Gameloft khiến gamer thất vọng với "con hoang" Asphalt Street Storm Racing

Asphalt là dòng game nổi tiếng bậc nhất Mobile và cũng là một trong ba trụ cột đưa Gameloft đến thành công ngày nay. Chẳng vậy mà những phiên bản Asphalt luôn giành được sự đón nhận lớn từ phía cộng đồng ngay cả khi nó mang trong mình một phong cách mới. Phiên bản Asphalt Xtreme mới nhất chính là ví dụ tiêu biểu khi mang màu sắc của thể loại đua xe địa hình với khung cảnh miền nhiệt đới đầy nắng gió. Tuy nhiên fan hâm mộ dòng game vẫn hưởng ứng nồng nhiệt tựa game này, đón chào nó như một hậu bản đúng nghĩa series Asphalt nổi tiếng.

Nhưng với Asphalt Street Storm Racing, bạn có lẽ phải suy nghĩ lại. Không phải vì đồ họa, không phải vì âm thanh hay sự thiếu thốn các mẫu xe đời mới, mà đơn giản vì tựa game bên trong không phải là một hậu bản đúng nghĩa của Asphalt. Tại sao lại như thế? Chúng ta sẽ tìm ra câu trả lời bằng cách 'đào bới' lối chơi của Asphalt Street Storm Racing ngay sau đây.

Nhìn thẳng vào vấn đề, Asphalt Street Storm Racing không phải là một tựa game đua xe hoàn chỉnh.. mà trên hết là một sản phẩm 'drag racing', vốn là nhánh phụ của thể loại đua xe. Tất cả những khả năng lèo lái của một tài xế thượng thặng, tất cả sự tự do trong việc điều khiển con chiến mã.. đều bị thể loại drag racing xóa bỏ nhằm thay thế bằng những màn ấn nhả một cách vô hồn.
Ở đó những gì người chơi cần làm chỉ là căn thời gian để lên số thật nhanh và đúng lúc, trong khi những kỹ năng cơ bản nhất của việc lái xe bị loại bỏ hoàn toàn. Chính vì thế, việc Gameloft loại bỏ khả năng lèo lái tự do trong Street Storm Racing cũng như việc ép game thủ phải đứng một chỗ và bắn mục tiêu di động trong Modern Combat 5 vậy.

Với lối chơi như thế, sự tương tác của người chơi không những bị hạn chế mà thời lượng chơi cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Mỗi màn chơi nay chỉ còn đúng vài giây với việc game thủ lặp đi lặp lại một động tác, chẳng khác nào cái máy trong game.
Sự 'thiếu thốn' của Asphalt Street Storm Racing quả thực khiến fan hâm mộ lâu năm của Asphalt phải thất vọng vì xa rời hoàn toàn giá trị truyền thống của series, cho dù đây chỉ là một phụ bản đơn thuần. Và cũng thật đáng tiếc khi ngày chúng ta phát hiện ra Gangstar New Orleans hiện diện trên App Store cũng là ngày Asphalt Street Storm Racing chào sân iOS tại Philipines. Trong khi với hậu bản Gangstar chúng ta mong ngóng từng ngày thì Street Storm Racing quả thực không đáng thời gian của game thủ bỏ ra... bất kể đây là tựa game có đồ họa đẹp. Có lẽ với nhiều người, việc bỏ qua phiên bản này để chờ đợi Asphalt 9 có lẽ là lựa chọn tốt hơn cả.

Tuy nhiên nói gì thì nói quyền quyết định chơi hay không vẫn nằm ở mỗi người. Hơn hết tựa game hiện mới chỉ có mặt trên kho App Store tại Philipines nên bạn đọc cũng khó lòng tiếp cận được. GameHub sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Asphalt Street Storm Racing trong tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Asphalt Street Storm cập bến Android như một cơn bão

Asphalt là dòng game nổi tiếng bậc nhất Mobile và cũng là một trong ba trụ cột đưa Gameloft đến thành công ngày nay. Chẳng vậy mà những phiên bản Asphalt luôn giành được sự đón nhận lớn từ phía cộng đồng ngay cả khi nó mang trong mình một phong

Asphalt Xtreme - Siêu phẩm đua xe của Gameloft đã lên Android!

Những game thủ Android đã có thể tải quả bom tấn Asphalt Xtreme về thiết bị của mình ngay từ bây giờ. Còn chờ gì nữa mà không thưởng thức siêu phẩm này.

Asphalt 9 Legends chuẩn bị ra mắt, hứa hẹn sẽ là “bom tấn” cực kỳ thú vị

Asphalt 8 Airbone thuộc thể loại game đua xe đến từ hãng Gameloft, một trong những tựa game được tải về nhiều nhất trên Play Store và App Store với hơn 100 triệu lượt, đồng thời cũng rất phổ biến tại Việt Nam. Với nhiều thể thức đua đa dạng, những

Asphalt Xtreme - Truyền nhân của Asphalt 8 bất ngờ lộ diện

Asphalt Xtreme sẽ mang một không khí hoàn toàn mới cho game đua xe nói chung và series Asphalt 8 của Gameloft nói riêng.

Tải ngay Asphalt Xtreme - Game đua xe siêu khủng của Gameloft

Asphalt Xtreme vừa cập bến làng game dưới phiên bản phát hành thử nghiệm, nhưng game thủ đã có thể tải về ngay bây giờ.

Asphalt 9: Legends bắt đầu cho đăng kí trước, sẽ sớm phát hành vào thời gian tới

Để đăng kí trước thì bạn chỉ cần chọn Pre-register và sau đó nhấn OK để xác nhận lại. Khi game chính thức ra mắt, bạn sẽ nhận được thông báo trên chính thiết bị di động của mình để có thể tải game.

Asphalt Xtreme - Thú vị tựa game đua xe vượt địa hình trên mobile

Gameloft mới đây đã chính thức phát hành siêu game đua xe vượt địa hình Asphalt Xtreme miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Asphalt 8 Airborne được phát hành miễn phí trên Windows Phone và Windows 8

Hiện nay, Asphalt 8 Airborne đã hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành di động của Microsoft.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình