Dân tình Ỷ Thiên 3D đua nhau khám phá môn phái mới

Mặc dù chưa có thông tin chính thức của Cổ Mộ phái tại Ỷ Thiên 3D phiên bản Việt Nam nhưng có vẻ như đây là môn phái đang nhận được rất nhiều sự quan tâm ở thời điểm này. Minh chứng rõ ràng nhất chính là hàng loạt hình ảnh và clip chia sẻ về Cổ Mộ phái đã liên tục xuất hiện tại group Ỷ Thiên 3D suốt những ngày qua.
Dân tình Ỷ Thiên 3D đua nhau khám phá môn phái mới

Ngay bây giờ, hãy cùng khám phá Cổ Mộ - môn phái mới đang gây sốt tại cộng đồng Ỷ Thiên 3D suốt những ngày vừa qua:
Khai quật bí mật môn phái Cổ Mộ?
Lâm Triều Anh là người sáng lập ra phái Cổ Mộ và cũng là người yêu của Vương Trùng Dương – giáo chủ Toàn Chân Giáo. Vì không thể kết duyên với người mình yêu, bà trở nên oán hận và lập ra môn phái Cổ Mộ ngay phía sau núi Chung Nam, bản địa của phái Toàn Chân. Do trong lòng vẫn luôn nhớ đến tình xưa nên bà đã khéo léo sáng tạo ra Ngọc Nữ Tâm Kinh - một môn võ vừa để khắc chế vừa hỗ trợ võ công của Toàn Chân Giáo.

Trước đó, phái Cổ Mộ chỉ nhận đệ tử là nữ nhi nhưng đến đời Tiểu Long Nữ, nữ nhân này lại nhận chàng trai lém lỉnh Dương Quá làm đệ tử. Cả hai sư trò đã phát huy võ học của Lâm Triều Anh và luyện thành Ngọc Nữ kiếm pháp với tuyệt chiêu Song Kiếm Hợp Bích. Đệ tử nổi trội của môn phái này gồm: Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Lý Mạc Sầu và cô gái họ Dương - được xem là truyền nhân của Dương Quá. Đây cũng là một trong những nhân vật xuất hiện trong bộ Ỷ Thiên Đồ Long Ký và giúp đỡ con gái của bang chủ Cái Bang là Sử Hồng Thạch, đồng thời cũng ra tay giúp Trương Vô Kỵ trong những lúc rất khó khăn. Võ công của cô được đánh giá còn cao siêu hơn Chu Chỉ Nhược gấp vạn lần. Chính vì thế, nếu là fan của Ỷ Thiên Đồ Long Ký thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua môn phái Cổ Mộ này.
Cổ Mộ, liệu sẽ xuất hiện trong Ỷ Thiên 3D?
Xuất hiện trong giang hồ, Cổ Mộ không chỉ uy chấn tứ phương bằng những chiêu thức đẹp mắt, mang tính sát thương cùng hiệu ứng gây bất lợi cho đối thủ, mà môn phái này còn có sở trường tăng máu cho bản thân và đồng đội, thậm chí không thể thiếu trong những trận đánh số đông nhờ hỗ trợ cực tốt.


Sở hữu một sức mạnh vô cùng đặc biệt khiến Cổ Mộ nhanh chóng trở thành chủ đề “hút khách” với cộng đồng game thủ Việt. Mới đây, ngay tại group Ỷ Thiên 3D Hội Quán, game thủ đã và đang liên tục chia sẻ một loạt những hình ảnh và clip trải nghiệm về môn phái mới này. Chắc hẳn, ai ai cũng mong ngóng được một lần biến hóa trong hình hài hoàn toàn mới. Tuy nhiên, NPH Gamota và BQT Ỷ Thiên 3D lại vô cùng “kín tiếng” và chưa hề có bất kì tiết lộ nào về việc ra mắt của phái Cổ Mộ. Liệu rằng, các anh hùng có thể được thỏa ước nguyện trải nghiệm Cổ Mộ - môn phái huyền bí bậc nhất Võ Lâm? Tất cả sẽ được Ỷ Thiên 3D tiết lộ trong thời gian sắp tới.



Có thể nói, dù chưa có bất kì xác nhận nào về việc ra mắt nhưng Cổ Mộ phái đã khiến cả giang hồ Ỷ Thiên 3D phải đứng ngồi không yên. Hi vọng rằng, NPH Gamota và BQT Ỷ Thiên 3D sẽ không khiến các fan hâm mộ của mình phải thất vọng và sớm cho ra mắt môn phái mới đầy bí hiểm mang tên Cổ Mộ này.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/572d1e96

Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/157bd68

TIN LIÊN QUAN

Khám phá 2 báu vật uy lực nhất trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký

Được nhắc đến và ca ngợi rất nhiều nhưng không phải ai cũng biết được bí mật ẩn chứa mà 2 báu vật Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao đang nắm giữ.

Từ kết bạn, kết nghĩa anh em… cho đến kết duyên, tất cả đều hoàn hảo trong Thiên Ngoại Giang Hồ

Thiên Ngoại Giang Hồ ra mắt vào ngày 14/10 tới đây, sẽ đang mang đến một loạt tính năng kết bạn, kết duyên, kết bái sư đồ hoàn hảo.

Mỹ nhân khiến giang hồ Ỷ Thiên Đồ Long Ký dậy sóng, nàng là ai?

Dáng vẻ xinh đẹp, đôi mắt long lanh như nước hồ thu, nụ cười lãng mạn làm say đắm lòng người nhưng chính mỹ nhân ấy lại là nguồn cơn của vô vàn những sóng gió võ lâm sau này.

Game thủ Thiên Long Kiếm Gamota đua nhau trổ tài làm họa sĩ: “Ai bảo game thủ chỉ biết cày kéo?”

Với tinh thần vui là chính, “Họa sĩ đại tài” là sân chơi dành cho các game thủ Thiên Long Kiếm Gamota trải lòng, thể hiện cảm xúc của mình với tựa game mà mình yêu mến. Mỗi bức tranh, mỗi câu truyện sẽ là những kỷ niệm khó phai mà người chơi lưu

Khám phá bí mật về tứ đại môn phái trong Ỷ Thiên 3D

Các môn phái trong Ỷ Thiên 3D không chỉ khác biệt về ngoại hình nhân vật mà còn có những phương thức chiến đấu và khả năng tấn công đặc sắc riêng.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

No Man’s Sky: Thiên đường vũ trụ rộng mở

Năm 2016 là năm của những trò chơi bom tấn như Dark Souls III, Uncharted 4: A Thief’s End, Quantum Break, v.v… một trong số các tựa game đó mà không thể không nhắc đến đó chính là No Man’s Sky.

Đại chiến Chính Tà – Không phải lúc nào thiện cũng thắng ác!

Những chiến thắng của các cao thủ Tà Giáo trong đại chiến Chính – Tà của Ỷ Thiên 3D đã chứng minh rằng không phải lúc nào thiện cũng sẽ thắng ác.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm