Your Name sẽ không bị cắt khi trình chiếu ở Việt Nam

Mặc dù được giới hạn dành cho khán giả trên 13 tuổi nhưng vẫn sẽ không bị cắt đi chút nào. Do đó các fan hâm mộ có thể yên tâm thưởng thức bộ phim này.

Tác phẩm hoạt hình mới nhất của Makoto Shinkai Your Name – Tên Cậu Là Gì? là bộ phim có doanh thu cực kỳ ấn tượng tại Nhật Bản, Trung Quốc và mới nhất là Hàn Quốc (tính tới hết ngày chủ nhật bộ phim đã thu về 8.1 triệu USD với hơn 1.18 triệu lượt người xem – đừng đầu bảng xếp hạng tại Hàn Quốc tuần vừa qua), vượt mặt rất nhiều những bộ phim cùng thời điểm chiếu tại các quốc gia này.



Với nội dung sâu sắc và âm nhạc hấp dẫn, bộ phim còn chiêu đãi khán giả những hình ảnh đồ họa xuất sắc dựa trên những địa danh có thật tại Nhật Bản.


Makoto Shinkai là một đạo diễn kiêm một nhà thiết kế đồ họa tài danh, được xem như một tên tuổi lớn không kém cạnh những 'phù thủy' ngành phim hoạt hình như Hayao Miyazaki hay Mamoru Hosoda. Những tác phẩm trước đó của Makoto Shinkai cũng gây được tiếng vang như 'The Garden of Words' (2013), 'Children Who Chase Lost Voices' (2011) và '5 Centimeters per Second' (2007).



Your Name – Tên Cậu Là Gì? là phim hoạt hình lấy đề tài khoa học viễn tưởng. Câu chuyện xảy ra một tháng sau khi sao chổi rơi xuống Nhật Bản sau hàng nghìn năm. Mitsuha, một cô nữ sinh sống ở nông thôn lúc nào cũng muốn kiếp sau được đầu thai làm một chàng trai thành thị vì đã quá chán ngán với những tập tục quê nhà. Và Taki, chàng học sinh sống ở Tokyo đang làm thêm tại một nhà hàng Ý lúc nào cũng muốn cuộc sống mình thay đổi.


Một ngày nọ, Mitsuha nằm mơ thấy mình trở thành một nam sinh sống ở Tokyo. Taki cũng mơ thấy mình trở thành nữ sinh ở một thị trấn lạ hoắc được bao bọc bởi những ngọn núi. Đằng sau những giấc mơ ấy là điều bí mật gì? Your Name – Tên Cậu Là Gì? sẽ cho khán giả Việt Nam một câu trả lời thỏa đáng như con số ấn tượng nó đã mang về ở quê nhà Nhật Bản (288.8 triệu đô la Mỹ).



Theo như chia sẻ từ đại diện nhà phát hành chính thức của bộ phim tại Việt Nam: CJ CGV Việt Nam, Your Name – Tên Cậu Là Gì? là bộ phim đầu tiên do CJ CGV Việt Nam phát hành có gắn mác C13 (phim cấm phổ biến tới khán giả dưới 13 tuổi). Ngoài ra, đại diện của nhà phát hành cũng nhấn mạnh rằng: Bộ phim sẽ được trình chiếu phiên bản trọn vẹn, không cắt bất kỳ phân cảnh nào tại các rạp chiếu trên toàn quốc.


Do đó các fan hâm mộ có thể yên tâm theo dõi bộ phim này mà không lo lắng rằng nội dung phim bị cắt bỏ so với bản gốc rồi nhé.


Hiện tại phim đã được công chiếu từ ngày 13 tháng 01 năm 2017.



Kaito

TIN LIÊN QUAN

‘Your Name – Tên cậu là gì?’ - Anime chiễm trệ số 1 về doanh thu tại phòng vé Việt Nam

Ngay khi vừa công chiếu, bộ phim Your Name - Tên cậu là gì? đang tạo nên một hiện tượng mới trong cộng đồng mê phim anime tại Việt Nam.

Lý do khiến Your Name chọn kết thúc có hậu

Khác với nhiều tác phẩm trước đây của Makoto Shinkai, “Your Name” sở hữu cái kết có hậu và gây ra nhiều tò mò cho người hâm mộ nhà làm phim người Nhật Bản.

Chuyện lạ cuối năm: Nhà sản xuất bom tấn anime “Your Name” kêu gọi mọi người… đừng xem phim!

Mới đây, đạo diễn Shinkai Makoto đã có một phát ngôn gây sốc, trước sự thành công ngoài mong đợi của bộ phim hoạt hình 'Your Name' do ông cầm trịch.

Anime Your Name thắng lớn bất ngờ tại thị trường Hàn Quốc

Đạo diễn Makoto Shinkai không thể tin tác phẩm hoạt hình của ông lại có thể thu hút gần 1,2 triệu khán giả xứ kim chi trong tuần đầu công chiếu.

SUV hạng B Kia Stonic mới có giá khởi điểm chỉ 500 triệu VNĐ

Kia Stonic sẽ được bán ra tại Anh từ ngày 23 tháng 10 năm nay, với giá bán chính thức bắt đầu từ 16.295 bảng Anh (~ 500 triệu VNĐ).

Từ ngày 9/11 đến ngày 15/11, Việt Nam nhập 2535 xe ô tô nguyên chiếc

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, trong tuần qua từ ngày 9/11/2018 đến ngày 15/11/2018, số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu đạt 2.535 xe, tương ứng 51,1 triệu USD. Tuy nhiên, con số này giảm khoảng 5,3%

Phim hoạt hình điện ảnh ‘Kimi No Nawa’ đạt doanh thu khủng khiếp sau 10 ngày khởi chiếu

Bộ phim hoạt hình điện ảnh mới nhất của đạo diễn nổi tiếng Makoto Shinkai đã đạt được mức doanh thu khủng tại xứ sở Mặt trời mọc trong thời gian cũng kỷ lục không kém.

Hơn 3.000 ô tô nhập khẩu về Việt Nam tuần qua

Từ ngày 26/10 đến ngày 2/11 đã có 3.188 ô tô được nhập khẩu về Việt Nam, trong đó Thái Lan và Indonesia là hai thị trường lớn nhất.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.