[LMHT] KurO: Afreeca lúc này chẳng khác gì ROX hai năm trước

Nếu tất cả đều làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng cả giải đấu LCK”, đường giữa của Afreeca tự tin về khả năng của đội tuyển tại LCK Mùa Xuân 2017.

Tân binh đường giữa của Afreeca Freecs, Lee “KurO” Seo-haeng cho rằng, đội tuyển mà anh mới gia nhập ở mùa giải 2017 có nhiều nét tương đồng với ROX Tigers trong cuộc phỏng vấn với trang FOMOS.




“Afreeca Freecs của mùa giải này được tạo thành bởi sáu tuyển thủ tới từ sáu đội tuyển khác nhau”, KurO nói. “Nhưng chúng tôi đã thân thiết rất nhanh chóng. Mối quan hệ giữa những tuyển thủ đang rất tốt. Chúng tôi vẫn làm việc theo đội in-game, nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể làm tốt hơn những đội tuyển khác nếu chúng tôi chăm chỉ. Những Chú Hổ hai năm trước chính xác là như thế này. (Lee “Mowgli” Jae-ha), người bắt đầu sự nghiệp thi đấu điện tử chuyên nghiệp, đang làm tốt nhất những gì cậu ấy có thể, và cả HLV Trưởng lẫn trợ lý cũng đang như vậy.”


KurO cũng nói về khó khăn khi còn làm việc trong một đội tuyển bị nhiều người đánh giá rất thấp so với những đội khác tại LCK Hàn Quốc, khi anh gia nhập GE (nay là ROX) vào cuối năm 2014.


“Những ngày đầu tiên không dễ dàng gì”, KurO chia sẻ. “Điều khó khăn nhất là cách mọi người nhìn nhận chúng tôi. Có nhiều ý kiến cho rằng chúng tôi là một đội chỉ để cho có, và chúng tôi sẽ không để lại bất cứ điều gì. Nó làm tổn thương cảm xúc của tôi, nhưng đó không phải vì tôi không hiểu chuyện. Những Chú Hổ đã không có gì để cho thấy (công việc của chúng tôi). Thật khó để được tập luyện với các đối tác bởi vì sự nhận thức này. Ban đầu, chúng tôi luyện tập với các đội Trung và Hàn Quốc hoặc các đội Thách Đấu Hàn Quốc vì chúng tôi không thể tập luyện với bất cứ ai khác.”



[LMHT] KurO: Afreeca lúc này chẳng khác gì ROX hai năm trước

Nhưng KurO và đội của anh đã thay đổi cái nhìn ban đầu bằng những kết quả, Á quân tại LCK Mùa Xuân 2015 và lọt vào tới trận Chung kết CKTG cùng năm đó. Mặc dù, ROX cũng được lắp ghép từ những thành viên đến từ nhiều đội tuyển khác nhau, nhưng KurO cho rằng thành công của đội tới từ chính sự đa dạng.


“Hai năm cùng với Những Chú Hổ là rất khó khăn, nhưng tôi đã có thêm những kỷ niệm hạnh phúc”, đường giữa của Afreeca nói. “Không có một tuyển thủ nào ra oai hoặc tỏ ra mình mạnh mẽ. Tất cả đều bình đẳng và tốt bụng, vì thế không có mối lo nào trong bầu không khí của đội khi tan rã. Tôi nghĩ được như vậy là do tất cả các tuyển thủ đến từ các đội khác nhau. Mọi người đảm nhiệm vị trí của mình rất tốt. Tôi cũng thấy rằng, chúng tôi thi đấu cố gắng hơn một chút khi đối mặt với đội tuyển cũ của mình. Mọi người làm việc chăm chỉ để chứng tỏ chúng tôi đã lựa chọn đúng.”


Sau khi liên tiếp xếp thứ hai ngay sau SK Telecom T1, ROX cuối cùng cũng có được ngôi vị cao nhất tại LCK Mùa Hè 2016, và KurO giải thích tại sao anh không thể kìm nước mắt ngay trên sân khấu.


“Tôi đã làm việc chăm chỉ trong suốt hai năm, và tôi nghĩ đó có thể là cơ hội cuối cùng của mình”, KurO chia sẻ. “Con đường chiến thắng cực kỳ khó khăn. Khi chúng tôi thắng, tôi nhớ lại tất cả những gian khổ và bắt đầu khóc. Tôi đã nói nhiều lần rằng mình ‘luôn kẻ về nhì.’ Đội tuyển đã chiến đấu với sự kỳ vọng và đứng ở trên đỉnh, tôi đã bị cảm xúc xâm chiếm, trộn lẫn với bầu không khí trên sân khấu. Tôi đã khóc nhưng đã cực kỳ phấn khởi. Tôi nghĩ đó là do tôi đã đạt được nó khi trải qua những khó khăn khi cùng với chăm chỉ làm việc.”




Khi KurO được phép đàm phán với những đội tuyển mới sau khi hợp đồng của anh với ROX hết hạn vào cuối tháng 11 năm ngoái, tuyển thủ sinh năm 1994 cho biết, các fan hâm mộ đã thuyết phục anh ở lại khu vực quê nhà, nhưng đã có lúc bất giác nghĩ tới sẽ chuyển sang Bắc Mỹ hoặc Châu Âu trước khi người chơi đường giữa thay đổi quyết định.


