Khi Super Mario phiên bản mới y hệt GTA

Super Mario Odyssey sẽ đưa Mario cùng đồng bọn đến với bối cảnh thành phố hiện đại.

Bên cạnh Zelda thì Mario cũng là một thương hiệu lâu đời đã 'gồng gánh' không biết bao nhiêu thế hệ máy chơi game của Nintendo, và tất nhiên trong một sự kiện trọng đại như buổi thuyết trình công bố ngày phát hành Nintendo Switch thì gã thợ sửa ống nước trẻ mãi không già đương nhiên cũng góp mặt. Tựa game Mario đầu tiên trên hệ máy chơi game mới này mang tên gọi Super Mario Odyssey.



Super Mario Odyssey là phiên bản Mario mới nhất dành cho Nintendo Switch.


Được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D, ấn tượng đầu tiên mà người xem cảm nhận được về Super Mario Odyssey là giống với... GTA khi Mario đã rời khỏi vương quốc Nấm thần tiên để đến với bối cảnh thành phố hiện đại. Ngay ở trường đoạn đầu tiên, gã thợ sửa ống nước đã thể hiện bản năng phá phách khi dẫm lên nóc taxi, đánh đu trên cột đèn chẳng kém gì so với dàn nhân vật của Rockstar.



Cụ thể hơn, mời các bạn cùng theo dõi trailer của Super Mario Odyssey ở bên dưới:



Trailer giới thiệu của Super Mario Odyssey.


Super Mario Odyssey dự tính sẽ được phát hành vào mùa nghỉ lễ năm 2017 độc quyền dành cho Nintendo Switch nhưng chưa có thời điểm cụ thể.

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản đầy tệ nạn của Mario khiến fan của Nintendo sững sờ

Giả sử như Rockstar được cấp phép làm game Mario, đây có thể là những gì mà họ sẽ mang đến cho game thủ.

Super Mario Odyssey - Mario phiên bản GTA bất ngờ tung bom

Super Mario Odyssey sẽ là tựa game đầu tiên trong series Mario đưa game thủ đến với môi trường thế giới mở thả sức tự do hành động.

Super Mario Run - game Mario chính chủ đầu tiên cho iOS của Nintendo bất ngờ được công bố

Lấy tên Super Mario Run, đây vẫn là một tựa game platform cho phép game thủ chinh phục những màn chơi khác nhau trên iPhone và iPad

Mario Kart sắp có bản dành cho smartphone, tháng 3/2019 ra mắt

Mario Kart là một game đua xe rất hay và vui trên các máy của Nintendo. Nó có rất nhiều phiên bản trải dài cho nhiều dòng máy chơi game cầm tay của Nintendo. Bản mới nhất hiện nay là Mario Kart 8 Deluxe dành cho Nintendo Switch. Game hỗ trợ nhiều

Game thủ Super Mario Run – mồm la ó đắt “cắt cổ” nhưng tay vẫn tải game

Dù bị rất nhiều game thủ than vãn là đắt đỏ nhưng số lượt down và doanh thu của tuyệt phẩm Super Mario Run vẫn khiến hàng tá game ghen tị.

Super Mario Run đã được tải về 2,85 triệu lần trong ngày đầu tiên

Theo thống kê từ Apptopia, trò chơi di động Super Mario Run đã được tải về tổng cộng 2,85 triệu lần trong ngày đầu tiên tung ra toàn cầu.

Tin buồn cho Mario: Chỉ có 3% game thủ chịu bỏ tiền cho Super Mario Run

Super Mario Run là một trong những sản phẩm đình đám nhất hiện nay nhưng game không chỉ nổi lên bởi những mặt tích cực, đáng khen mà còn bởi loạt tin shock.

Choáng với con số 40 triệu lượt download Super Mario Run chỉ trong 4 ngày

Tựa game mobile Super Mario Run - hiện tượng mới nổi những ngày gần đây của hãng Nintendo – đã đạt con số 4 triệu lượt download chỉ trong vòng 4 ngày ra mắt

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.