Offline mừng sinh nhật 3 tuổi Warface khu vực miền Bắc: Vui vẻ, kịch tính và đầy sôi động!

Buổi offline sinh nhật 3 tuổi của Warface tại Hà Nội đã được tổ chức theo quy mô rất hoành tráng của tựa game bắn súng hàng đầu.

Vào chiều ngày hôm qua 8/1/2017, nhà phát hành VTC Online đã tổ chức buổi offline sinh nhật khu vực miền Bắc để chào mừng 3 năm tựa game bắn súng đình đám Warface chính thức ra mắt làng game Việt. Buổi offline quy tụ hơn 1000 game thủ cũng như các trang tin, báo chí dành cho game đến tham dự được tổ chức tại tầng 21 – tòa nhà VTC - 18 Tam Trinh – quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.




Đặc biệt hơn, trong buổi tiệc sinh nhật này còn có sự xuất hiện của các gương mặt, diễn viên rất được yêu mến như: Mạnh Quân “Quyết đại ca”, diễn viên Zippo mù tạt Phạm Anh Tuấn, Andrea Aybar cùng 2 MC Bữa trưa vui vẻ Trang Mù Tạt và Tùng Tống. Ở phần cuối chương trình, game thủ còn được đắm chìm trong không gian âm nhạc với DJ hot nhất Đông Nam Á: Trang Moon.






Chương trình được bắt đầu với clip được trình chiếu nói về chặng đường ra mắt và phát triển của Warface, với 3 năm có mặt trên thị trường game Việt, Warface là một trong những tựa game hot nhất bên cạnh Đột Kích của VTC Game. Ngay sau đó, anh Hùng (giám đốc dự án Warface) và chị Hoàng Thùy Trang (nữ GM của game) cũng đã chia sẻ về những dự định sắp tới của Warface như mỗi tháng sẽ có một bản update với map mới, vũ khí và chế độ chơi mới. Đặc biệt hơn là ở bản cập nhật sắp tới ngoài súng và map mới, chế độ chơi survival cũng được bổ sung.








Cả hội trường sau đó đã có những giây phút sôi động và những trận cười vỡ bụng qua minigame Tạo Dáng Theo Nhạc được MC lựa chọn từ 5 bạn game thủ. Mỗi bạn với một điêu nhảy cùng những động tác rất “độc và lạ” khiến không khí thêm náo nhiệt hơn. Màn đọ tửu với giám đốc dự án Warface cùng Quyết đại ca cũng rất được game thủ hào hứng.






Trận chung kết Warface khu vực miền Bắc giữa 2 clans Say và Destiny cuối cùng cũng diễn ra dưới sự điều khiển của GM Ngô Đức Đạt. Trái với sự kỳ vọng của khán giả về một trận đấu căng thẳng và hồi hộp thì Destiny dễ dàng giành chiến thắng với 2 ván trắng trước clans Say (đồng tỷ số 6-1) qua đó giành chiếc vé bay vào Sài Gòn để thi đấu với nhà vô địch của đại diện phía Nam để tìm ra nhà vô địch của Warface Việt Nam.




Nhóm nhảy Stay Grew với 3 cô nàng xinh đẹp đã mang đến cho khán phòng những màn vũ đạo đẹp mắt.




Tiếp đó, để đáp ứng mong mỏi của game thủ, ban tổ chức đã chọn ra 4 bạn may mắn nhất cùng với diễn viên Phạm Anh Tuấn thi đấu trận showmatch với team GM Warface, trận đấu đã diễn ra rất kịch tính và dù thi đấu rất tốt nhưng với kinh nghiệm chơi Warface nhiều năm, đội hình của team GM Warface đã dễ dàng dàng thắng lợi.



Buổi offline dần đi đến những phút cuối, cả hội trường nổ tung với DJ số 1 Đông Nam Á Trang Moon, với những bản remix hay nhất do cô mang đến. Hàng loạt game thủ “quẩy” rất sung để chào mừng sinh nhật 3 tuổi của Warface.



Và kết thúc buổi offline hoành tráng của Warface là màn bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị: tiền mặt, GiftCode và đặc biệt là súng Lazer (một loại súng cực hiếm trong game).


Với 3 năm phát triển, Warface đã và đang tạo ra một cộng đồng game thủ yêu bắn súng ngày càng bền vững và lớn mạnh, chúng tôi tin rằng với những gì đã và đang làm được, NPH VTC Online sẽ ngày càng nâng tầm Warface để trở thành tựa game bắn súng hàng đầu Việt Nam.


Hãy đăng ký để trở thành xạ thủ của Warface tại: http://warface.goplay.vn/trang-chu


Fanpage game: https://www.facebook.com/warface.goplay.vn/?ref=br_rs


Bảo Việt

TIN LIÊN QUAN

DJ Trang Moon xuất hiện trong buổi Offline 3 tuổi của Warface

Vào chiều ngày hôm qua 8/1/2017, nhà phát hành VTC Online đã tổ chức buổi offline sinh nhật khu vực miền Bắc để chào mừng 3 năm tựa game bắn súng đình đám Warface chính thức ra mắt làng game Việt.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Warface chính thức đổi chủ sang tập đoàn Mail.ru: Năm mới, hướng đi mới!

Theo như thông tin mà GameSao vừa cập nhật thì vào ngày hôm qua, bản quyền tựa game bắn súng đình đám mà VTC Online phát hành tại Việt Nam đã chính thức thuộc về tập đoàn Internet nổi tiếng tại Nga: Mail.ru.

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

Chùm ảnh rực rõ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

ROS Mobile: Buổi offline “ Chiến Dịch Sinh Tồn “ thu hút hàng trăm game thủ Đà Nẵng cuối tuần qua

“Chiến Dịch Sinh Tồn“, chuỗi offline được tổ chức dưới sự tài trợ của NPH VNG đã và đang diễn ra trên 6 thành phố lớn bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Hải Phòng, Đà Nẵng và Vinh. Trải qua 4 địa điểm offline đầu tiên với số lượng game thủ lên đến

Gần 1.000 game thủ Sài Gòn đốt cháy sân khấu sinh nhật Ỷ Thiên 3D

Offline sinh nhật mừng Ỷ Thiên 3D tròn 1 tuổi diễn ra tại Sài Gòn đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của gần 1000 game thủ.

THỦ THUẬT HAY

10 cách khắc phục tình trạng Youtube chậm như sên những ngày đứt cáp

YouTube là một trong những trang web lưu trữ và chia sẻ video trực tuyến lớn nhất và được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên trong quá trình xem video trên YouTube, khá nhiều người dùng than phiền về tốc độ

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Cách tăng tốc internet Windows 10

Bạn 'bực mình' khi nâng cấp lên Windows 10 và cảm thấy mạng chậm đi khá nhiều, có dấu hiệu bị hạn chế băng thông khiến việc sử dụng mạng internet bị hạn chế. Dưới đây là cách tăng tốc internet Windows 10 cực kỳ hữu ích

Hướng dẫn tùy ý lưu file tải về từ Bchrome

Tuy có 'nguồn gốc' giống với Chrome và Cốc Cốc , nhưng giao diện cài đặt của Bchrome có chút khác biệt, chính vì vậy để thay đổi vị trí lưu file trên Bchrome cũng có đôi chút khác biệt.

Hướng dẫn dùng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook

Bạn muốn ảnh bìa Fanpage Facebook trở lên sống động và cá tính theo nét riêng của mình ? mới đây Facebook đã hỗ trợ người dùng có thể sử dụng video làm ảnh bìa Fanpage Facebook một cách dễ dàng tương tự như cách dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng