Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

Đây chỉ là 1/5 'tính năng đột phá trên thị trường' của 'một game bắn súng thế hệ mới', theo đại diện của NPH VTC Game.

Chiều ngày hôm qua (09/01), VTC Game đã tổ chức buổi họp báo ra mắt tựa game Phục Kích Mobile (PKM) tại Hà Nội và TP.HCM. Tại buổi họp báo, ngoài việc thông báo về ngày Closed Beta 11/01 tới đây, đại diện NPH VTC Game đã khẳng định, PKM có những lợi thế riêng nếu so với các sản phẩm FPS mobile trên thị trường nói riêng và game bắn súng mobile nói chung.



Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên di động

“Phục Kích là sản phẩm game mobile đầu tiên do team Đột Kích cùng sự hỗ trợ từ phía VTC Game phát hành tại Việt Nam. Theo định hướng lâu dài, chúng tôi sẽ xây dựng Phục Kích là một game mobile thể thao điện tử”, chị Nguyễn Thùy Liên, đại diện truyền thông của PKM trao đổi với GameSao. “Về Phục Kích Mobile, dự án tin tưởng rằng đây là một game bắn súng thế hệ mới có những tính năng đột phá trên thị trường và hy vọng là sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho game thủ.”


Năm tính năng đặc sắc nhất mà PKM đang sở hữu, theo đại diện của NPH VTC Game, đó là: Game bắn súng thực tế ảo đầu tiên trên mobile, game bắn súng Tournament đầu tiên trên mobile, game bắn súng mobile đầu tiên có hệ thống Drone trợ chiến và game được vận hành bởi team Đột Kích.



Về tính năng trải nghiệm thực tế ảo bằng kính VR, người chơi PKM sẽ rất dễ dàng để kết nối thiết bị di động (hiện chỉ đang hỗ trợ HĐH Android) cùng với tay cầm và trải nghiệm game. Theo NPH khuyến cáo, hiện nay trên thị trường có nhiều thiết bị trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, người chơi PKM nên lựa chọn kỹ càng để quá trình trải nghiệm game được tốt nhất.




Bên cạnh đó, VTC Game cũng cho biết, tính năng livestream tích hợp trực tiếp trong PKM đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi chính thức đến với người chơi tại Việt Nam sau khi giai đoạn Closed Beta kết thúc. Được biết, tính năng livestream ở các phiên bản nước ngoài kết nối sẵn với dịch vụ Twitch, nhưng vì lượng người dùng Facebook ở Việt Nam đông đảo hơn hẳn nên bên phía NPH VTC Game đã có những sự chuyển đổi thích hợp.




Liên quan đến nhiều thắc mắc từ phía cộng đồng người chơi PKM như về hack, các vấn đề liên quan tới bản quyền game như trong bài trải nghiệm nhanh được GameSao đăng tải từ trước, đại diện của NPH cũng đã đưa ra phát ngôn chính thức.


Họ khẳng định, VTC Game sẽ làm mọi cách để hạn chế các vấn nạn hack trong PKM và đưa ra một vài biện pháp như kick trực tiếp người chơi trong trận đấu, liên tục tung ra những bản vá sửa lỗi và luôn lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía cộng đồng. Đại diện của VTC Game cũng cho hay, tính đến thời điểm hiện tại, PKM chưa dính dáng tới bất cứ vấn đề pháp lý nào liên quan đến bản quyền sở hữu trí tuệ…




PKM có tên gốc là 反恐精英之枪王对决 hay còn gọi là CMSWAT đã được ra mắt chính thức tại thị trường Trung Quốc với phiên bản 1.6.0 vào cuối tháng 9 năm ngoái. CMSWAT đã tiến tới phiên bản 7.1.1 được tung ra vào ngày 24/11.


Ngày 23/12 vừa qua, VTC Game đã chính thức giới thiệu PKM tới với người chơi tại Việt Nam thông qua phiên bản Alpha Test.


June_6th

TIN LIÊN QUAN

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Phục Kích chính thức ra Teaser, sẵn sàng mở cửa ngày 11/01/2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, Phục Kích Mobile đã chính thức ra Teaser, ấn định ra mắt cộng đồng game thủ Việt ngày 11/01/2017 sắp tới.

Tốc Chiến Mobile – Tựa game FPS đã chính thức cập bến tại Việt Nam

Tốc Chiến - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất đã chính thức cập bến Việt Nam. Đây là một sản phẩm game mobile rất được mong đợi trong năm 2018 này.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Game mobile bắn súng sinh tồn đến từ cha đẻ của 7554 sẽ ra mắt game thủ vào ngày 11/8

Arena Of Survivors là tựa game sinh tồn bắn súng được sản xuất bởi Hiker Games tiền thân là Emobi Games, cha đẻ của game Việt 7554

PUBG Mobile 0.6.0 Patch: Chế độ FPP, 100 người chơi chế độ Arcade trong bản đồ 4x4

Bản cập nhật PUBG Mobile 0.6.0 beta chính thức mở cửa thử nghiệm cho game thủ tham gia. Bả thử nghiệm này có rất nhiều cải tiến và bổ sung mới tuyệt vời. Nổi bật trong đó là chế độ góc nhìn thứ nhất, thay đổi toàn bộ cảm giác chơi game. Nó đem tới

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...