Bạn có dám yêu một người con gái thường xuyên chơi game đến 1h sáng?

Cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về, mặc cho người yêu ngăn cản hết lời.

Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ đủ mọi lứa tuổi , giới tính trên toàn Thế Giới. Nói không ngoa, vào một tiệm internet bất kì bạn có thể bắt gặp từ những em thiếu nhi đang mải mê Daxua gánh team 20 GG cho đến những cô nàng nữ game thủ xinh đẹp như độ máu mê thì không kém những chàng trai là bao nhiêu.




Ảnh minh họa


Ngày hôm nay, hãy đến trường hợp của một nữ game thủ như thế. Theo đó, cô nàng này quá ham mê Liên Minh Huyền Thoại đi, thường xuyên trốn ra ngoài chơi game đến tận 12h-1h sáng mới trở về. Dù rằng quán net gần nhà, nhưng khoảng thời gian tối mịt gần sáng đó ở tiệm net vẫn tồn tại vô số nguy hiểm với một cô gái yếu đuối.




Mặc cho anh chàng người yêu đã năn nỉ hết lời, cô nàng vẫn chứng nào tật nấy. Và kết quả là hai người đã cãi nhau một trận linh đình và cô nàng đành đăng lên mạng để hỏi ý kiến mọi người.


Hầu hết những lời bình luận bên dưới đều chỉ trích cô gái và “tội cho chàng trai ấy” khi có người yêu tận tuỵ quan tâm đến thế mà cô vẫn bướng bỉnh cứng đầu như thế :



Bạn có dám yêu một người con gái thường xuyên chơi game đến 1h sáng?

Vẫn chưa rõ họ có làm lành được chưa. Nhưng hi vọng sau sự việc này cô gái sẽ hiểu rõ sai lầm của mình và mau chóng tìm đến xin lỗi anh chàng kia. Ai cũng có lúc lầm lỡ, nhưng đừng vì những phút bốc đồng mà mất đi tình cảm đẹp mà nửa kia dành cho mình.



theo xemgame

TIN LIÊN QUAN

Vừa xinh đẹp vừa chơi game siêu thế này, ai mà không yêu?

Có thể nói đây là hình mẫu bạn gái trong mơ của bất cứ game thủ nào.

Những lưu ý nhỏ cho game thủ mới chơi Thợ Săn Huyền Thoại

Dưới đây là một số tips nhỏ được lượm nhặt từ cộng đồng gamer Thợ Săn Huyền Thoại giúp người chơi mới đạt được sức mạnh nhiều nhất với khoảng thời gian ngắn nhất

Game thủ sẽ được chơi thử Contra Return vào cuối tuần này

Phiên bản di động chính chủ của huyền thoại game 4 nút Contra sẽ sẵn sàng cho người chơi trải nghiệm vào cuồi tuần này.

Game thủ đã có thể chơi huyền thoại Rockman X3 phiên bản Việt hóa

Nếu là một game thủ đời đầu ở Việt Nam thì chắc chắn bạn không thể không biết đến cái tên Rockman X3.

Tâm sự game thủ: Chơi game kém cỏi, tôi bị bạn bè cô lập

Mấy người bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng tôi giờ cứ lảng tránh, không muốn chơi game cùng tôi nữa. Họ lén rủ nhau đi chơi game riêng, cố ý tránh tôi ra.

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Game thủ liên minh huyền thoại Việt Nam tham gia đại hội với các game thủ huyền thoại quốc tế

Hanwha Life Esports Global Challenge được tổ chức dành cho các game thủ liên minh huyền thoại với mong muốn tạo cơ hội cho các game thủ tiềm năng của Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành vận động viên eSports chuyên nghiệp. Giải đấu còn có sự

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.