Ngôi Sao Hoàng Cung - Truyện ký: Chơi game mà như xem phim

Truyện Ký bao gồm 3 phần chính:
Cốt Truyện: Tiểu chủ có thể xem lại nội dung câu chuyện từ những phó bản nhiệm vụ.
Khiêu Chiến: Tham gia chiến đấu qua các phó bản cùng các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử để nhận được mảnh tướng và trang bị.
Thời trang: Tiểu chủ sẽ được Nguyệt Tú đọc truyện cho nghe về các nhân vật như Thái Văn Cơ, Đậu Y Phòng ... Qua mỗi chương trong câu chuyện, tiểu chủ phải trải qua thử thách về thời trang (cách phối đồ cho phù hợp) , chiến thắng sẽ nhận được rất nhiều Hoa Hồng và Bạc.

TRUYỆN KÝ CỐT TRUYỆN:
Nếu lỡ như trong quá trình làm nhiệm vụ cốt truyện mà chưa kịp đọc nội dung hoặc các tiểu chủ muốn xem lại những đoạn đối thoại gây cấn hay nồng nàn vị ngôn tình, thì đừng lo. Hãy vào ngay Truyện ký Cốt truyện nhé.

TRUYỆN KÝ THỜI TRANG:
Truyện Ký Khiêu Chiến là một trong những mẫu chuyện về các danh tướng, mỹ nữ nổi tiếng ngày xưa.
Thông qua những mẩu chuyện, hình ảnh của các mỹ nữ sẽ được khắc họa rõ ràng, hé lộ những bi kịch, những bí mật chưa từng xuất hiện qua phim ảnh.

Mỗi chương truyện, Tiểu chủ phải hóa thân vào nhân vật và hoàn thành thử thách về thời trang đan xen trong cốt truyện kể về cuộc đời nhân vật.
Chiến thắng sẽ nhận được nhiều Hoa Hồng và Bạc.

TRUYỆN KÝ KHIÊU CHIẾN:
Tương tự truyện ký thời trang, Truyện Ký Khiêu Chiến khắc họa sống động về những cuộc chiến sinh tử xung quanh các nhân vật, tiểu chủ sẽ được quay ngược thời gian, trở về để cùng nhân vật trong câu chuyện ấy chiến đấu. Chiến thắng mỗi chương sẽ nhận được nhiều mảnh tướng và trang bị giá trị.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tải và chiến ngay Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile bản tiếng Trung

Một thông tin đáng mừng cho game thủ Việt là Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã mở cửa không giới hạn trong phiên bản test này

Cùng tìm hiểu mạch cốt truyện đậm chất ngôn tình đến từ Mộng Hoàng Cung

Trong Mộng Hoàng Cung, cốt truyện ngôn tình là yếu tố được đề cao ở một trò chơi mà số lượng những game thủ nữ lấn át cả game thủ nam

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chuẩn nguyên tác truyện tranh sắp đến tay người Việt

Đại diện NPH myG cho biết, HKGH Mobile - Hiệp Khách Truyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị và sẵn sàng ra mắt. Đây là một sản game do người Việt tự phát triển nên NPH có thể chủ động được nhiều yếu tố trong game.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

[Infographic] Võ Lâm Truyền Kỳ và những chiến tích lừng lẫy

Trong suốt 12 năm chinh phục người chơi, Võ Lâm Truyền Kỳ đã để lại những cột mốc chói lọi không thể nào quên.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Truyện Overwatch (Tập 5): Pharah - Tử chiến tại Ai Cập

Tiếp tục đến với Tập 5 của bộ truyện Overwatch và lần này bạn đọc sẽ đến với Hero tấn công Pharah - nữ điểu với khả năng đè bẹp kẻ địch bằng tên lửa.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím