Fan hụt hẫng khi biết tin truyện tranh kinh dị của Resident Evil sắp kết thúc

Tựa truyện tranh kinh dị đình đám về game Resident Evil đang chuẩn bị kết thúc khiến các fan hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối.

Theo thông báo của trang Honya Club thì tập thứ 05 trong series truyện tranh Biohazard: Heavenly Island của họa sĩ Naoku Serizawa thể hiện cũng chính là tập cuối của series sẽ được ra mắt vào ngày 08 tháng 02 này.



Tựa manga đình đám đựa thực hiện dựa theo game Resident Evil này đã phải trải qua quãng thời gian tạm dừng xuất bản 2 tháng từ ngày 20 tháng 10 đến 15 tháng 12. Trước đó thì tựa manga này cũng đã từng một lần bị tạm dừng tới 3 tháng từ tháng 09 năm 2015 tới tháng 01 năm 2016.


Serizawa đã bắt đầu sáng tác Biohazard: Heavenly Island trên tạp chí Weekly Shounen Champion vào tháng 01 năm 2015 và tới nay đã xuất bản được thành 4 tập truyện tranh riêng biệt. Tựa manga này kể câu chuyện về một đoàn làm phim đang thực hiện chương trình Idol Survival, một chương trình TV nổi tiếng về các idol mặc áo tắm trong show truyền hình thực tế.


Fan hụt hẫng khi biết tin truyện tranh kinh dị của Resident Evil sắp kết thúc

Đoàn làm phim này đã tới một hòn đảo độc lập nằm ở Nam Mỹ nơi mà thành viên của TerraSave - Claire Redfield đang tới để điều tra vụ bùng phát dịch bệnh Zombie tại đây.


Hiện tại, tựa manga đình đám ăn theo game Resident Evil này đang gây được ấn tượng mạnh với khán giả và cũng khiến rất nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi bắt đầu đi đến hồi kết.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ PC chuẩn bị được thử miễn phí Resident Evil 7

Resident Evil 7 - Tựa game kinh dị sống đang thu hút sự chú ý lớn, vừa chính thức ra thông báo cho game thủ PC trải nghiệm miễn phí.

Game thủ sẽ được Resident Evil 7 tặng nguyên một chiếc USB hình ngón tay trong phiên bản đặc biệt

Ở thời điểm hiện tại, người chơi đã có thể đặc trước bộ sản phẩm này thông qua những nhà bán lẻ. Giá bán của phiên bản Resident Evil 7: Biohazard Collection’s Edition rơi vào khoảng 180$ (~ 4 triệu VNĐ).

Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ, chứ không hề Remaster

Tin vui cho các fan của dòng game Resident Evil, phiên bản Resident Evil 2 sẽ được làm lại toàn bộ và không hề remaster.

Resident Evil 4 Remake có thể vẫn sẽ đến với Xbox One

Theo thông tin gần đây trên trang của nhà bán lẻ trực tuyến, “Resident Evil 4: Remastered” mới của Capcom sẽ vẫn cập bến nền tảng Xbox One.

Game thủ PS4 và Xbox One mừng rỡ vì cuối cùng cũng được gặp gỡ chị ma cà rồng chân dài trong Resident Evil Village

Cuối cùng thì fan Resident Evil trên PS4 và Xbox One cũng được gặp mặt chị ma cà rồng chân dài trong phần Village. Sau khi Resident Evil Village tung đoạn trailer thứ 3 cách đây vài hôm thì game thủ cũng vui mừng khôn xiết vì biết được tin phần 8

Resident Evil 7 tung Trailer "bệnh" chưa từng thấy

Tựa game kinh dị Resident Evil 7 tiếp tục khiến game thủ cảm thấy sợ hãi và ghê tởm trước trường đoạn Trailer mang tên The Bakers.

Game thủ sẽ mất đến 15 tiếng mới có thể phá đảo Resident Evil 7

Đó là những nhận xét sơ bộ về bom tấn kinh dị Resident Evil 7 trước ngày ra mắt.

Bản demo 'Resident Evil 4' hiện đang có trên PlayStation, Xbox và Steam

Bản làm lại Resident Evil 4 sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 3 và hôm nay Capcom đã phát hành bản dùng thử miễn phí cho trò chơi trên PlayStation 4 PS5 Xbox Series X/S và Steam . Nó được đặt tên là Chainsaw Demo và diễn ra ngay từ đầu trò chơi, khi Leon

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 9310: Máy tính dành riêng cho giới Doanh nhân

XPS 13 9310 là chiếc laptop 2-trong-1 cao cấp nhất trong phân khúc 13 inch dành cho doanh nhân. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Dell hợp chuẩn Intel Evo, thiết kế tập trung vào giá trị cốt lõi để mang lại cảm hứng,

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.