[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

Lee “Faker” Sang-hyeok đã tiết lộ trong cuộc phỏng vấn với trang Sports Seoul rằng, anh có thể chuyển sang một đội nước ngoài thi đấu, nhưng giờ thì chưa.



[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

“Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”, đường giữa của SK Telecom T1 chia sẻ. “Tuy nhiên, hiện tại không phải là thời điểm đó. Tôi vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện. Để làm điều đó, tôi muốn tiếp tục thi đấu trong một môi trường có nhiều tuyển thủ giỏi và (nó) cho phép tôi tập trung vào trận đấu, thay vì tới Trung Quốc hoặc ra nước ngoài.”


Tuyển thủ LMHT số một thế giới cũng kỳ vọng 2017 sẽ là mùa giải có tính cạnh tranh cao nhất. Câu hỏi phỏng vấn đặt ra dành cho Faker với hàm ý rõ ràng anh sẽ đối mặt với ai ở màn đọ sức quyết định.


“2015-2016 không có quá nhiều đội được coi là mạnh mẽ”, Faker nói. “Tuy nhiên, mùa giải này sẽ khác hẳn. Tôi nghĩ nó sẽ gợi nhớ lại năm 2014, khi mà những đội tuyển không hơn kém nhau là mấy. Các fan hâm mộ sẽ được niềm vui. Tôi nghĩ KT nói riêng sẽ là một đối thủ khó nhằn. Họ mua nhiều tuyển thủ giỏi trong giai đoạn Tiền Mùa Giải, và tôi nghĩ họ (là đội) có nhiều khả năng nhất mà chúng tôi sẽ đối đầu ở các trận Chung kết.”




Về những mục tiêu lớn ở mùa giải kế tiếp, trong đó có cả việc giành thêm một danh hiệu vô địch CKTG nữa, Faker cũng chỉ ra rằng, anh có một vài mong muốn cá nhân khác nhỏ hơn.


“(Mục tiêu của tôi là) vô địch CKTG”, Faker khẳng định. “Tôi cũng muốn thể hiện những màn trình diễn cá nhân tốt. Tôi nghĩ mình cần trưởng thành hơn ở mùa giải này, cả về phong cách chơi lẫn cá tính của tôi. Tôi thường chậm trễ trong nhiều việc, và tôi muốn bắt đầu sửa chữa những thứ nhỏ nhặt như vậy.”


ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi hy vọng LCK 2017 sẽ còn cạnh tranh hơn nữa”

(GameSao.vn) – “Các điều khoản của hợp đồng là những gì thuyết phục tôi ở lại”, Faker lý giải về quyết định ở lại SKT để tiếp tục cạnh tranh cho mùa giải 2017.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker vẫn chưa thấy thỏa mãn sau ba chiến thắng liên tiếp cùng SKT

(GameSao.vn) – “Tôi muốn quay trở lại với một màn thể hiện tốt hơn”, Faker chia sẻ khi cho rằng mình mắc quá nhiều sai lầm ở trận đấu gặp ROX mới đây nhất.

[LMHT] Faker: “Mục tiêu của tôi là giành chiến thắng càng nhiều giải đấu càng tốt”

(GameSao.vn) – Và đương nhiên, cái đích cuối cùng của Faker là lần thứ ba liên tiếp được nâng Cúp Summoner.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

[LMHT] Tin đồn: Faker nhận mức lương hơn 56 tỉ đồng/ năm để ở lại SKT

“Tôi nghĩ là SKT đã đề nghị Faker ít nhất ba triệu Won Hàn Quốc (hơn 2,5 triệu USD)”, nguồn tin của Ilagan Sports cho biết.

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sửa lỗi CPU chạy quá tải 100%

Đó là dấu hiệu CPU rơi vào tình trạng quá tải (Full Load), có rất nhiều nguyên nhân khiến chip xử lý chạy quá tải, làm cho máy tính chạy chậm đi rất nhiều, thậm chí còn gặp hiện tượng treo máy tính khiến bạn không thể

Chọn mua laptop phù hợp với cấu hình và thương hiệu

Người tiêu dùng thường chỉ chăm chăm vào mua máy cấu hình cao nhưng họ bỏ sót yếu tố đến chất lượng của nhà sản xuất.

21 lợi ích thần kì của việc tập thể dục đã được khoa học chứng minh

Tất cả mọi người đều biết tập thể dục tốt cho sức khỏe nhưng lại không có động lực thể thực hiện. Dưới đây là 21 lợi ích tuyệt vời của việc tập thể dục hàng ngày đã được khoa học chứng minh. Hy vọng rằng, sau khi đọc

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

[Thủ thuật] Tự động phát lại video nhiều lần trên YouTube

Đôi khi chúng ta có nhu cầu muốn nghe một bài hát duy nhất trên YouTube, tuy nhiên bạn đã biết cách thực hiện hay chưa?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR