhiều thì bản màu Jet Black hoàn toàn vắng bóng.

Người dùng phàn nàn gì ở iPhone 7

Không có giắc cắm tai nghe, nút Home mới, cách mở khóa mới hay màu Jet Black dễ bám bẩn là những điểm nhiều người phàn nàn về iPhone mới.

Bốc thăm để mua iPhone Jet Black ở Việt Nam?

Hàng ít, lượng đặt mua cao khiến cho một nhà phân phối của Apple ở Việt Nam quyết định bán iPhone 7 và 7 Plus bản đen bóng theo hình thức bốc thăm, chọn người mua.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đăng ảnh ẩn ý về việc có thể sẽ điều chỉnh giá một số sản phẩm phần cứng vào 25/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ.

Tại sao người dùng nên đợi iPhone 2017 thay vì mua Iphone 7 ?

Mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm iPhone có mặt trên thị trường được cho là sẽ rất đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi chuột cảm ứng laptop bị loạn, nhảy lung tung

Tình trạng chuột cảm ứng laptop bị loạn, nhảy lung tung gõ văn bản do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến và nếu không khắc phục triệt để vấn đề trên thì thực sự sẽ gây rất nhiều khó khăn trong quá trình sử dụng laptop. Hãy

32 phím tắt Facebook giúp bạn thao tác nhanh hơn

Với những phím tắt này, bạn có thể thao tác mọi thứ với Facebook cực kỳ nhanh mà không cần phải sử dụng tới chuột. Giả sử nếu thích một Status nào đó, bạn chỉ cần nhấn phím 'L' để 'Like' hoặc phím 'C' để 'Comment'. Tùy

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Biến iPad thành chiếc máy tính Windows 10 với tính năng Windows Virtual Desktop

Apple luôn cho rằng iPad hoàn toàn có thể thay thế cho máy tính, tuy nhiên việc thao tác bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng vẫn luôn bị giới hạn bởi tính chính xác, tốc độ,… Nhưng trong thời gian tới, tính năng

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...