(Clip hài LMHT) Cười đau ruột với MV Lạc Trôi phiên bản Yasuo Campuchia gank tem 20 GG

Không chỉ với '20 phút GG' thanh niên 'Da Xua' trong clip còn thể hiện tài năng ca hát vô cùng bá đạo của mình khi cover lại ca khúc Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP bằng chất giọng Thái Lan.

Đã hơn 4 năm kể từ khi bước chân vào làng nhạc Việt nhưng Sơn Tùng M-TP luôn là hiện tượng và luôn giữ được sức nóng của mình. Khán giả từng yêu thích Sơn Tùng với Cơn mưa ngang qua, Em của ngày hôm qua… bởi giai điệu bắt tai, điệp khúc dễ nhớ thì nay họ yêu thích một cách khác. Có thể nói ở thời điểm hiện tại, cái gì liên quan đến Sơn Tùng đều thuộc dạng phải thưởng thức, mặc cho người nghe nhạc thích hay không?



Ra mắt vào đúng giao thừa năm mới, sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP ngay lập tức trở thành bản hit của năm 2017. Sau 4 ngày ra mắt, MV Lạc trôi hút hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube cùng một làn sóng hâm mộ cũng như 'ném đá' cuồng nhiệt trên mạng xã hội.


Lạc trôi có thể không phải là bài hát xuất sắc nhưng MV của nó lại khiến người ta buộc phải chú ý. Có thể nói, bài hát gây hit cũng bởi sản phẩm hình ảnh với những điểm đáng bàn riêng. Video ca nhạc Lạc trôi được làm theo phong cách cổ trang. Trước hết, nó khiến khán giả cảm thấy lạ lẫm so với các video ca nhạc trước đây của Sơn Tùng. Sau đó chính là sự “ăn rơ” với ê-kíp thực hiện. Phần trang phục có sự cộng tác với nhà thiết kế Võ Công Khanh và đạo diễn mát tay Đinh Hà Uyên Thư. Vì thế, từ trang phục, đạo cụ cho đến bối cảnh quay đều bắt mắt.



Và đặc biệt, khi nhìn xem Lạc Trôi, bất kỳ game thủ Liên Minh Huyền Thoại nào cũng phải thốt lên: 'Sao Sơn Tùng giống Yasuo thế!'. Mái tóc dài phiêu lãng, động tác thổi tiêu thoát tục, không phải Yasuo thì còn có thể là ai nữa.


Được biết, đây là clip cover MV ca nhạc mới ra mắt của Sơn Tùng M-Tp được nhóm hài Mì Gõ TV thực hiện hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những phút giây sảng khoái.




Teemo

TIN LIÊN QUAN

Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

Game thủ chạm đến “một trời thương nhớ” khi xem chuỗi clip của Cờ cá ngựa

Được biết chuỗi clip này nhằm giới thiệu đến cộng đồng một trò chơi có nguồn gốc dân gian mang tên Cờ cá ngựa Zingplay.

3 lí do rank Vàng LMHT trở xuống không thể chơi được Yasuo!

Chính vì lối chơi hoa mỹ và đầy cuốn hút đó mà Yasuo từ lâu đã luôn là một vị tướng được yêu thích nhất trong LMHT. Sự lả lướt bởi những pha Quét Kiếm, những cú Đâm Kiếm từ thanh Katana chí mạng lên kẻ địch, hơn hết là những pha Hasagi! đầy dũng

(Clip LMHT) Riot Games tung clip tuyệt đẹp đậm chất Anime về bộ skin Vệ Binh Tinh Tú

Riot Games vừa tung ra đoạn clip âm nhạc đậm chất anime về bộ trang phụ Vệ Binh Tinh Tú của Janna, Lux, Lulu và JINx.

Sơn Tùng M-TP hóa thân thành mỹ nam cổ trang trong MV ma mị nhất sự nghiệp

Sản phẩm mới nhất của nam ca sĩ sau khi chia tay Quang Huy đã chính thức được tung ra vào 0h00 ngày 17/12.

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

Cặp song sinh hot girl Nhật Bản khiến dân tình phát cuồng với bản cover 'Apple Pen'

Một số dân mạng cho rằng trào cover ca khúc 'Pen-Pineapple-Apple-Pen' trở nên nổi tiếng cũng nhờ những động tác dễ thương và gương mặt xinh xắn của cặp song sinh người Nhật này.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.