Nintendo chính thức ra mắt máy chơi game thế hệ mới Nintendo Switch với giá 6 triệu đồng

Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên ngoài chơi được.

Vừa qua, Nintendo đã chính thức thông báo giá bán cụ thể của máy chơi game Nintendo Switch là 300 USD (khoảng 6 triệu đồng), đồng giá bán với PS4 và Xbox One.


Tất nhiên, giống như 2 máy chơi game trên thì đây chỉ là giá bán chưa tính thuế, nghĩa là game thủ khi mua sẽ cần phải bỏ tiền ra thêm khoảng 10% giá bán đối với chiếc máy chơi game này (tùy theo mức thuế của mỗi quốc gia).



Máy Nintendo Switch sẽ được bán với giá 300 USD


Theo đó, Nintendo Switch sẽ được phát hành chính thức trên toàn thế giới vào ngày 03/03/2017 tới. Nintendo Switch là chiếc máy chơi game mới nhất được Nintendo, được thiết kế theo phong cách 'tiện ích' giúp người chơi thậm chí có thể mang ra bên ngoài chơi được.


Thiết kế của Nintendo Switch được cho là sự kết hợp giữa máy Console truyền thống và máy Handheld cầm tay. Người chơi vừa có thể dùng tay cầm chơi game, vừa có thể chơi game thông qua màn hình cảm ứng giống như chơi game trên di động.


[media=https://www.youtube.com/watch?v=3c6MWsEE884]

Trailer Nintendo Switch


Cùng với thông báo về giá bán, Nintendo Switch sẽ không khóa khu vực (Region). Điều này sẽ cho phép người chơi có thể sử dụng đĩa game hay download từ khắp các khu vực trên thế giới trên máy. Nintendo Switch cũng sẽ cung cấp thêm chế độ chơi mạng, đáng tiếc rằng giống như PS4 và Xbox One, tài khoản chơi mạng của máy cũng sẽ thu phí.



Tay cầm máy chơi game Nintendo Switch, có thể dùng cảm ứng như di động



Máy Nintendo Switch



Tay cầm nhỏ tiền lợi để chơi Nintendo Switch ở bên ngoài



Máy Nintendo Switch được đánh giá là sự kết hợp giữa máy Console và máy cầm tay Handheld



Tay cầm Nintendo Switch lớn có thể chia thành 2 tay cầm nhỏ hơn


Hiện tại, một list game khá dài đã được thông báo đi kèm với sự ra mắt của Nintendo Switch, bao gồm Splatoon 2, Super Mario Odyssey, Minecraft: Story Mode, Skylanders Imaginators, Rayman Legends, Skyrim, Minecraft, NBA 2K18, Arms và đặc biệt là The Legend of Zelda: Breath of the Wild.

TIN LIÊN QUAN

Nintendo Switch - Hệ máy chơi game mới nhất của Nintendo sắp thay thế Wii U

Hãng Nintendo vừa tung đoạn trailer giới thiệu hệ máy chơi game handheld kết hợp console hoàn toàn mới với tên gọi Nintendo Switch.

Fall Guys sẽ ra mắt trên Nintendo Switch vào mùa hè năm nay

Tựa game chạy đua vui nhộn từ nhà sản xuất Mediatonic sẽ sớm có mặt trên nền tảng Nintendo Switch sau khi trở thành cơn sốt trên PC và PS4.

Nintendo Switch có màn hình độ phân giải HD, hỗ trợ cảm ứng đa điểm

(GameSao.vn) – Nếu nguồn tin bị rò rỉ là chính xác, Nintendo chắc chắn sẽ đạt một dấu mốc đáng nhớ mới với Switch.

Tựa game được đánh giá hay nhất trên Nintendo Switch bị game thủ chê lên chê xuống

Trước khi mua chiếc máy chơi game mới toanh của Nintendo, hãy chắc chắn rằng bạn còn đủ tiền mua thẻ nhớ mở rộng!

Nintendo Switch “gánh tạ” chỉ vì… cái băng game

Tuy nhiên đi kèm với sự tiện lợi của phong cách cầm tay (handheld) là một cái giá khá đậm mà Nintendo Switch phải trả: Băng game.

Fan “chế” ra hàng đống mẫu skin cho Nintendo Switch cho khỏi nhàm chán

(GameSao.vn) – Khoảng nửa năm nữa Switch mới được bán ra, thế nhưng sức hút của chiếc máy chơi game độc đáo này đang rất lớn kể từ khi Nintendo tung ra đoạn trailer giới thiệu.

Bất ngờ: Nintendo Switch chỉ chơi được game ở độ phân giải 720p

Thực ra với các fan Nintendo thì điều này cũng chẳng phải là vấn đề nghiêm trọng cho lắm.

THỦ THUẬT HAY

Cách hạ cấp iOS 10 bản beta xuống iOS 9 không mất dữ liệu

Bản iOS 10 Beta mới ra mắt hứa hẹn mang lại nhiều thay đổi cũng như nâng cấp độc đáo cho người sử dụng. Nếu như bạn cài đặt bản iOS 10 Beta mà muốn hạ cấp xuống để chờ bạn chính thức, nhưng lại lo sợ mất dữ liệu vậy

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Hướng dẫn dùng Preview để chỉnh sửa tập tin PDF trên macos

Tuy nhiên, việc chỉnh sửa nội dung trong tài liệu PDF thường gây khó khăn cho người dùng và yêu cầu họ phải sử dụng các phần mềm từ hãng thứ ba, đơn cử như Adobe Acrobat Reader,…

Ẩn thanh Taskbar để tạo không gian trống làm việc khác

Điểm thú vị ở tính năng này là khi di chuyển chuột vào thanh Taskbar thì nó hiện đầy đủ các chức năng như mặc định, còn di chuyển chuột ra chỗ khác thì Taskbar sẽ tự động ẩn đi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại

Đánh giá Xiaomi Mi Max 2: pin khỏe bất ngờ, nhiều cải tiến sáng giá

Tiếp nối sự thành công của Mi Max, Xiaomi đã cho ra mắt Mi Max 2 với nhiều cải tiến, hôm nay hãy cùng trên tay Mi Max 2 nhé