[LMHT] Tuyển thủ của Longzhu chi tiêu mỗi tháng gấp tám lần Faker trong quãng thời gian thất nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã sống với một bữa ăn mỗi ngày trong khoảng sáu tháng”, Expession chia sẻ về quãng thời gian anh rời xa LMHT và không có thu nhập ổn định.

Đường trên của Longzhu Gaming, Gu “Expession” Bon-taek, đã chia sẻ chi tiết về quyết định nghỉ ngơi trong năm 2014 sau khi gắn bó với NaJin ở cuộc phỏng vấn với trang Fomos.



[LMHT] Tuyển thủ của Longzhu chi tiêu mỗi tháng gấp tám lần Faker trong quãng thời gian thất nghiệp

“Tôi đã không nghỉ ngơi bởi trò chơi rất khó hay do tôi không thể thích ứng được với meta”, Expession nói. “Sức khỏe của tôi trở nên tồi tệ, và trên hết, ý thức chơi game của tôi đã tan biến. Tôi đoán bạn có thể nói tôi đã đánh mất sự tuyệt vọng. Nên tôi quyết định mình cần một quãng thời gian nghỉ. Đó là một quyết định nguy hiểm trong hoàn cảnh sự nghiệp của tôi. Thời gian nghỉ có thể dễ dàng chuyển dịch thành nghỉ hưu.”


Mặc dù Expession đã có thể dành thời gian cần thiết để nghỉ ngơi, nhưng nó không phải là không có những khó khăn. Cuộc sống trở nên khó khăn khi không có thu nhập ổn định, và tiền tiết kiệm rồi sẽ hết.


“Tôi đã sống nhờ tiền tiết kiệm của mình, nhưng có nhiều thứ cần dùng đến tiền hơn tôi nghĩ”, tuyển thủ sinh năm 1992 thuật lại. “Nó đã đến thời điểm mà số tiền chi tiêu hàng tháng của tôi cho thực phẩm dao động từ 70-80.000 Won (khoảng 60-65 USD), và tôi đã sống với một bữa ăn mỗi ngày trong khoảng sáu tháng. Tôi nghĩ chẳng còn đường sống nữa rồi. Trong suốt quãng thời gian nghỉ của mình, tôi bắt đầu lại nghĩ nhiều về LMHT. Nhưng tôi lo rằng nếu có bất cứ đội nào quan tâm tới một tuyển thủ đã nghỉ hơn một năm.”




Expession sau đó đã ký hợp đồng với Longzhu vào năm 2015 sau khi được HLV Trưởng Kang Dong-hoon thuyết phục, và anh đã có một sự trở lại bất ngờ vào ngày 30/6 cùng năm, trong trận đấu gặp Rebels Anarchy.


Suýt chút nữa phải xuống hạng trong năm 2015, Longzhu tiếp tục chật vật ở năm vừa rồi, và Expession cho biết, anh đã quyết định ở lại với giải đấu LMHT số một Hàn Quốc.


“Tôi không muốn bị xuống hạng sau rất nhiều công việc khó khăn”, Expession nói. “Nếu chúng tôi không muốn tranh đấu tại Vòng Thăng Hạng, chúng tôi phải thắng tất cả những trận đấu còn lại, và SK Telecom T1 là một trong số đó. Toàn đội đã chuẩn bị với chỉ ý nghĩ đánh bại họ trong đầu. Khi chúng tôi bước vào trận đấu, thi đấu tốt hơn hẳn lúc luyện tập. Đó là khoảnh khắc mà tôi nghĩ rằng, ‘đây là thứ mà phải dùng thời gian khó khăn để đánh đổi.’”


Expession chia sẻ, quyết định quay trở lại của anh có chịu sự ảnh hưởng lớn từ hai người: HLV Park Jeong-seok, người trước đây từng đảm nhận công tác huấn luyện tại NaJin e-mFire và hiện tại là HLV Trưởng của CJ Entus cùng HLV Trưởng Kang của Longzhu.


“HLV Park đưa tôi vào con đường tiếp tục sự nghiệp của mình”, tuyển thủ năm nay đã bước sang tuổi 23 nói. “Bất cứ khi nào tôi suy nghĩ chưa chin chắn, anh hướng tôi về phía trước với những lời khuyên bổ ích. Khi tôi muốn có thời gian nghỉ, anh hiểu và để tôi làm vậy. HLV Kang, người đã cho tôi thêm một cơ hội, cũng là một ân nhân. Cuối thời gian nghỉ, tôi là một tuyển thủ bị lãng quên. Nhưng anh đã nghĩ đến tôi, gọi cho tôi và giúp tôi vượt qua những thời điểm khó khăn. Năm 2016, tôi rất biết ơn tất cả các HLV, và tôi đã nhận được nhiều năng lượng từ họ.”




Với việc đội hình 2017 đã được tái thiết, Expession hy vọng sẽ cho fan hâm mộ thấy một Longzhu đã trưởng thành.


“Tôi nghĩ chúng tôi chúng làm tốt nếu chúng tôi làm việc chăm chỉ”, Expession nhận định. “Mặc dù chúng tôi đã không làm tốt ở mùa giải vừa qua, tôi nghĩ chúng tôi sẽ làm tốt ở hiện tại khi chúng tôi làm việc với một tư duy thống nhất. Tôi muốn cho các fan hâm mộ thấy đội tuyển của chúng ta nâng cúp một ngày nào đó.”


2016 (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] KT vùi dập Longzhu để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT

(GameSao.vn) – Sau hơn 70 phút thi đấu, KT đã đánh bại Longzhu với tỉ số 2-0 trong một ngày nhạt nhòa của GorillA và các đồng đội.

[LMHT] KT hủy diệt Longzhu để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng với SKT

(GameSao.vn) – Sau hơn 70 phút thi đấu, KT đã đánh bại Longzhu với tỉ số 2-0 trong một ngày nhạt nhòa của GorillA và các đồng đội.

[LMHT] Samsung hoàn tất cú lội ngược dòng khi đả bại Longzhu

(GameSao.vn) – Haru vào thay Ambition đã giúp cho đội đương kim Á quân CKTG 2016 thay đổi hoàn toàn thế trận.

[LMHT] KurO quyết định ở lại Hàn Quốc do vẫn còn “cay cú” Faker

“Tôi nghĩ tôi đã trở nên cố chấp hơn so với anh ta bởi tôi vẫn cứ nghĩ làm thế nào anh ta có thể sống sót được. Tôi muốn đánh bại anh ta. Anh ta cực kỳ đặc biệt”, KurO nói về đối thủ lâu năm Faker.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017.

[LMHT] Ssumday cùng Flame chuyển sang LCS Bắc Mỹ

(GameSao.vn) – Team Dignitas với ông chủ mới đã “tậu” luôn bộ đôi người Hàn là Ssumday và Chaser cho LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop HP Pavilion Power 15 – Mỏng nhẹ, thể hiện chất game, màn hình 4K

Bên cạnh mẫu laptop Omen 15 dành cho số ít người dùng đam mê công nghệ và chuyên game thì HP cũng mở rộng nhóm máy tính chơi game sang phân khúc phổ thông, có cấu hình phần cứng và nhất là giá bán hấp dẫn hơn với số

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có