[LMHT] Hóa ra đây là lý do khiến Teemo bị khóa đến 5 ngày liền

Teemo 'mất Tết' vì Bug siêu khủng xảy ra trong phiên bản 7.1 mới đây.

Kể từ khi được ra mắt năm 2009 cho tới nay, Teemo đã rất vinh hạnh khi được bầu chọn là vị tướng đáng ghét nhất Liên Minh Huyền Thoại. Có một số lời nói vui rằng, Teemo có mặt trên Đấu Trường Công Lý là để làm ức chế 9 người chơi còn lại. Sự ức chế của Teemo đến từ những Nấm Độc khắp bản đồ, kĩ năng gây mù đối thủ và đôi chân lon ton mỗi lần tăng tốc.


[LMHT] Hóa ra đây là lý do khiến Teemo bị khóa đến 5 ngày liền

Chính vì thế mà sự 'mất tích' của Teemo khỏi Đấu Trường Công Lý gần 1 tuần nay lại nhận được rất nhiều sự.. hoan nghênh của người chơi trên toàn thế giới. Hiện tại, bạn không thể nào pick Teemo trong các trận đấu của mình vì đơn giản 'Nấm Lùn' đã bị Riot Games khóa lại để sửa một lỗi lớn.


Cụ thể, không hiểu lý do gì khiến cho Teemo có thời gian tàng hình gần như 'vĩnh viễn' ở trong bụi, kể cả khi vị tướng này sử dụng skill. Đáng chú ý, lỗi này chẳng liên quan gì đến trang bị hay phép bổ trợ gì cả. Chỉ cần Teemo đứng trong bụi, đánh thường và thế là xảy ra Bug.


Bug Teemo 7.1


Có lẽ vì thế mà đến thời điểm hiện tại, Riot Games vẫn chưa khắc phục thành công bug này và để Teemo đến giờ vẫn chưa thể quay trở lại Đấu Trường Công Lý. Đây là điều rất ít khi xảy ra, bởi lẽ Riot thường chỉ mất một đến hai ngày để khắc phục lỗi về các vị tướng. Để kéo dài lâu như thế này, chắc hẳn bug của Teemo là vô cùng quan trọng. Liệu Teemo có kịp 'đón Tết' hay không, vẫn còn là một ẩn số!



Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

(Phim hoạt hình LMHT) Khi Garen đụng độ Captain Teemo ở đường trên

Hãy cùng cười sảng khoái với bộ phim hoạt hình ngắn về Garen và Teemo dưới đây nhé.

Không phải Yasuo, Teemo mới là ‘quốc tướng’ của Tốc Chiến

Chưa có vị tướng Tốc Chiến nào đạt tỷ lệ người chơi cao như Teemo.

Một thế lực hắc ám sắp xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại

Hình ảnh bí ẩn về Teemo, Tristana, Morgana được lan truyền khắp nơi.

Biệt Đội Rồng - Hào hứng phiêu lưu cùng Luffy, Iron man, Teemo và Tiểu Long Nữ

Bạn từng muốn được cùng Luffy ra khơi qua các vùng biển, sát cánh với Iron Man giải cứu thế giới ở Avengers, phiêu lưu trong thế giới kiếm hiệp Kim Dung cùng với Tiểu Long Nữ…?

Liên Minh Huyền Thoại mùa 6 qua những con số thống kê

Chúng ta vừa bước qua mùa thứ 7 của Liên Minh Huyền Thoại với nhiều thay đổi và cập nhật mới. Trước khi tiếp tục mùa giải này, hãy cùng điểm qua những kỉ lục mà mùa giải trước đã lập ra nhé.

(Clip LMHT) Những câu chửi của các vị tướng khi bị người chơi cấm chọn

Sau khi bị cấm chọn thì tất nhiên ai cũng sẽ tức giận, lúc đó các tướng trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ gửi bạn như thế nào?

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ chọn cao nhất tại Tiền Mùa Giải 2018

Không còn những trận xếp hạng căng thẳng cùng metagame đã được thuộc làu làu bao lâu nay nữa, Tiền Mùa Giải là giai đoạn game thủ thoải mái thử nghiệm, sáng tạo và thích nghi với những thay đổi Riot Games đưa ra mỗi năm.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng