Game thủ Vainglory tưng bừng tham gia sự kiện Offline lớn nhất trong năm

Được tổ chức ngay tại Liên Lục Địa Café – TP HCM, sự kiện offline không chỉ có sự tham gia của những game thủ ở TP Hồ Chí Minh mà còn thu hút rất nhiều game thủ từ các tỉnh thành lân cận đã không quản ngại đường xá xa xôi tới hội ngộ.

Sự kiện này đã được cộng đồng game thủ đông đảo của Vainglory tại group https://www.facebook.com/groups/VaingloryVn/ hô hào đã lâu. Lần quy tụ này còn trở nên hào hứng hơn với sự hỗ trợ và đồng hành của nhà phát triển Super Evil Megacorp. Đến với buổi offline, tất cả các thành viên tham gia đều nhận được 01 trang phục Bakuto Ringo và có cơ hội sở hữu hàng nghìn ICE cùng rất nhiền phần quà giá trị cao.
Mở đầu, các game thủ đã cùng ôn lại những dấu mốc quan trọng của Vainglory trong năm 2016 vừa qua. Giải Vainglory Viet Nam Championship season 3, VIPL, World Champion, bản update 2.0… đã khiến các game thủ phải tự trầm trồ về sự phát triển và sức hút của tựa game này trong năm qua. Tâm huyết của game thủ dành cho Vainglory hiện rõ qua những cuộc bàn luận sôi nổi, chia sẻ và đóng góp ý tưởng cho hướng đi mới trong tương lai về game cũng như cộng đồng.

Không khí của buổi offline càng trở nên nóng bỏng hơn qua màn giới thiệu về phiên bản sắp được ra mắt mang tên Vainglory 2.1. Cùng với đó là các trận chiến giữa các game thủ tham gia tranh tài. Phần giao lưu này còn có sự góp mặt của những cao thủ như: ShOta, Kalua, Junky… Đặc biệt hơn nữa, các “bóng hồng” tỏ ra không kém cạnh cũng bắt đầu tham gia các trận chiến, khiến bầu không khí càng trở nên “hot” hơn. Để đáp ứng tiêu chí ai cũng có quà mang về, BTC buổi offline còn tổ chức bốc thăm may mắn và các minigame khác với nhiều phần quà hấp dẫn.


Buổi offline đã kết thúc thành công rực rỡ nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng Vainglory Việt Nam tại Miền Nam. Sự đông đảo và nhiệt huyết của các game thủ Vainglory tại Việt Nam đã phần nào đó góp phần tạo nên sự khác biệt của Vainglory – tựa game MOBA hấp dẫn nhất smartphone. Hi vọng với những sự kiện như thế này, cộng đồng Vainglory Việt Nam sẽ ngày một phát triển mạnh mẽ và rộng rãi hơn nữa. Tải Vainglory tại:

TIN LIÊN QUAN

Vainglory phiên bản Mùa Thu chính thức khởi tranh

Không chỉ là những thay đổi về ingame, Vainglory 1.22 còn mang tới rất nhiều điều bất ngờ khác dành cho game thủ Việt Nam

Game thủ chỉ cần cổ vũ U23 Việt Nam, không cần phải vào game mà vẫn nhận được full quà hoạt động?

Cũng nhân dịp này, hàng loạt các phần quà được NPH game gửi tới các game thủ, thậm chí còn tổ chức cả những buổi offline để người chơi có thể cũng nhau theo dõi và cổ vũ cho trận đấu lịch sử này.

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

Game thủ Đột Kích sắp lấy xẻng đánh nhau trong bản cập nhật tháng 11

Cộng đồng Đột Kích đang đếm từng phút từng giây tới bản cập nhật tháng 11 khi có hàng loạt điểm mới hấp dẫn như Xẻng VIP mới, siêu phẩm Gà Cao Su cùng chế độ Zombie v4 đã được nâng cấp mạnh tay!

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

Con cái kiện bố mẹ vì up ảnh xấu hồi còn bé lên Facebook

Một cô gái 18 tuổi tại Áo vừa đâm đơn kiện cha mẹ mình vì đăng ảnh xấu hồi còn bé của cô lên Facebook.

Từ bỏ súng ống, xạ thủ Đột Kích vác Xẻng và Gà ra “quẩy”

Cộng đồng Đột Kích đang đếm từng phút từng giây tới bản cập nhật tháng 11 khi có hàng loạt điểm mới hấp dẫn như Xẻng VIP mới, siêu phẩm Gà Cao Su cùng chế độ Zombie v4 đã được nâng cấp mạnh tay

Game thủ Call of Duty có thể được Microsoft hoàn tiền vì không có ai chơi cùng

Những người mua game Call of Duty: Infinite Warfare qua cửa hàng Windows Store đã than phiền rằng họ không tìm được ai chơi online cùng.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

Hướng dẫn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro cực kỳ đơn giản

Tất cả các sản phẩm được Apple bán ra đều sở hữu một số Serial Number khác nhau. Và bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra số Serial AirPods Pro.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Cách thiết lập hình nền vô cực trên Galaxy S8

Màn hình viền mỏng và vô cự độc đáo của Samsung Galaxy S8 luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để 'thích nghi' với màn hình vô cực này, Samsung đã đưa ra các mẫu hình nền vô vực

Top 5 ứng dụng chơi Video tốt nhất trên Android

Điện thoại thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta. Nếu như bạn làm người hay sử dụng điện thoại để xem phim, video offline thì ắc hẳn cũng không ít lần gặp vấn đề trong việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa