[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

(GameSao.vn) – Các cá nhân bị Riot phát giác và dính án phạt thuộc biên chế của ba đội tuyển là Jin Air, Afreeca và Samsung.

Sau khi xem xét hành vi in-game của các huấn luyện viên và tuyển thủ chuẩn bị tham dự giải đấu LCK Mùa Xuân 2017 khởi tranh vào ngày 17/01 tới đây, Riot đã đưa ra thông báo chính thức vào ngày hôm qua (13/01). Cụ thể, bốn HLV cùng một tuyển thủ đã bị phạt và buộc phải tham gia phục vụ công ích vì đã sử dụng ngôn ngữ xấu trong game LMHT.



[LMHT] Riot phạt bốn HLV cùng một tuyển thủ LCK vì sử dụng ngôn ngữ xấu in-game

“Bộ sậu” của Afreeca Freecs gồm HLV Trưởng Choi “iloveoov” Yeon-sung cùng trợ lý Cho Gye-hyun, HLV của Samsung Galaxy Joo Young-dal và hai thành viên tới từ Jin Air Green Wings là HLV Cheon Jung-hee với tuyển thủ đi rừng Um “Umti” Sung-hyeon đã bị phạt số tiền tổng cộng là 500.000 Won (khoảng 425 USD) và 20 giờ lao động công ích dành cho mỗi người.


Việc xem xét xử phạt đã được Riot thực hiện trong mối quan hệ hợp tác cùng với Hiệp hội Thể thao điện tử Hàn Quốc (KeSPA), khi nhà phát triển của LMHT đã lọc lại lịch sử chat của tất cả các thành viên tham dự giải đấu số một tại Xứ Kim Chi. Khoảng thời gian diễn ra cuộc khảo sát trên không được bên nào tiết lộ.


Cũng trong thông báo xử phạt những hành vi vi phạm có thể lên tới tối đa 10 tháng rời xa đấu trường chuyên nghiệp, 500.000 Won tiền phạt và 250 giờ phục vụ công ích.


Ba Chấm (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: MaRin sẽ ngưng hợp đồng với Afreeca Freecs, đi tìm bến đỗ mới trong tương lai

MaRin và HLV Cho Kye-hyun đồng loạt ra đi để tìm một vị trí tốt hơn cho mình

LMHT: Riot dự định phát triển nền thể thao điện tử Hàn Quốc với dự án mới của mình

Ngày 13 tháng 11 vừa qua, Riot Hàn Quốc đã giới thiệu về dự án Studio mới cho Liên Minh Huyền Thoại. Đích thân chủ tịch Riot Hàn Quốc Lee Seung-Hyun và giám đốc Oh Sang-Hun đã có mặt trong sự kiện này.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

LCK: Canna có thể mất vị trí thi đấu vào tay Zeus ở trận gặp Afreeca Freecs

Canna không thể hiện được nhiều trong chuỗi trận vừa qua.

Riot xác nhận họ đang sản xuất một game MMORPG lấy bối cảnh vũ trụ LMHT

Thông tin này đã xuất hiện từ lâu nhưng đến nay Riot Games mới chính thức xác nhận.

Riot Games tuyên thệ sẽ tung ra game mới mỗi 10 năm

Riot đã giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) với game thủ trên toàn thế giới cách đây chín năm. Kể từ đó tới giờ, tựa game đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu – có cả một phiên bản board game cùng nhiều mini-game ăn theo. Tuy nhiên,

LMHT: Riot tổng kết các số liệu tại CKTG 2017 trước trận Chung Kết vào ngày 4/11

Và Faker lập kỉ lục sở hữu tỉ lệ thắng cao nhất trong 4 năm thi đấu tại CKTG

LMHT: Riot thừa nhận họ đã mất kiểm soát sau khi làm lại bộ trang bị mùa 11

Đội ngũ phát triển đã đề ra kế hoạch, đồng thời đánh giá tổng kết những vấn đề gặp phải đầu mùa 11.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD