Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay D.Va cực hot bên bo mạch chủ của MSI

Nữ game thủ kiêm coser Phạm Minh Châu vừa tung bộ ảnh nóng “bỏng mắt” cosplay cô nàng D.Va bên các bo mạch chủ mới đến từ nhà sản xuất MSI.

Chắc hẳn các fan hâm mộ Overwatch chẳng còn xa lạ với hình ảnh D.Va – một trong những nhân vật được game thủ nữ cosplay nhiều nhất bởi tạo hình đáng yêu. Phạm Minh Châu – một nữ game thủ cũng là 1 cosplayer dạo gần đây cũng thường xuyên chọn hình tượng này để tham gia các sự kiện lớn nhỏ khác nhau trong suốt thời gian qua.




Nhân dịp ra mắt thế hệ vi xử lý mới Kabylake của Intel và hàng loạt mẫu bo mạch chủ mới đến từ MSI, tiêu biểu là MSI Z270 Krait và H270 Tomahawk Arctic, cô nàng D.Va Phạm Minh Châu của chúng ta cũng tranh thủ “show” luôn bộ ảnh quyến rũ bên những chiếc linh kiện cực ngầu này. Cùng chiêm ngưỡng nhé.




Thông tin thêm về 2 chiếc bo mạch chủ này. Cả hai đều thuộc dòng hi-end đến từ nhà sản xuất MSI với Z270 Krait được thiết kế cực ngầu với lớp sơn đen trắng phủ trên toàn bộ mạch cũng như linh kiện. Krait đươc trang bị thêm nhiều lớp giáp so với phiên bản Skylake. Có nhiều lựa chọn cho cổng cắm SSD M.2 hơn và áp dung khá nhiều những công nghệ mới. Tuy đây không phải là phiên bản mạnh mẽ nhất nhưng cũng rất phù hợp cho các game thủ hardcore với các trải nghiệm trung và cao cấp ở mức giá mềm mại hơn so với các phiên bản khác.










Đối với H270 Tomahawk Arctic, đây là một phiên bản cực đẹp lấy cảm hứng từ vùng bắc cực lạnh giá đầy tuyết với lớp PCB màu trắng, các phiến heatsink được làm giống như lô cốt hay tấm khiên thể hiện tinh thần chơi game mãnh liệt như chiến đấu trên chiến trường cùng với sự phối màu hợp lý và đầy tính thẩm mỹ. Tuy không mạnh về phần cứng nhưng Tomahawk Arctic sẽ chiều chuộng đôi mắt của những game thủ ưa thẩm mĩ với hiệu năng ở mức vừa phải.






BI VI

TIN LIÊN QUAN

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Cô nàng MiMi tung bộ ảnh cosplay đãi mắt người xem giữa "bão" dư luận

Đang hứng “gạch đá” đủ để… xây nhà, cô nàng MiMi - Phạm Minh Châu – nữ game thủ đang hot trong cộng đồng mạng những ngày gần đây bởi phát ngôn gây sốc 'tiếc cả trăm triệu bỏ vào game' vẫn dửng dưng tung bộ ảnh cosplay D.Va mới đầy gợi cảm đãi mắt

Nóng mắt với bộ ảnh cosplay D.VA bốc lửa nhất

Thêm khuôn mặt xinh đẹp của nữ coser nữa, dường như không game thủ Overwatch nào có thể cưỡng lại sức hút của D.VA này.

Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay nhân vật bốc lửa nhất làng game Quiet

Vlada Lutsak đã lột tả trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của nữ nhân vật được coi là bốc lửa nhất làng game.

Màn cosplay Seraphine làm thổn thức bao trái tim của anh em game thủ

Màn cosplay Seraphine của nữ coser này chỉ cần thần thái và gương mặt xinh đẹp cũng đã đủ sức để fan LMHT phải xiêu lòng.

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

Mẹo vặt giúp cài đặt phần mềm an toàn cho máy tính

Mẹo vặt giúp bạn cài đặt phần mềm tối ưu, chuẩn, an toàn trên máy tính.

Thủ thuật giúp tăng hiệu suất chơi game trên Windows 10

Windows 10 là một hệ điều hành phổ biến hiện nay cho tất cả mọi người, nó cũng là hệ điều hành khá phổ biến trong giới game thủ để trải nghiệm các tựa game. Tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện sở hữu một dàn máy

Cách tạo ảnh động trực tuyến bằng Makeagif

Để tạo ảnh động, ảnh gif trực tuyến người dùng có thể sử dụng trang web Makeagif, với nhiều nguồn tạo ảnh động khác nhau.

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro