Game kinh dị Outlast 2 có thể chơi mà không cần crack

Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra

Từng hâm nóng cộng đồng game thủ hâm mộ game kinh dị trên toàn thế giới vào hồi tháng 10 năm ngoái khi cho ra mắt phiên bản demo chơi thử miễn phí, mới đây nhà phát triển hậu bản của tựa game khiến rất nhiều game thủ phải hoảng sợ thất kinh, Outlast 2 đã công bố thêm 1 tin mừng nữa: Game sẽ không sử dụng DRM bảo vệ bản quyền.



Cũng cần nhắc lại, DRM hoạt động bằng cách giới hạn những thứ mà game thủ có thể làm với đĩa game của họ. Chẳng hạn, nhà sản xuất sẽ giới hạn số lần mà khách hàng được phép cài đặt game hoặc giới hạn số máy tính mà một người có thể cài một đĩa game trên đó. Đó cũng có thể là yêu cầu người dùng kết nối Internet khi chơi để hãng game có thể xác nhận xem đó có phải là đĩa có bản quyền hay không.


Trong khi đó, giống như nhiều game bom tấn thời điểm gần đây, Outlast 2 sẽ được phân phối thông qua nền tảng GOG nổi tiếng với những hit đỉnh như The Witcher 3. Và lợi thế lớn nhất của GOG chính là phần mềm này không có DRM quản lý game. Chỉ cần tải game về là bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi chỉ cần đến bộ cài chứ không cần đăng nhập hay làm bất kỳ bước nào khác.



Chỉ cần mua game trên cửa hàng của GOG, bạn sẽ có thể tải bản cài của game và cài ở bất kỳ đâu, thậm chí là trên những máy tính chưa cài đặt phần mềm quản lý game. Nói một cách ngắn gọn, bạn có thể chia sẻ game thoải mái, chơi bất kỳ đâu cũng được, cứ thích là có thể copy và chơi như một game bản quyền đích thực. Thế cho nên cũng có những kẻ trục lợi, tải game về và chia sẻ lên torrent và những trang web khác. Đó cũng là lý do, thậm chí bạn còn chẳng cần phải chờ đến khi tựa game được crack mới có thể chơi. Chỉ cần bộ cài game khi nó ra mắt là mọi chuyện được giải quyết.



Câu chuyện của Outlast 2 diễn ra xoay quanh Blake Langermann, một nhà quay phim làm việc cùng vợ là Lynn trong một nhiệm vụ điều tra. Sau khi chấp nhận dấn thân vào một câu chuyện mà nhiều phóng viên khác đã phải bó tay, bộ đôi này phải đi tìm những manh mối giải đáp vụ án bí ẩn nơi một người đàn bà vô danh đang mang thai bị sát hại một cách khó hiểu và đầy mâu thuẫn. Và rồi hai vợ chồng phóng viên này tìm đến sa mạc Arizona nơi những mối đe dọa đang rình rập đợi chờ họ.


Outlast 2 dự tính sẽ được phát hành vào quý I năm 2017.

TIN LIÊN QUAN

Tải miễn phí demo siêu game kinh dị Outlast 2 ngay bây giờ

Outlast 2 - tựa game kinh dị đang khiến cộng đồng điên đảo, vừa qua đã chính thức tung ra bản chơi thử miễn phí tới cộng đồng.

Outlast 2 tung trailer giới thiệu chính thức, bạn có thể sẽ phải hối hận nếu xem trong đêm

Trong vài ngày tới, Outlast 2 hứa hẹn sẽ khiến game thủ mất ăn mất ngủ theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Outlast 2 lại muốn đòi mạng người chơi qua Gameplay mới

Outlast 2 tiếp tục chào sân trường đoạn Gameplay hoàn toàn mới tại sự kiện Gamescom 2016.

Siêu phẩm kinh dị Outlast đang được bán với giá 100k trên Steam

Trong Outlast, người chơi sẽ vào vai nhà báo Miles Upshur, người cố gắng thâm nhập vào nhà thương điên Mount Massive

Tổng hợp đánh giá Outlast 2: Kinh hoàng với những đức tin đồi bại!

Tựa game kinh dị sống còn góc nhìn người thứ nhất Outlast 2 là một trong những sản phẩm game horror được trông đợt nhất của năm 2017, sau màn ra mắt cực kỳ thành công của Resident Evil 7 hồi tháng Giêng.

Cùng GameHub chịu cảnh phanh thây trong Outlast 2

Siêu game kinh dị Outlast 2 đã tung miễn phí bản demo. Hãy xem GameHub phải trải qua những màn chạy trốn và phanh thây ghê tởm hàng nhất ngay sau đây.

Mental Hospital V - Outlast 2 phiên bản Mobile trở lại đòi mạng người chơi

Mental Hospital V - hậu bản dòng game kinh dị nức tiếng di động, đã chính thức lộ diện. Bạn đã sẵn sàng cho nỗi sợ hãi điên cuồng bủa vây tâm trí mình?

Outlast 2 bất ngờ lỡ hẹn với fan hâm mộ

Outlast 2 - tựa game kinh dị được cộng đồng game thủ cực kỳ chờ đợi, dường như sẽ không thể đến tay chúng ta trong tương lai gần.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?