“Tôi đã có một số mối quan tâm về lương (nếu tôi ở lại Hàn Quốc), và tôi rất tò mò về nền văn hóa của những khu vực khác”, KurO nói. “Tôi muốn học một ngôn ngữ mới dù đó có là Bắc Mỹ hay Châu Âu. Tôi có một vài người muốn chuyển đi cùng tôi, nhưng điều đó không hề dễ dàng.”




Là tuyển thủ đầu tiên đặt bút ký hợp đồng với Afreeca trong quá trình tái thiết đội tuyển, KurO thừa nhận cảm thấy không hề dễ dàng khi chứng kiến những tuyển thủ khác tìm kiếm được bến đỗ mới theo thời gian. Nhưng anh cũng thấy ngạc nhiên khi cùng lúc thấy những tuyển thủ khác gia nhập Afreeca cùng đợt với anh.


“Ban đầu, tôi lo lắng về những người khác gia nhập đội hơn là bản thân mình”, KurO nói. “Vì thế tô không có kỳ vọng cao ở mùa giải này. Tôi chỉ muốn thi đấu hết sức mình mà không hối tiếc. Nhưng tôi đã thay đổi suy nghĩ khi tôi thấy những tuyển thủ gia nhập đội, từng người một. Các tuyển thủ đủ giỏi để khiến tôi nghĩ rằng, ‘Tại sao anh ấy lại gia nhập đội?’ Sau khi tôi chứng kiến đội hình hoàn thiện, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn tôi dự đoán. Nếu tất cả đều làm việc chăm chỉ, tôi nghĩ chúng tôi có thể giành chiến thắng cả giải đấu LCK.”




KurO và Afreeca sẽ có hai trận đấu cùng diễn ra vào lúc 15g00 gặp Samsung Galaxy ở ngày mai (19/01) và MVP ngày 22/01 trong khuôn khổ Tuần đấu đầu tiên của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2017.


Gnar_G (Theo Slingshot Esport)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

[LMHT] KurO hết lời ca ngợi HLV Trưởng, Spirit thấy có “tội” với MaRin

(GameSao.vn) – Ngoài ra, cả hai đều bác bỏ nhiều chỉ trích từ phía fan hâm mộ đang nhắm vào bộ đôi đường dưới sau màn thể hiện ở trận đấu ra mắt tại LCK Mùa Xuân 2017.

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

[LMHT] Đường giữa ROX tới Afreeca, Pobelter ở lại IMT

(GameSao.vn) – “Tại sao không quay lại và có thêm những quãng thời gian vui vẻ khác cùng với Immortals?”, Pobelter cho biết lý do anh là tuyển thủ duy nhất tiếp tục gắn bó với đội.

LCK Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Gen.G dễ dàng đả bại Afreeca Freecs với tỉ số 2-0

Trở lại sau kỳ nghỉ Tết, Gen.G vẫn đang cho thấy phong độ thi đấu hết sức ổn định ở mọi vị trí khi họ nhanh chóng kết liễu AF chỉ trong 2 ván đấu.

[LMHT] ROX để GorillA, PraY và KurO tự do tìm bến đỗ mới

(GameSao.vn) – “Chúng tôi đã đi đến quyết định cuối cùng, đó là tạo điều kiện tốt nhất để các tuyển thủ tìm được một môi trường thi đấu tốt hơn cho sự nghiệp của họ”, ROX Tigers viết trong bản thông báo mới nhất.

THỦ THUẬT HAY

Sublime Text 3 : Công cụ không thể thiếu cho Developers trên đa nền tảng

Sublime Text là một phần mền soạn thảo code đang được rất nhiều lập trình viên sử dụng bởi các tính năng cũng như hiệu năng mà nó mang lại. Tuy ra đời sau Notepad++ nhưng Sublime Text được đánh giá cao và trở nên phổ

Cách xóa nhiều địa chỉ liên lạc cùng lúc trên iOS

Hiện nay, Apple không cho phép người sử dụng thực hiện xóa nhiều địa chỉ liên lạc trên iPhone, iPad và iPod Touch cùng lúc. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng ứng dụng của bên thứ 3 giúp thao tác này được hoàn thành trong

Tách âm thanh ra khỏi file audio trên hệ điều hành macOS, iOS, Android và Windows

Âm thanh được thu bằng điện thoại không hề tồi chút nào, nhưng đôi khi bạn thu lại một số âm thanh không mong muốn và muốn loại bỏ nó đi để thêm nhạc nền vào video của mình. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn các tách

7 lựa chọn miễn phí thay thế tốt nhất cho Google Now Launcher mà bạn nên thử qua

Google Now Launcher là bộ giao diện được nhiều người yêu thích bởi sự nhẹ nhàng và thuần gốc nhất. Tuy nhiên, theo một số thông tin thì trong thời gian tới Google sẽ gỡ bỏ hoàn toàn launcher này ra khỏi kho ứng dụng

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Trên tay điện thoại Samsung Galaxy A32 5G : Phân khúc 5G giá rẻ

Samsung Galaxy A32 5G có thân máy được làm từ chất liệu nhựa cứng với bốn cạnh bo tròn nhẹ giống với các model thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Chiếc máy có 4 tùy chọn màu sắc khác nhau là

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6