Oneiric Tales - Tựa gMO với phong cách thẻ bài với lối chơi cực kỳ độc lạ

Nhà phát hành game Hồng Kông Madhead vừa tung ra đoạn trailer đầy hấp dẫn giới thiệu tựa game mobile thứ 3 của họ với cái tên Oneiric Tales - trò chơi có phong cách thẻ bài kết hợp lối chơi 'bắn trứng' đầy mới lạ.


Oneiric Tales được thiết kế đậm phong cách truyện tranh Nhật Bản với lối vẽ khá giống tựa game Granblue Fantasy. Nội dung của trò chơi xoay quanh 2 thế giới Physical Realm và Dream Realm cùng tồn tại song song. Khi con người ở thế giới Physical Realm chìm vào giấc ngủ. Họ sẽ đến với thế giới Dream Realm. Người chơi đóng vai Master of Dream Spirits - người được chọn để cùng với các Dream Spirits bảo vệ thế giới Dream Realm trước những kẻ cắp giấc mơ cũng như bảo vệ sự cân bằng giữa 2 thế giới.



Oneiric Tales - Tựa gMO với phong cách thẻ bài với lối chơi cực kỳ độc lạ

Oneiric Tales trở nên khác biệt so với những tựa game mobile khác ở lối chơi kết hợp giữa thể loại chiến thuật dàn trận, thu thập thẻ bài và phong cách bắn trứng cổ điển. Đầu tiên phải kể đến hệ thống thẻ bài của trò chơi, Oneiric Tales cung cấp hơn 100 nhân vật thẻ bài khác nhau và được phân chia cấp bậc dựa theo độ hiếm như là R, SR, SSR, UR.... với các thẻ bài càng hiếm, các chỉ số cũng như kĩ năng sẽ càng mạnh và hiệu quả. Về lối chơi bắn trứng cổ điển, người chơi cần kéo thanh đạn để thu thập được nhiều quả cầu năng lượng trong 1 lượt nhất có thể, điều đó giúp nhân vật tung ra được những chiêu thức mạnh mẽ và có sức sát thương cao. Ngoài ra, trò chơi còn cung cấp chế độ chơi online có thể kết hợp 4 người cùng chiến đấu với nhau và hệ thống chát trực tuyến. Hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự hấp dẫn và lôi cuốn cho người chơi.




Oneiric Tales được dự định sẽ ra mắt tại quê nhà Hồng Kông vào mùa xuân năm nay, sau kì lễ hội Taipei Game Show. Hiện chưa rõ trò chơi có cung cấp ngôn ngữ tiếng Anh hoặc có phiên bản toàn cầu hay không. Hãy cùng chờ những công bố mới nhất từ nhà phát hành.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chơi thử Realm Royale - Tựa game sinh tồn hấp dãn đến từ cha đẻ Paladins

Như đã giới thiệu, Realm Royale vẫn sẽ đi theo mô hình Battle Royale truyền thống với bản đồ thế giới mở, số lượng người chơi đông đảo và cơ chế vòng bo tử thần tương tự như PUBG hay Fortnite. Tuy nhiên thay vì 'copy' đúng công thức của những siêu

Bom tấn Ascent: Infinite Realm dự tính ra mắt bản tiếng Anh ngay đầu năm 2018 này

Game online bom tấn Ascent: Infinite Realm đã hé lộ thời điểm ra mắt thử nghiệm bản tiếng Anh vào đầu năm 2018 này.

[PC] Mời chiến Realm Royale - Game Battle Royale siêu hấp dẫn vừa ra lò miễn phí trên Steam

Tuy là một game Battle Royale thế nhưng gameplay của Realm Royale vẫn chịu khá nhiều ảnh hưởng từ người 'anh em' là Paladins với việc phân chia vai trò của từng người chơi khi tham gia vào đấu trường sinh tử này. Do Realm Royale được xây dựng với

Final Fantasy XIV: A Realm Reborn mở cửa thử nghiệm vào tháng 6

Tựa game online nổi tiếng này sắp chính thức ra mắt trên thị trường.

Tales of Gaia – Game Mobile thế giới mở được sản xuất bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ ra mắt

Việc ấn định ra mắt Tales of Gaia tại những khu vực nói trên hoàn toàn không phải lựa chọn ngẫu nhiên. Đây là một tựa game khai thác đề tài thần thoại châu Âu, mà cốt truyện chính được phát triển phần lớn từ kho truyện thần thoại Bắc Âu (khu vực

Cận cảnh gameplay chi tiết của Ascent: Infinite Realm tại sự kiện G-Star 2017

Vâng cuối cùng thì những đoạn gameplay đầu tiên của tựa game online bom tấn mới Ascent: Infinite Realm do Bluehole sản xuất cũng đã xuất hiện và ngay lập tức khiến cho game thủ thế giới phải chao đảo.

Thronebreaker The Witcher Tales sẽ đến tay game thủ vào tháng tới!

Thronebreaker The Witcher Tales là một sản phẩm của hãng CD Projekt Red. Dự án game này vốn dĩ chỉ là một phần trong tựa game thẻ bài Gwent. Nhưng có vẻ như CD Projekt RED đã quyết định biến nó thành một sản phẩm nhập vai riêng biệt với tên gọi

Nhập vai xứ hoa anh đào Tales of the Rays sẽ có phiên bản tiếng Anh

Theo đó, bản tiếng Anh của tuyệt phẩm nhập vai Tales of the Rays sẽ được Bandai Namco phát hành trong mùa hè năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chế độ chơi Thám Hiểm trong Liên Minh Huyền Thoại 8.18

Chế độ chơi Thám Hiểm trên Liên Minh Huyền Thoại 8.18 với rất nhiều nhân vật mới, bổ trợ và trang phục rất đáng quan tâm.

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word

Bài viết cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhãn vỡ đẹp, độc đáo được thiết kế chi tiết, cẩn thận cho các em học sinh, giáo viên để ghi thông tin cá nhân của mình lên đó.

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...