[LMHT] Không thiếu những tuyển thủ LCS dùng chất kích thích hoặc ma túy đá trong khi thi đấu

(GameSao.vn) – Cuộc khảo sát mới đây của ESPN còn cho chúng ta biết thêm về số tiền lương mỗi năm mà trung bình một tuyển thủ đang chơi tại LCS Châu Âu & Bắc Mỹ nhận được.

Một cuộc khảo sát giấu danh tính người trả lời đã được ESPN thực hiện trên 33 tuyển thủ LCS Châu Âu & Bắc Mỹ và công bố kết quả vào ngày hôm qua (13/01) đã cho thêm một góc nhìn về khoản tiền lương của cả hai khu vực LMHT chuyên nghiệp hàng đầu. Thêm nữa, cuộc sống của một game thủ chuyên nghiệp phần nào đã được tiết lộ thêm chút ít cho những người quan tâm.



[LMHT] Không thiếu những tuyển thủ LCS dùng chất kích thích hoặc ma túy đá trong khi thi đấu

Mức lương trung bình của một tuyển thủ LCS Bắc Mỹ là 105.385 USD/năm, theo kết quả từ phiếu khảo sát, trong khi những đồng nghiệp tại LCS Châu Âu nhận được khoảng 80.816 USD/năm.


Quy định tại LCS Bắc Mỹ 2017 của Riot nêu rõ, khoản phụ cấp tối thiểu dành cho mỗi tuyển thủ và HLV (nhận được hơn) tham gia thi đấu ở một mùa giải là 12.500 USD/năm. Mục tiêu của Riot trong việc ấn định tiền lương tại LCS nhằm đảm bảo các tuyển thủ có thể sống thoải mái mà không phải phụ thuộc hoàn toàn vào giải thưởng có được từ các giải đấu. Quy định tại LCS Châu Âu vẫn chưa được công bố.


Các tuyển thủ LCS cũng đã có một cái nhìn sâu sắc, toàn diện về cuộc sống của một game thủ LMHT chuyên nghiệp. Tất cả họ đều cho biết, ít nhất một người phụ huynh đều đã chấp thuận cho lựa chọn nghề nghiệp của mình. 27% các tuyển thủ được hỏi khẳng định, cha mẹ tin tưởng tuyệt đối vào sự nghiệp của họ, trong khi 61% thừa nhận phụ huynh ban đầu không chấp nhận nhưng đã thay đổi ý kiến sau đó…


Quãng thời gian mà các tuyển thủ tham gia thi đấu tại LCS có vẻ như khiến các mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng, theo phiếu khảo sát. Chỉ có 33% tuyển thủ phản hồi rằng họ đang hẹn hò.




Một câu hỏi khác mang tính xác nhận quan điểm trên – quá trình chơi game lâu nhất của một tuyển thủ lên tới 80 giờ, trong khi trung bình quãng thời gian tập luyện LMHT của những người khấc chạm mốc con số 21 giờ đồng hồ.


Cuộc khảo sát cũng cho thấy 27% các tuyển thủ được hỏi thừa nhận rằng, họ biết những ai đã sử dụng chất kích thích hoặc ma túy đá để giữ được sự tỉnh táo trong quá trình thi đấu. Với 21% thừa nhận, họ đã nhìn thấy ít nhất một tuyển thủ thi đấu trong trạng thái hưng phấn cao hoặc mê man. Thêm nữa, 24% tuyển thủ gặp chấn thương đều do quá trình tập luyện và thi đấu LMHT.


2016 (Theo theScore esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

Blizzard “mượn tạm” ý tưởng tổ chức giải đấu LCS-LMHT của Riot Games

Hệ thống giải đấu chuyên nghiệp của Heroes of the Storm sẽ có sự thay đổi đáng kể từ năm 2017, với giải vô địch thế giới hiện nay được thay thế bằng các các giải đấu khu vực online, tương tự như cấu trúc của LCS.

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

CLB bóng đá nhà giàu nước Pháp bước chân vào lĩnh vực eSports

(GameSao.vn) – Với tiềm lực tài chính “vô đối”, liệu đây sẽ là một thế lực mới nổi?

Riot Games hứa sẽ “chơi đẹp” hơn kể từ năm 2017

(GameSao.vn) – Theo đó, NPT của LMHT sẽ chia sẻ doanh thu với các đội tuyển chuyên nghiệp, gây quỹ cộng đồng cho CKTG và MSI.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

[LMHT] MadLife gia nhập đội tuyển Thách Đấu Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Sau hai năm chật vật không còn giữ được phong độ đỉnh cao, MadLife đã quyết định chuyển tới giải hạng hai của LMHT chuyên nghiệp Bắc Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS lên iOS 12 bản chính thức

iOS 12 tập trung vào cải thiện hiệu suất. Tốc độ mở ứng dụng có thể cải thiện tới 70%. Camera mở nhanh hơn đến 70%. Ngoài ra, còn nhiều cải thiện trên hệ thống để các ứng dụng có thể chạy nhanh

Những bước cơ bản giải mã số nhị phân

Hệ nhị phân (hay hệ đếm cơ số 2) là một hệ đếm chỉ dùng hai ký tự là 0 và 1 để biểu đạt một giá trị số. Do có ưu điểm tính toán đơn giản, dễ dàng thực hiện về mặt vật lý, chẳng hạn như trên các mạch điện tử nên hệ nhị

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Công bố kế hoạch cập nhật ColorOS ngày 13 tháng 10

Thời gian hiển thị public beta ở trên là thời gian mở mới nhất cho đợt tuyển dụng public beta, không phải thời gian đẩy phiên bản.

3 cách sử dụng OPPO A95 để bạn có một trải nghiệm tốt hơn rất nhiều

Để OPPO A95 hoạt động theo ý muốn của bạn thì bạn phải cài đặt cho nó nhưng nếu bạn chưa biết làm sao thì hãy thử các cách sử dụng OPPO A95 để dùng tốt hơn nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro: Cấu hình siêu mạnh trong thân máy mỏng nhẹ, ít tốn điện

Bằng cách sử dụng CPU được Intel tùy biến riêng, SSD được chế tạo độc quyền cho iMac Pro hay các giải pháp nhà làm như con chip bảo mật T2, Apple đã có thể 'nhét' được một cấu hình siêu mạnh vào một thân máy mỏng nhẹ,

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.