[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

(GameSao.vn) – Áp dụng hệ thống 10 lượt cấm, các trận đấu ở vòng bảng theo thể thức Bo3 và vòng play-off sẽ phân cặp dạng “bậc thang”…là những nét chính tại MDCS Mùa Xuân 2017.

Chiều nay (10/01) tại TP.HCM, BTC của MDCS Mùa Xuân 2017 đã tổ chức buổi họp báo cung cấp những thông tin chính thức cho các đơn vị báo chí truyền thông cùng người hâm mộ LMHT Việt Nam. Tại đây, ngoài việc ấn định bảy đội tuyển sẽ góp mặt tại giải đấu, theo như thông báo vào ngày 07/01 vừa qua, BTC cũng thông báo nhiều điểm mới lạ sẽ lần đầu tiên xuất hiện trong giải đấu MDCS Mùa Xuân 2017 bắt đầu khởi tranh vào ngày 08/02 tới đây.




Cụ thể, các trận đấu diễn ra ở vòng bảng sẽ theo thể thức Bo3 – ở những mùa giải trước theo Bo1 hoặc Bo2. Bảy đội tuyển sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt tính điểm. Bốn đội có thành tích cao nhất sẽ bước tiếp vào vòng play-off. Tại vòng đấu loại trực tiếp, MDCS Mùa Xuân 2017 sẽ sử dụng cách thức thi đấu tương tự như LCK Mùa Hè 2016 khi hai đội xếp hạng ba & tư đụng nhau ở trận đầu tiên, thắng trận sẽ gặp đội xếp thứ nhì, trong khi đội nhất bảng được điền tên vào thẳng trận Chung kết.



[LMHT] Sơ lược MDCS Mùa Xuân 2017: Hàng loạt sự thay đổi mới mẻ

Đáng chú ý, MDCS Mùa Xuân 2017 sẽ áp dụng hệ thống 10 lượt cấm mới được Riot chính thức ban hành và chuẩn bị xuất hiện ở giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017. Ngoài ra, BTC MDCS Mùa Xuân 2017 cũng sẽ tăng lương cho các tuyển thủ tham dự giải đấu thêm 50%, từ hai triệu lên ba triệu đồng/ tháng.


Vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017 sẽ diễn ra sau Tết Nguyên Đán, với lịch thi đấu kéo dài từ thứ Tư cho đến Chủ Nhật hàng tuần. Hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MDCS Mùa Xuân 2017 là GIGABYTE MarinesROG Friends sẽ gặp nhau ở ngay tuần mở màn.




Theo đó, đội tuyển Hanoi King Army (tiền thân là Hanoi SkyRed) sẽ chắc chắn không được tham dự MDCS Mùa Xuân 2017 khi không có tên trong thành phần các đội tuyển, sau thông báo được BTC phát ra vào ngày 07/01 vừa qua.


Hiện lịch thi đấu chính thức của vòng bảng MDCS Mùa Hè 2017 vẫn chưa được BTC công bố.


Gamer

TIN LIÊN QUAN

LMHT: VED phạt một loạt các tuyển thủ đang thi đấu tại MDCS Mùa Hè 2017

Baroibeo, Ren, Kidz, Chocobo và Habringer là những cái tên bị nêu lên “bảng phong thần”.

[LMHT] Cantho Cherry đem về Warzone và Tsu, thanh lý hợp đồng tất cả thành viên cũ

CR vẫn đang trong quá trình thương lượng với một xạ thủ hàng đầu để đạt được mục tiêu vô địch VCS A Mùa Hè 2017, theo nguồn tin riêng của GameSao cho biết.

[LMHT] Đội tuyển “tàn dư” của Hanoi Full Louis đã giải tán?

(GameSao.vn) – Cái bóng của Full Louis ngày nào giờ cũng sắp tan biến?!

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] An Phat Ultimate công bố đội hình mới "lạ hoắc"

(GameSao.vn) – “An Phat Ultimate đã chính thức trở thành một công ty thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam và lấy tên đội là Ultimate (UTM)”, đội tuyển xếp hạng ba tại MDCS Mùa Hè 2016 đề cập rõ trong bản thông báo.

[LMHT] Hanoi Fate mất suất dự VCS A Mùa Xuân 2017 vì ông chủ vi phạm quy định giải đấu

“Các bằng chứng đến thời điểm hiện tại đều chỉ ra rằng Lê Đình Hiển cố tình che giấu cơ cấu sở hữu và mối liên hệ với một tổ chức bị cấm nhằm lách luật Giải đấu”, BTC VCS A đề cập trong bản thông báo xử phạt.

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

[LMHT] Ultimate: “Mục tiêu của bọn mình là lọt vào trận Chung kết VCS A Mùa Xuân 2017”

(GameSao.vn) – Đại diện ưu tú nhất của LMHT Thủ đô Hà Nội đang rất tự tin trước thềm mùa giải mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp & đánh giá nhanh Acer Iconia One 10 B3-32

Thế giới di động - Iconia One 10 B3-A32 là mẫu tablet giá rẻ mới nhất đến từ Acer, bản nâng cấp của Inconia One 10 B3-20. Và hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở...