Khai hỏa Ái Xuân, game thủ đổ xô đánh chiếm Tứ Đại Danh Bổ

Những ngày gần đây, thế giới giang hồ Tứ Đại Danh Bổ đang trở nên vô cùng náo nhiệt bởi những tin đồn xoay quanh phiên bản update sắp tới. Hiểu được niềm mong ngóng vô hạn của cả cộng đồng, Tứ Đại Danh Bổ quyết định khai mở máy chủ S36 Ái Xuân vào lúc 10h00' ngày hôm nay 18/1/2017 để game thủ có thể thỏa sức cày cuốc trong quá trình chờ đợi ngày phiên bản update chính thức lên sóng.

Bước chân vào mảnh đất hứa Ái Xuân, game thủ sẽ được tham gia vào cuộc chiến Đua TOP vô cùng khốc liệt nhưng không kém phần hấp dẫn sẽ diễn ra từ ngày 18/1/2017 đến ngày 28/1/2017. Kết thúc cuộc đại chiến này, chỉ một game thủ may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được Thần Thú – Xích Viêm Phượng Hoàng vô cùng hiếm cùng rất nhiều phần quà ingame vô cùng giá trị như: Vàng Khóa, Quà Mỹ Nhân, Đan Tiến Cấp Thần Binh,…

Ngoài ra, các anh hùng của Tứ Đại Danh Bổ chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn như: Đăng Nhập Nhận Quà, Quà Thăng Cấp, Nạp Tích Lũy, Nạp Ngày, Tiêu Tích Lũy,… để có thể nhanh chóng hòa mình vào những cuộc chiến đẳng cấp của Tứ Đại Danh Bổ.

Nhân dịp này, Tứ Đại Danh Bổ sẽ gửi tặng GiftCode vô cùng giá trị bao gồm: 333 vàng khóa, 33 đan tiến cấp thú ,33 đan tiến cấp phi phong, 33 đan tiến cấp thần binh, 100.000 xu khóa, … giúp các game thủ thuận lợi hơn trên con đường chinh phục thiên hạ.
http://gamehub.vn/giftcode/tu-dai-danh-bo-giftcode.1171/rvgiftcode
Như vậy, việc tiếp tục khai mở máy chủ Ái Xuân chính là dấu hiệu đáng mừng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Tứ Đại Danh Bổ trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trước khi bước vào cuộc chiến đầy khốc liệt trong phiên bản update mới nhất, game thủ có thể tập dượt bằng cách tham gia ngay vào mảnh đất hứa mang tên Ái Xuân để có cơ hội dành được nhiều phần thưởng vô cùng giá trị ngay từ bây giờ.
Ngay bây giờ, game thủ có thể download game miễn phí tại địa chỉ:

Link tải Android :
Khai hỏa Ái Xuân, game thủ đổ xô đánh chiếm Tứ Đại Danh Bổ

Link tải iOS :

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tudaidanhbo.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/4daidanhbo

Group: https://www.facebook.com/groups/tudaidanhbomobile/

TIN LIÊN QUAN

Khai Thông Tuệ Lâm, đánh chiếm quà khủng cùng Tứ Đại Danh Bổ

Vào lúc 10h00 ngày hôm nay, 14/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Tuệ Lâm cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng giá trị giúp các game thủ thỏa sức bôn tẩu thiên hạ.

Khai phá Thanh Cơ, tưng bừng Đua TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được trải nghiệm nhiều kí ức tuyệt vời tại miền đất hứa Thanh Cơ vào lúc 10h00, ngày 29/9/2016.

Tứ Đại Danh Bổ khai mở Đào Trang, thả thính đầu năm

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 6/1/2017, Tứ Đại Danh Bổ tiếp tục cho ra mắt S35 Đào Trang cùng GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Đan Cơ “bung lụa”, game thủ Tứ Đại Danh Bổ rục rịch rủ nhau Đua TOP

Chắc chắn các game thủ Tứ Đại Danh Bổ sẽ không thể bỏ qua cơ hội được tham gia vào trận chiến Đua TOP mừng máy chủ S26 chính thức khai mở vào lúc 10h00, ngày 6/10/2016.

Kiếm Thành sẵn sàng đón xuân với phiên bản update cực HOT

Vào lúc 10h00' ngày hôm nay, 17/1/2017, Kiếm Thánh Mobile sẽ chính thức khoác lên mình tấm áo mới ẩn chứa nhiều bí mật bất ngờ khiến cả cộng đồng phải choáng ngợp.

Tứ Đại Danh Bổ hứa hẹn dậy sóng cùng vùng đất mới Triều Anh

Khi phiên bản update mới đã gần kề, Tứ Đại Danh Bổ lại khiến dân tình phải bấn loạn khi tiếp tục cho ra mắt server mới Triều Anh vào 10h00' ngày hôm nay, 17/10/2016

Tứ Đại Danh Bổ - Sẵn sàng đại chiến “nghẹt thở” cùng Lâm Hiền

Máy chủ mới S34 Lâm Hiền đã chính thức khai mở chào đón các vị anh hùng gia nhập vào lúc 10h00 ngày 26/12/2016.

Đại phá Tuyết Cơ , bùng nổ ĐUA TOP cùng Tứ Đại Danh Bổ

Đừng bỏ lỡ cơ hội được hòa mình vào không khí hoành tráng cùng những trận đánh mang tính chiến thuật đỉnh cao tại S27 Tuyết Cơ cùng Tứ Đại Danh Bổ vào lúc 10h00, ngày hôm nay 11/10/2016.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.