Bạn có biết hết những gì về quân đội Red Ribbon nổi tiếng trong Dragon Ball?

Trong series truyện tranh cũng như phim hoạt hình Dragon Ball, đội quân Ruy Băng Đỏ (Red Ribbon) từng là đội quân thiện chiến và đáng gờm nhất khi... Son Goku còn bé. Và đội quân này cũng tồn tại rất nhiều bí ẩn thú vị mà chúng ta chưa từng biết đến.

Tướng Quân Red định dùng ngọc rồng để... ước mình cao hơn


Một trong những tình tiết gây hài phổ biến nhất trong Dragon Ball chính là khi các nhân vật của chúng ta lãng phí điều ước khi gọi rồng thần vào những thứ linh tinh. Chắc hẳn rồng thần của chúng ta cũng phải tròn mắt không ít lần khi nghe những điều ước của những người mất công vât vả triệu hồi ông ta lên, đơn cử như điều ước của tướng quân Red dưới đây là một ví dụ điển hình.



Tướng quân Red, chủ nhân của Đội quân Ruy Băng Đỏ (Red Ribbon - RR) nhưng ông ta lại luôn cảm thấy tự ti với chiều cao của mình. Ông ta rất ghét đứng chung với những người cao hơn mình nên đã bắt đội quân Ruy Băng Đỏ đi khắp nơi tìm ngọc rồng nhằm thực hiện ước muốn cao thêm... vài phân của mình. Có lẽ ở thời đó chưa có các ca phẫu thuật kéo chân chứ không thì ông ta đã không phải đụng độ với Son Goku để rồi cả sự nghiệp tiêu tùng đến như vậy.


Đội quân Ruy Băng Đỏ từng xuất hiện trong Dr. Slum


Các tác phẩm của họa sĩ Akira Toriyama thường có sự liên kết với nhau nên đôi bạn có thể bắt gặp Arale trong Dragon Ball hay ngược lại thấy một vài nhân vật của Dragon Ball trong Dr. Slum. Ngay cả các nhân vật phản diện trong đội quân Red Ribbon cũng từng được xuất hiện trong Dr. Slum.



Trong giai đoạn từ tập thứ 56 đến 59, đội quân Red Ribbon với Ninja Murasaki cùng người anh em của mình đã xuất hiện trong thé giới của Dr Slum. Murasaki cùng Nikos đã có ý định kết hợp với nhau để đánh cắp ngọc rồng của Goku và Arale cho đến hki nhìn thấy sức mạnh của hai đứa nhóc này.


Họa sĩ Akira Toriyama từng dùng các màu sắc đặt tên cho nhân vật của manga khác trước cả Dragon Ball


Cách đặt tên của họa sĩ Akira Toriyama cho các nhân vật đều có ẩn ý của mình. Đối với các nhân vật thuộc đội quân Ruy Băng Đỏ cũng vậy, họa sĩ Akira Toriyama đã dùng tên các loại màu để đặt tên cho các nhân vật của mình bất chấp việc trước đó ông cũng từng dùng tên các màu này đặt tên cho nhân vật trong tựa manga Pink rồi.



Trong tựa manga này, một tên cướp mang tên Pink đã cố gắng đánh cắp nước từ công ty Silver bởi công ty này cố tình độc quyền nước và bán chúng với giá cao cắt cổ. Các nhân vật trong truyện đều có tên là một màu sắc như Blue, Black, Purple, White, và thậm chí cả Rainbow.


Một thành viên của đội quân Ruy Băng Đỏ đã được dùng làm mẫu cho người máy Android 16


Trong truyện tranh Dragon Ball thì anh chàng Android 16 có vẻ chưa được thể hiện mình nhiều cho lắm bởi trong khi Android 17 và Android 18 (hai cô nàng Pic và Poc trong bản dịch cũ) từng hạ gục cả các Super Saiyan thì anh chàng Android 16 lại chỉ 'ngồi chơi xơi nước' và rồi sau đó chết trong tay Cell mà chẳng làm được gì nhiều cho đời.



Theo một thông tin mới được tiết lộ thì hình mẫu của Android 16 được tạo theo hình của một quân nhân trong đội quân Ruy Băng Đỏ. Người đó chính là đứa con trai của tiến sĩ Gero.

TIN LIÊN QUAN

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Sự khác biệt giữa 2 phần trong anime Dragon Ball mà có thể bạn chưa biết

Tựa manga đình đám Dragon Ball khi được chuyển thể thành phim hoạt hình đã được thay đổi khá nhiều và hai bản Dragon Ball cùng Dragon Ball Z cũng có rất nhiều điều khác biệt.

Dragon Ball webgame tưng bừng ra mắt, tặng Ngọc Rồng 4 Sao

Cộng đồng game thủ đang rất hào hứng với việc săn lùng các Giftcode (cũng là các viên Ngọc Rồng trong truyền thuyết).

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

Dragon Ball - Webgame “Lên Đường Tìm Ngọc” ra mắt ngày 22/12

Ngay từ lúc này, người chơi Dragon Ball Web đã có thể đăng ký tài khoản để nhận những viên Ngọc Rồng đầu tiên (cũng chính là quà tặng giftcode cho cuộc hành trình) tại trang chủ của trò chơi.

Game Dragon Ball Z siêu chất do fan làm chính thức phát hành miễn phí

Với phong cách đồ họa 2D đầy màu sắc và cá tính, còn đó là lối chơi đối kháng tuyệt vời từng một thời khiến những cậu bé mất ăn mất ngủ, hẳn Hyper Dragon Ball Z sẽ trở thành một phần không thể thiếu đối với fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng

Khi những nhân vật phản diện trong Dragon Ball bị tác giả ngược đãi

Nếu xét một cách khách quan thì Dragon Ball có cốt truyện vô cùng bất công đối với các nhân vật phản diện khi họ cũng phải chịu khổ rất nhiều còn các nhân vật chính thì lại được tác giả 'buff' một cách quá đà.

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.