DeadHeads - gMO bắn súng FPS cực chất với chế độ diệt zombie

Giống như trong Đột Kích, DeadHeads - game bắn súng trực tuyến nhiều người trên di động sẽ tích hợp chế độ lây nhiễm Zombie kịch tính và căng thẳng vô cùng.

Theo đó, DeadHeads là tựa game bắn súng với góc nhìn thứ nhất cực chất cả về đồ họa lẫn chế độ multiplayer đang chuẩn bị được hãng CMUNE phát hành cho nền tảng di động. Nổi bật hơn cả, DeadHeads sẽ cho game thủ trở lại với chế độ lây nhiễm Zombie giống với đàn anh Crossfire - Đột Kích.



DeadHeads được phát triển trong khoảng hơn 2 năm đã cho thấy mức độ đầu tư của CMUNE - cha đẻ PayDay: Crime War là kỳ công đến thế nào. Trò chơi sẽ có tất cả 5 chế độ chơi bao gồm cả nhiệm vụ chơi đơn thường thấy. Là tựa game được gắn mắc online nên bạn sẽ được trải nghiệm các trận đấu trong thời gian thực lên tới 8 người cùng lúc.



Các chế độ chơi trực tuyến trong DeadHeads bao gồm Team Deathmatch, Elimination, Mayhem, và thú vị hơn cả vẫn là Infected! Chế độ Infected hay còn được gọi là Zombie ngày một hiện diện nhiều hơn trong làng game bắn súng. Hơn nữa, tựa game còn cho phép bạn tự tạo trận đấu để cùng tranh tài với người thân, bạn bè mình.


Tham gia vào Infected, người chơi sẽ phải tự mình giành giật sự sống khi lựa chọn 2 phe cánh riêng biệt là Infected (Zombie) và Survivors (Người lính). Mỗi màn đấu sẽ cho phép tối đa 8 người chơi tham gia và khoảng thời gian để kết thúc là chỉ khoảng 2 phút. Chất kịch tính, căng thẳng, hay thậm chí là sự hồi hộp là yếu tố chính khiến cho chế độ chơi này hấp dẫn đến vậy.



Nếu lựa chọn cho mình bên phía Infected, người chơi sẽ biến thành những con quái vật khát máu và hung hãn. Ngược lại, để chống chọi với đám zombie này, các Survivors sẽ được trang bị những khẩu súng hạng nặng để chiến đấu. Một bên với mục đích biến tất cả đối phương trở thành quái vật như mình, bên còn lại là cố gắng sống sót cho đến khi đồng hồ điểm giây cuối cùng.



Một điểm khác biệt khá thú vị trong Deadheads là việc 2 phe cánh có những góc nhìn khác nhau khi vào trận chiến. Một bên là dưới góc nhìn thứ nhất quen thuộc, bên còn lại là dưới góc nhìn thứ 3 bao quát hơn. Game tập trung khá nhiều vào lối chơi PvP đầy thú vị này nhưng cũng không hề xuề xòa trong phần âm thanh và nhất là hình ảnh.



Chất lượng đồ họa trong Deadheads được nhà phát triển trau truốt cực kỹ lưỡng với tấm áo choàng 3D bóng bẩy, thời thượng nhờ engine Unity. Từ những người lính, đám zombie, súng ống...tất cả đều được lột tả vô cùng chi tiết và chân thực. Cùng với đó là môi trường u ám, lạnh lẽo xung quanh cũng góp phần tạo nên một tựa FPS hoàn hảo trên nền tảng di động.


Hiện DeadHeads vẫn chưa rõ thời gian cụ thể phát hành chính thức. Tuy nhiên, việc mở đăng ký sớm tài khoản từ bây giờ cho thấy ngày ra mắt sẽ không còn xa nữa.


Bạn đọc quan tâm có thể đăng ký và theo dõi trang chủ game TẠI ĐÂY.



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Deadheads - Đạn ngập họng với FPS siêu khủng trên Mobile

Deadheads - tựa game bắn súng vừa chào sân Mobile, sẽ cho game thủ thưởng thức những màn tắm mưa bom bão đạn ngay hôm nay.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

Survival Block: game thủ thành kết hợp bắn súng chống zombie mới lạ

Được xây dựng khéo léo giữa hai thể loai xây dựng thủ thành và bắn súng, Survival Block hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút sinh tồn giật gân trong thế giới hậu tận thế.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Dead Maze - Game đập zombie thú vị chính thức mở cửa miễn phí, game thủ có thể chơi ngay

Game online nhập vai 'đập zombie' vô cùng đã tay và thú vị Dead Maze đã chính thức mở cửa thông qua hệ thống Steam.

Hot: Tựa game online zombie sinh tồn đỉnh H1Z1 mở cửa miễn phí cả tuần liền từ ngày mai

Game online sinh tồn zombie cực hot H1Z1 sẽ cho chơi miễn phí trong cả tuần liền, bắt đầu từ ngày mai 14/12 và giảm giá tới 75%.

Dead Legend: Coldest Winter - Game bắn súng diệt zombie đồ họa siêu đẹp

Dead Legend: Coldest Winter sẽ đưa người chơi tới một thế giới viễn tưởng đầy loạn lạc, sự sống của nhân loại đang bị đe dọa bởi lũ zombie tàn ác.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.