50 triệu người trên thế giới đang đam mê siêu phẩm FPS: Kill Shot Bravo

Trong Kill Shot Bravo, người chơi sẽ vào vai một người lính đặc biệt, bí mật sẵn sàng để vượt qua trong các cuộc tấn công quân sự nguy hiểm và nhiệm vụ sát thủ thầm lặng.

Trong Kill Shot Bravo, người chơi sẽ vào vai một người lính đặc biệt, bí mật sẵn sàng để vượt qua trong các cuộc tấn công quân sự nguy hiểm và nhiệm vụ sát thủ thầm lặng. Với việc sử dụng những khẩu súng mạnh mẽ và sự chính xác ở kỹ năng thiện xạ của mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đi sâu vào lãnh thổ đối phương để xác định vị trí và loại bỏ các mục tiêu ẩn.



Kill Shot Bravo trailer


Các nút điều khiển trong Kill Shot Bravo là khá trực quan. Có một nút để chuyển đổi sang một ống kính và khả năng điều chỉnh mức độ phóng to mục tiêu để dễ dàng ngắm bắn. Người chơi sẽ dành năng lượng để truy cập vào mỗi nhiệm vụ, và được cung cấp bởi các đề xuất thiết bị trước khi bắt đầu. Người chơi có thể sử dụng đến 20 loại vũ khí tùy biến, những vũ khí này có thể được nâng cấp với số tiền mà người chơi kiếm được khi hoàn thành nhiệm vụ. Những nâng cấp này có thể tăng kích thước, tăng khả năng sát thương lớn hơn vào mục tiêu.



Nếu người chơi cần những vũ khí mới hơn thì họ có thể mua chúng bằng cách sử dụng tiền mặt miễn phí trong game hoặc bỏ tiền túi của mình để mua. Tuy nhiên, một số vũ khí chỉ có thể có bằng cách mua tiền thật. Trong khi chơi, khoảng cách ngắm bắn là khá xa kẻ thù, bạn hãy trượt ngón tay trên màn hình để thay đổi tầm nhìn hoặc bấm vào bên trái và phải của màn hình để di chuyển theo đường ngang của môi trường trong game. Điều này có thể cung cấp cho người chơi một cái nhìn tốt hơn về kẻ thù đằng sau những tảng đá hay đang ẩn nấp đâu đó khó nhìn hơn.



Kill Shot Bravocung cấp nút để kích hoạt zoom một khẩu súng trường và ống ngắm có thể nhìn vào ban đêm dựa trên thân nhiệt của con người. Game cũng có chức năng quay chậm lại để người chơi có được những cú bắn dễ dàng hơn, nạp đạn ngay tức thời để bắn hạ tất cả những kẻ thù trên bản đồ.



Nếu người chơi bắn trượt hoặc gây sợ hãi cho các mục tiêu thì mục tiêu đó sẽ ẩn nấp trong một thời gian trước khi biến mất khỏi màn hình của bạn. Hãy cố gắng đừng để điều này xảy ra, vì nếu để tất cả các kẻ thù trốn thoát trước khi nhiệm vụ hoàn thành thì bạn sẽ thất bại.



Ngoài nhiệm vụ chính và hỗ trợ, Kill Shot Bravo còn thử thách khả năng của người chơi với nhiệm vụ Black Ops chứa đựng những thách thức bổ sung đầy thú vị. Ví dụ như, nhiệm vụ Black Ops đầu tiên thách thức người chơi giết một mục tiêu với một cú bắn quyết định trước khi anh ta có thể tiếp cận chiếc xe của mình. Nếu nhiệm vụ thất bại thì hãy xem lại tài thiện xạ của mình cũng như khẩu súng đang sử dụng có đủ mạnh hay không?



Hơn thế nữa, người chơi có thể thử sức với các nhiệm vụ thách thức hàng ngày dành cho nhiều người chơi cùng một lúc, điều này sẽ có sẵn trong những thời gian đặc biệt. Với tính năng xã hội bổ sung cụ thể, người chơi có thể chia sẻ những bức ảnh, đoạn video được mình chụp màn hình hay quay lại với bạn bè hoặc trên Facebook, Twitter và Youtube cùng với những lời bình luận tùy chọn lồng tiếng.



Hiện game cho tải về miễn phí trên App Store và Google Play. Bạn đọc quan tâm có thể tải game về tại đây cho 2 hệ điều hành: iOS / Android

TIN LIÊN QUAN

Vì sao Barrett được mệnh danh là khẩu súng “one shot one kill” trong Rules of Survival Mobile?

Không giống như những loại sniper khác, khẩu súng ngắm này chỉ có thể được tìm thấy ở các thùng thính được thả ra. Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi, Barrett thường xuất hiện ở ngay thùng Air Drop đầu tiên. Vì vậy nhiều người thường sống chết

PUBG: Thời của cao thủ Kar98k đã đến!

Vào cuối tuần này, người chơi sẽ được đóng vai Widowmaker trong Overwatch với vũ khí chính là khẩu súng bắn tỉa với mục tiêu là “One Shot – One Kill” (tạm dịch là: Một Phát Chết Tươi) trên bản đồ Erangel mặc định.

Điểm mặt những đường bắn tuyệt đỉnh – “nice shot” trong GunBound M

Có 3 cách để nhận và tích lũy điểm SS. Đầu tiên, Gunner sẽ nhận ngay 01 điểm SS sau khi hoàn thành lượt bắn của mobile. Cứ như thế, tích lũy đủ 06 điểm sẽ có được một kỹ năng SS.

Mẹo trở thành cao thủ bắn súng ngắm trong Crossfire Legends

Sự đáng sợ của súng ngắm là ở chỗ nó có độ chính xác cực cao và tính sát thương rất lớn (chỉ cần tối đa 2 viên để kill). Tuy nhiên, để có thể thuần thục vũ khí này thì cũng dễ và không phải ai cũng có thể trở thành thiện xạ trong vài ngày.

Game thủ CF Legends “kêu trời” vì nhiệm vụ quá khó

Không chỉ kêu trời mà nhiều người chơi còn nhận thấy mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ khá ngớ ngẩn: Diệt 15.000 mạng được 5 đạn vàng nhưng lên 30.000 mạng chỉ được 4 – có lẽ là do mỗi ngày chỉ được 10 viên đạn vàng nên giới hạn mục tiêu phải vậy. Dù

Final Shot - FPS xứ Hàn chính thức xả đạn Mobile

Final Shot là tựa FPS đấu mạng từ Hàn Quốc nhưng hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, cho game thủ bước chân vào đấu trường nóng bỏng nhất Mobile.

AhneNayaki – Game thủ Việt dẫn đầu top kill RoS Châu Á

Theo AhneNayaki, để chơi hay thì game thủ cần “trau dồi về kĩ năng, đây là một phần đóng góp đến 60% trong combat. Bởi vì nếu có 1 vị trí tốt, một chiến thuật tốt nhưng lại bắn trượt thì từ 1 pha highlight sẽ chuyển thành 1 pha funny”.

Top game zombie hay nhất dành cho mobile

Chúng ta sẽ cảm nhận sự kinh dị đó bởi chính những gì đã trải qua khi phải chiến đấu và lẫn trốn những xác sống vật vờ đang sẵn sàng ăn tươi nuốt sống mình. Với đề tài zombie những tựa game dưới đây sẽ là top game mobile tuyệt vời nhất dành cho bạn.

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?