Facebook chính thức cập nhật thêm Sticker Pika Rồng đầy vui nhộn

Dù Messenger không có bộ Sticker Rồng Vàng chính chủ nhưng hên chúng ta có thể xài đỡ một add on của Google Chrome, cho phép gởi Sticker Rồng Vàng khi chat bạn bè ngay trong Facebook.

Link tải về add on GIFUR cho Chrome



Cách làm cũng khá đơn giản, đầu tiên tải add on GIFUR theo đường dẫn bên trên và cài vào Google Chrome.​



Sau đó vào link bộ sưu tập các emotion của GIFUR theo link sau. Đưa chuột vào bộ sticker rồng vàng và nhấn nút Add Album.

Khi đó bộ Sticker Rồng Vàng đã được thêm vào máy của bạn. Ngoài ra còn được cài sẵn một số bộ Sticker khác cũng khá vui.

Từ giờ, ở cửa sổ chat sẽ hiện nút chữ G màu vàng. Nhấn vào đó sẽ hiện ra danh sách emotion tương tự như của Facebook chính chủ. Chỉ cần nhấn và gởi cho bạn bè thôi.​

Bản chất của GIFUR chính là gởi một bức ảnh cho bạn bè nên không cần người bên kia phải cài sẵn GIFUR giống bạn. Và nếu để ý thì add on này còn có nhiều bộ sưu tập emotion khá vui, bạn có thể xem thêm coi có bộ nào hay nhé. Đồng thời, add on này còn hỗ trợ tự thêm bộ sưu tập Sticker vào. Bạn chỉ cần lọc ra một bộ ảnh sticker hoặc ảnh gì đó, tự vẽ cũng được, sau đó đăng ký tài khoản và đăng lên dịch vụ lưu trữ ảnh imgur, tiếp theo link vào trang bộ sưu tập của GIFUR là xong. Khá vui nhộn!



Noah

TIN LIÊN QUAN

Bộ sticker tiếng Việt đầu tiên trên facebook khiến teen Việt náo loạn

Lấy biểu tượng từ chú chim lạc trên chiếc trống đồng Đông Sơn, nhóm bạn trẻ Việt đã thiết kế nên bộ sticker ngộ nghĩnh, độc đáo đang khiến dân mạng rần rần.

Cất giấu sạc tai nghe AirPods bằng sticker vui nhộn

Muốn bảo vệ đế sạc AirPods của mình khỏi những đôi tay hay táy máy của mọi người, bạn có thể biến nó thành một hộp chỉ nha khoa.

X HERO tặng 200 Vipcode Đảo Rồng mừng ngày ra mắt

X HERO đã mở cửa phiên bản không reset cho game thủ Việt tham gia trải nghiệm và gửi tặng đọc giả 200 Vipcode Đảo Rồng chứa nhiều vật phẩm giá trị

Game thủ có thể bị mất tài khoản khi click vào link phim lậu trên facebook

Một câu chuyện cá nhân nhưng rất đáng để chia sẻ cho bạn đọc. Hãy cẩn trọng nếu như bạn không muốn bị ban hoặc tệ hơn là mất tài khoản Facebook của chính mình chỉ vì thiếu hiểu biết.

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

Danh sách câu trả lời free vàng từ hình nhân giấy mỗi ngày trong Âm Dương Sư MOBA

Tuy vậy sau khoảng thời gian này thì bạn sẽ rất khát vàng và buộc phải tiết kiệm từng đồng một để tích tiền mua loại tướng mình ưa thích. Và câu hỏi từ hình nhân giấy là một trong số những cách kiếm vàng dễ dàng nhất trong Âm Dương Sư MOBA.

[CFL] Mở bán hôm nay: Rồng lửa AWM-Red Dragon

Báu vật rồng lửa siêu hiếm AWM-Red Dragon đã được đưa lên kệ shop vũ khí CF Legends hôm nay để game thủ trải nghiệm thoải mái hơn.

Chơi Pacman trên Facebook Messenger có gì thú vị?

Facebook vừa bổ sung thêm tính năng chơi game mới cho ứng dụng nhắn tin hơn 1 tỷ người dùng Messenger.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Đâu là mẫu điện thoại phù hợp với bạn?

iPhone 13 mini và iPhone 13 sở hữu nhiều ưu điểm giống nhau, nhất là mức giá phải chăng thì đâu mới là thiết bị phù hợp với bạn, tham khảo bên dưới nhé!

Đánh giá Dell Chromebook 3189, có thêm ngay tablet 11 inch chỉ với 7 triệu đồng

Một chiếc laptop dành cho sinh viên học sinh với mức giá khá ổn khoảng 329 đô la mỹ tức khoảng 7 triệu đồng cho một chiếc laptop có khả năng biến thành một chiếc tablet với RAM 4G

Đánh giá camera Xiaomi Mi A2 Lit: Tốt nhất trong tầm giá hiện nay

Camera chính Xiaomi Mi A2 Lite bao gồm hai cảm biến. Cảm biến chính có độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.2 và kích thước điểm ảnh rất lớn lên tới 1,25um. Cảm biến còn lại có độ phân giải 5MP, dùng để đo chiều sâu và hỗ