VLTKm: Lời trần tình của nữ game thủ bị bang hội khép tội “thả thính” chia rẽ anh em

Hầu hết các tựa game online hiện nay đều có nội dung và lối chơi chủ yếu phù hợp với nam giới và thu hút đông đảo nam game thủ tham gia là chính. Thế nhưng cũng không thể phủ nhận ngày càng có nhiều sự xuất hiện của các “bóng hồng” trong game, kể cả những tựa game kiếm hiệp cày cuốc. Chính vì sự khác biệt của mình mà các nữ game thủ của chúng ta luôn nhận được nhiều sự quan tâm, ưu tiên hơn từ các game thủ khác. Càng trước người đẹp thì các anh chàng càng muốn chứng tỏ bản lĩnh “phái mạnh” của mình.
Nắm được điểm yếu này mà không ít các cô nàng mượn danh “nữ game thủ” để… đi thả thính. Công bằng mà nói không phải bất cứ nữ nhi nào vào game cũng chỉ để “đong đưa”, nhưng thực tế phũ phàng, “con sâu làm rầu nồi canh”, rất nhiều cô gái chịu tiếng oan ức từ đây mà ra.
VLTKm: Lời trần tình của nữ game thủ bị bang hội khép tội “thả thính” chia rẽ anh em

Như mới đây, một nữ game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile trước sự đả kích lớn từ dư luận, cho rằng cô “thả thính”, dụ dỗ, chia rẽ anh em trong bang, khiến cho “sư phụ” của cô rời bang đi bang đi bang khác, phải bức xúc lên tiếng thanh minh cho mình.

Chuyện sẽ chẳng có gì khi nữ game thủ này không nghe lời “sư phụ” theo sư phụ về bang, và bị mọi người trong bang nói “số sướng vì có sư phụ đại gia, muốn gì thì có”. Không thích bị mang tiếng đeo bám nên cô gái này quyết định rời bang. Vì một lý do nào đó “sư phụ” của cô nàng cũng bỏ bang mà đi. Nguyên nhân từ đây khiến cô bị cả bang “chửi hội đồng” vì cho rằng cô thả thính, dụ dỗ “sư phụ” chia rẽ anh em.
“Tôi chơi VLTK ở server 10 được một thời gian, vì bận công việc nên để acc lại cho một đệ đệ chăm hộ vài ngày. Khi tôi quay lại chơi thì acc mình nhận một sư phụ. Theo trào lưu tôi cũng gọi sư phụ và nói chuyện rất bình thường vui vẻ. Sư phụ kêu tôi về bang của sư phụ chơi, nên tôi mới qua bang đó chơi. Chơi được 1, 2 ngày, một số bạn hay bảo tôi số sướng vì có một sư phụ đại gia, muốn gì thì có. Tôi nghe và cảm thấy mình giống như đeo bám, nên tôi xin phép anh em trong bang và rời đi.


Qua hôm sau sư phụ của tôi cũng rời bang đó, tôi biết lý do vì sao sư phụ rời bang, tôi biết lý do vì sao sư phụ rời bang và đi bang khác. Khoảng gần 1, 2 tiếng sau, có vài người bạn ra face nhắn tin nói với tôi là bang “Đại Việt” server 10 lên kênh thế giới chửi tôi. Nào là tôi chia rẽ anh em, thả thính, dụ dỗ sư phụ các kiểu. Nghe như thế tôi cảm thấy lòng tự trọng và danh dự của một người con gái đã mất hết… Tôi chơi game để được vui giải trí sau những ngày lao tâm, mệt óc, để kiếm tiền nuôi bản thân. Mà lại bị những chuyện như không trên trời rơi xuống. Sư phụ tôi có rất nhiều bạn bè nữ, sao mọi người không suy nghĩ hay phê phán những bạn ấy, lại cứ nhắm vào tôi, thật bất công”.

Chân dung cô nàng game thủ ngoài đời
Quá bức xúc vì cảm thấy lòng tự trọng và danh dự của mình bị “động chạm”, nữ game thủ này đã phải lên tiếng “trần tình lí lẽ” trước toàn thể anh em bang hội để thanh minh cho cái “tình ngay lí gian” của mình.

Sau những lời lẽ hết sức đanh thép nhưng vẫn vô cùng văn hóa này, rất đông game thủ tỏ ra đồng tình, cảm thông với cô gái.



Suy cho cùng, con gái chơi game nhiều cái lợi mà đôi khi cũng phải chịu nhiều thiệt thòi. Được ưu tiên, được chú ý, nhưng cũng thường xuyên bị cho là “quả tạ” không ai muốn kéo, thậm chí còn bị nghi ngờ về giới tính hay chơi game chỉ là để “thả thính”. Nhưng không phải cô gái nào đến với game cũng chỉ để “đong đưa” đâu nhé các chàng trai, nên đừng nhìn họ bằng con mắt khắt khe và dè chừng quá!

TIN LIÊN QUAN

Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là Phuong Tran (P.T) – server 6.

VLTKm: Game thủ bị người yêu chia tay vì cuộc gọi định mệnh lúc nửa đêm của bang chủ

Chỉ vì cuộc gọi không đúng lúc từ chính bang chủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile mà nam game thủ đã bị người yêu chia tay ngay tức khắc.

VLTK Mobile: Nữ game thủ Sezy bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai lên tiếng “đáp gạch”

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhưng có lẽ trước sự đả kích khá lớn từ dư luận, “tức nước vỡ bờ”, cô gái với nickname Sezy này đã phải chính thức lên tiếng đáp trả lại mọi “gạch đá”.

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Chưa hết tháng 8, Kiếm Hiệp Truyền Kỳ đã lại thả thính bản update mới

Mới đây, những tin đồn về phiên bản update mới đang khiến cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ vô cùng tò mò nhưng không kém phần háo hức.

Bi hài game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bị vợ “tố cáo” trong hội chị em vì quá mê game

Mê game quá đôi khi cũng lại trở thành chủ đề bàn tán “nóng hổi” của các chị em

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger cho điện thoại Android

Thu hồi tin nhắn trên Messenger cho phép lấy lại tin nhắn không muốn gửi trong đoạn chat. Nhưng nếu muốn thì đây là cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Messenger Android...

Hướng dẫn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt

Nếu bạn muốn nghe nhạc Youtube trong khi màn hình laptop vẫn tắt để tiết kiệm pin thì đây là cách thao tác nhanh và hiệu quả nhất. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.