Naruto Truyền Kỳ chính thức nói lời tạm biệt game thủ sau 6 tháng vận hành

Dù là một trong những tựa webgame ấn tượng nhất năm 2016 với lối chơi chiến thuật kết hợp nhập vai cực kỳ cuốn hút, nhưng Naruto Truyền Kỳ vẫn không thoát khỏi số phận hẩm hiu vào những ngày đầu năm mới.

Naruto Truyền Kỳ là một trong những sản phẩm hút khách nhất của nhà phát hành VNG kể từ khi ra mắt vào ngày 12/07/2016. Với nền đồ họa tươi sáng cùng một lối chơi đặc sắc, kết hợp giữa chiến thuật thời gian thực và nhập vai, tựa game này được cộng đồng game thủ vô cùng yêu thích, thậm chí còn lọt Top những webgame hay nhất năm.

Naruto Truyền kỳ sở hữu hệ thống nhân vật rất đa dạng

Naruto Truyền Kỳ có tên gốc tiếng Anh là Clash of Naruto, với cốt truyện được xây dựng dựa trên bộ manga nổi tiếng của tác giả Kishimoto Masashi. Tham gia vào game, người chơi sẽ hóa thân thành thủ lĩnh của làng Lá, với nhiệm vụ xây dựng và tập luyện cho đội quân Ninja của làng nhằm chống lại kẻ địch vô cùng đông đảo.

Về cơ bản Naruto Truyền Kỳ là một game chiến thuật theo lượt, do đó việc sắp xếp đội hình sẽ ảnh hưởng trực tiếp đển kết quả thi đấu. Người chơi cần phải nắm rõ những đặc tính của đội ngũ Ninja mình sở hữu trước khi sắp xếp chúng vào những trận hình tối ưu nhất. Bên cạnh đó, mỗi đội hình sẽ có một đội trưởng - người được ưu tiên tích tụ nộ khí, do đó tỉ lệ xuất chiêu cũng sẽ cao hơn các thành viên khác.

Hiệu ứng kỹ năng đẹp mắt của Naruto Truyền Kỳ

Nhìn chung, Naruto Truyền Kỳ là tựa game được đầu tư khá tốt về mặt hình ảnh cũng như nội dung, đi kèm hàng loạt tính năng thú vị và đặc sắc. Tuy nhiên, cộng đồng game thủ Việt đã được một phen bất ngờ khi nhà phát hành VNG đăng tải thông báo đóng cửa Naruto Truyền Kỳ trên trang chủ và fanpage chính thức của trò chơi này.

Lời tạm biệt để lại nhiều tiếc nuối của Naruto Truyền Kỳ

Theo đó, Naruto Truyền Kỳ sẽ đóng cửa các cổng nạp, đồng thời công bố các gói hỗ trợ cho cộng đồng game thủ chuyển đổi qua Gunny, MU Đại Thiên Sứ và Thông Thiên Tây Du kể từ ngày 12/01 tới, cụ thể như sau:

  • Ngày 12/01/2017: Tắt chức năng nạp thẻ.
  • Ngày 12/01/2017: Thông báo chương trình hỗ trợ đặc biệt chuyển đổi sang Webgame Gunny, Webgame MU Đại Thiên Sứ và Webgame Thông Thiên Tây Du.
  • Ngày 09/03​/2017: Chính thức ngừng phát hành game Naruto Truyền Kỳ tại Việt Nam.

Như vậy, sau 7 tháng vận hành tương đối suôn sẻ tại thị trường Việt Nam, Naruto Truyền Kỳ cũng đã buộc phải đóng cửa trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Có thể thấy đây là một ví dụ điển hình cho thấy thị trường game Việt khắc nghiệt tới mức nào, bất chấp bạn có được yêu thích bởi số đông hay không.

BI VI

TIN LIÊN QUAN

Thêm một tựa game Naruto mang tên Làng Lá Phiêu Lưu Ký sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018

Khác biệt với các tựa game Naruto trên thị trường hiện tại thường đi theo lối chơi thẻ tướng, A-RPG thì Làng Lá Phiêu Lưu Ký lại đi thoe lối chơi nhập vai hành động màn hình ngang.

Trải nghiệm webgame Naruto Truyền Kỳ: Game thật như truyện

Những tưởng webgame Naruto Truyền Kỳ mang cốt truyện quá quen thuộc sẽ không tạo ra sự mới lạ đối với người chơi, thế nhưng chính sự “cũ kỹ” đó lại có sức lôi cuốn đến kỳ lạ.

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Fan Naruto nên ăn mừng ngay vì gMO Học Viện Ninja sắp cập bến Việt Nam

Học Viện Ninja - Tựa game mobile chuyển thể từ manga Naruto được fan mong đợi bậc nhất thời gian qua cuối cùng đã được 1 NPH trong nước mua bản quyền thành công.

Naruto Làng Lá - Giftcode nhân dịp mở cụm đấu trường liên server mới

Đây chính là một vùng đất mới để cho các tân thủ thỏa sức thể hiện bản thân, cạnh tranh đua top mà không phải lo lắng bị “ma cũ” bắt nạt.

Game mới của Bandai: NARUTO X BORUTO Ninja Voltage đã có phiên bản tiếng Anh

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính

Phiên bản phim người đóng của Naruto sắp được Holywood sản xuất

Tác giả của bộ manga này - Kishimoto Masashi, cũng được mời hợp tác sản xuất để đảm bảo bộ phim không trở thành thảm họa như Dragon Ball.

HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Sau khi ra mắt fanpage và mở bản Alpha Test giới hạn trong 2 ngày, tựa game đề tài manga Naruto – HOKAGE mobile đã thu hút hàng loạt game thủ tham gia.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.