5 tựa game về âm nhạc hay nhất để bạn trải nghiệm những ngày trước Tết

Chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng sở hữu một chiếc smartphone phải không nhỉ, việc chơi game thì ai cũng chơi rồi, nhưng liệu bạn biết những game nào hay mà đáng để chơi nhất nhỉ?, nếu bạn yêu thích anime hay manga mà lại cuồng thể loại âm nhạc, thì 5 tựa game trên đây tôi giới thiệu cho mọi người đản bảo không làm mọi người thất vọng đâu.

Love Live! School Idol Festival




Là chuyển thể từ anime Love Live! School Idol, được thiết kế bởi KLabGames và do Bushiroad phát hành. Love Live! School Idol Festival sẽ đưa bạn hòa vào thế giới âm nhạc của Love Live. Người chơi có thể thỏa sức sưu tập thẻ của các thành viên của ban nhạc Idol µ’s với đủ các ver khác nhau. Dù được thiết kế trên nền đồ họa 2D, không cầu kì, sắc nét như nhiều tựa game cùng thể loại khác nhưng vẫn tạo ra sức hút đặc biệt cho game thủ.




Cytus




Là một tựa game âm nhạc khá giống với Elite Beat Agent nổi tiếng trước đây,nhưng xây dựng cốt truyện khác biệt và biến tấu một chút về cách chơi. Tính đến thời điểm này Cytus đã gắt hái rất nhiều thành công.Gameplay khá đơn giản nhưng không mất đi phần hấp dẫn, âm nhạc trong game được xây dựng đặc trưng – hình ảnh sắc nét và không màu mè chói lóa.




VOEZ




VOEZ chính là bằng chứng cho sự quay lại của Rayark, là cha đẻ của những trò chơi thuộc dòng game âm nhạc quen thuộc, được xem như món ăn tinh thần của các game thủ bấy lâu nay như Deemo hay Cytus. VOEZ hứa hẹn sẽ đem tới những giờ phút thư giãn, thả mình cùng âm nhạc đầy mới mẻ và thú vị.




Deemo




Dành cho những ai yêu thích tiếng đàn Piano thì không nên bỏ qua tựa game âm nhạc này. Với cốt truyện đơn giản nhẹ nhàng sâu lắng cũng những bài hát từ tiếng đàn piano tính cho đến nay lượng Fan của tựa game này là đếm không xuể.




Zyon




Là sản phẩm về đề âm nhạc duy nhất của QUATRAX.Zyon sẽ cuốn hút chúng ta bởi các chủ đề anime trong game, cách chơi sẽ chỉ đơn giản là chạm vào các vị trí trên màn hình. Khi tải game, người chơi sẽ có 30 bài hát miễn phí, 3 độ khó và có cả bảng thi đấu Online nếu chúng ta muốn so tài với những người chơi trên thế giới.



5 tựa game về âm nhạc hay nhất để bạn trải nghiệm những ngày trước Tết


Wendy

TIN LIÊN QUAN

Những tựa game âm nhạc hay nhất mà game thủ nên chơi đầu năm mới

Tết Dương Lịch sắp đến, còn gì tuyệt vời hơn khi vừa tận hưởng âm nhạc, vừa cháy hết mình trong hành trình chinh phục những cốt truyện độc đáo mà những tựa game âm nhạc dưới đây mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Cách tải và chơi game Eighth Note siêu "hot" đang gây sốt

Cũng như các trò chơi khác của 8 bit game, Don't Stop! Eighth Note có dung lượng khá nhẹ, nhờ vào hình ảnh được xây dựng đơn giản, và chỉ 2 màu chủ đạo xuyên suốt cả trò chơi là trắng và đen.

Top game di động siêu hại não năm 2017

Sau đây sẽ là một số game mobile trí tuệ có thể làm tăng trí tuệ của bạn nhưng đôi khi, bạn cũng sẽ “điên đầu” nếu không vượt qua được chúng.

Loạt game thủ Au 2 Mobile ngã ngửa khi “Lộc idol” xuất hiện nói xin chào trong group cộng đồng

Là một facebooker được nhiều người biết đến do vậy sự xuất hiện của Lộc idol khiến cho khá nhiều người chơi Au 2 Mobile cảm thấy bất ngờ và vô cùng hứng thú không hiểu anh chàng này đi lạc hay định chơi trò chơi này một khi được ra mắt. Tuy vậy thì

Game bắn súng vang bóng một thời Firefall bất ngờ đóng cửa

Game bắn súng kết hợp nhập vai Firefall mới đây đã tược tuyên bố đóng cửa sau một thời gian từng làm mưa làm gió và chuyển hướng sang phát triển trên nền tảng mobile.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ iPhone iOS 11 sang PC với định dạng tương thích

Trên iOS 11 hỗ trợ người dùng chuyển hình ảnh và video từ iPhone sang máy Mac hoặc sang PC ở định dạng tương thích, giúp việc chỉnh sửa, hoặc lưu hình ảnh vào thư mục trên máy.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Những ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết 2023 đỉnh của chóp

Tết đến cận kề bạn đã có ý tưởng trang trí văn phòng ngày Tết chưa? Nếu chưa đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn ý tưởng trang trí văn phòng ngày tết 2023 đẹp, độc, lạ, ai nhìn cũng mê. Hãy

Khôi phục cài đặt và dữ liệu trên Android với Google Backup

Chỉ một vài thao tác vuốt đơn giản trên Android là bạn đã vô tình xóa một số nội dung quan trọng như danh bạ, tin nhắn hoặc những thứ quan trọng khác trong điện thoại của mình. Nếu bạn lỡ tay làm mất những dữ liệu đó

Bạn đã biết cách ghi âm bí mật trên iPhone chưa? Hãy thử ngay tính năng này

Ghi âm bí mật là một tính năng ẩn có trên hệ điều hành iOS của iPhone, nó được dùng để ghi lại một cuộc hội thoại hay bất cứ điều gì mà không bị phát hiện. Đây chắc hẳn là tính năng cần thiết cho nhiều người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.