Giáo viên Nhật dùng “Death Note” dọa học sinh và cái kết đắng

Các giáo viên luôn có đủ chiêu trò để đe nẹt đám học sinh cứng đầu cứng cổ, nhưng chiêu trò của một giáo viên tiểu học 30 tuổi đến từ huyện Fukushima, Nhật Bản lại vô cùng... kỳ lạ. Anh đã dọa học sinh là: “Thầy sẽ ghi tên của em vào Death Note.”
Giáo viên Nhật dùng “Death Note” dọa học sinh và cái kết đắng

Death Note là một trong những bộ manga kiêm anime đình đám của Nhật Bản mà bất cứ học sinh Nhật nào cũng quen thuộc, và việc nó xuất hiện trong trường học thường không phải là chuyện tốt đẹp gì. Thậm chí hồi Death Note còn nổi như cồn, ở Trung Quốc từng cấm Death Note vì có phụ huynh phát hiện con mình mua một cuốn sổ màu đen và viết tên người khác lên. Ở Mỹ cùng từng nhiều lần xảy ra việc học sinh trong trường mang theo cuốn sổ màu đen và viết tên bạn học vào.

Tuy chỉ là hư cấu nhưng ám ảnh mà Death Note đem lại cho mọi người lại không hề nhỏ, chính vì vậy sự việc này ở Nhật Bản đã gây sóng gió không nhỏ, hơn nữa đây không phải là học sinh “kết thù” với nhau rồi viết tên đối phương lên cuốn sổ màu đen, mà là giáo viên dọa học sinh. Anh chàng này đã lấy chiếc máy tính bảng của mình, mở giao diện một cuốn sổ đen lên, rồi nẹt sẽ viết tên của học sinh nào không nghe lời lên.

Không ngờ các học sinh lại báo cáo chuyện này với hiệu trưởng, không chỉ bị “ăn hành” và phải xin lỗi học sinh, anh chàng giáo viên này còn suýt nữa bị đuổi việc chỉ vì “chơi dại”. Nhưng hình phạt này với anh ta cũng khá nhẹ nhàng vì một học sinh trung học ở Mỹ còn từng bị cảnh sát điều tra chỉ vì sở hữu... Death Note.

TIN LIÊN QUAN

Giáo viên Nhật Bản bị khiển trách vì dùng 'Death Note' dọa học sinh

Một giáo viên tiểu học tại Fukushima, Nhật Bản phải xin lỗi gia đình các phụ huynh vì đã lấy ý tưởng từ manga 'Cuốn sổ thiên mệnh' để dọa học trò trong gần một tháng trời.

Thám tử L tái ngộ fan trong Death Note 2016

(GameSao) - Tuy rằng nhân vật thám tử L chỉ xuất hiện trong phiên bản phim Death Note 2016 này một đoạn ngắn nhưng các fan tại Việt Nam vẫn tỏ ra rất háo hức.

Khi tử thần Ryuk trong Death Note cũng bị cuồng "PPAP Apple Pen"

Cho tới lúc này, 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' đã được đi vào Kỷ lục Guinness Thế Giới với danh hiệu bài hát ngắn nhất từng xuất hiện trên bảng xếp hạng US Billboard Hot 100, và tại Tokyo, Nhật Bản, người ta đã mở ra một cửa hàng cafe theo đúng chủ đề

Muốn trải nghiệm Road Redemption mà kinh phí có hạn ư?Tải ngay Death Moto 3 thay thế!!!

Death Moto 3 chắc chắn sẽ là tựa game mobile mà các fan hâm mộ Road Rash nên cân nhắc có trong bộ sưu tập của mình.

Death Coming - Tựa game có lối chơi khá dị khi đưa người chơi vào vai của một thần chết

Death Coming vốn là một tựa game được phát hành trên PC vào khoảng cuối năm 2017 vừa qua, tính từ lúc game được ra mắt cho đến nay thì đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía người chơi thông qua hệ thống Steam, cũng chính nhờ vào điều

Những bộ anime cực Hot gây ảnh hưởng lớn đến nền văn hóa Nhật Bản

Cùng điểm mặt top manga gây ảnh hưởng lớn tới xã hội Nhật Bản, thậm chí trở thành đại sứ văn hóa cờ vây hay nhạc kịch.

Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Tuần trước, một trailer mới cho Death Stranding đã được ra mắt tại Tokyo Game Show 2018. Và, theo một bài đăng của Gear Nuke, Kojima dường như gợi ý rằng sẽ có một thông báo về ngày phát hành gửi đến người hâm mộ.

Death Stranding – Phân tích trailer chính thức của TGS 2018

Ngoài ra, các bạn có thể để ý, trước bụng nhân vật phản diện cũng có một đứa trẻ sơ sinh, các thiết bị đeo trên người cũng giống như nhân vật chính. Và một chi tiết nữa tôi muốn các bạn thấy rõ, sau lưng nhân vật chính Sam còn mang theo một người

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.