[LMHT] Mất tiền mua trang phục Rengar Thợ Săn Bóng Đêm để…”thọt”

(GameSao.vn) – Pay-to-lose?!

Cụm từ pay-to-win (tạm hiểu: bỏ tiền để chiến thắng dễ dàng hơn) đã không còn quá xa lạ với bất cứ game thủ nào. Nhưng có vẻ như bạn còn mất nhiều hơn nếu đã, đang và chuẩn bị có ý định sắm trang phục Rengar Thợ Săn Bóng Đêm.



[LMHT] Mất tiền mua trang phục Rengar Thợ Săn Bóng Đêm để…”thọt”

Cụ thể, trang phục này hiện đang “thọt” hơn về trực quan ở cú nhảy của Rengar khi kích hoạt Nội tại hoặc chiêu cuối khiến cho Thú Săn Mồi Kiêu Hãnh không thể tối đa hóa khoảng cách vốn có.


Nhờ một chủ đề được đăng bởi tài khoản Ratox trên trang mạng Reddit, người đã tiêu tốn 975 RP (ở máy chủ Bắc Mỹ) cho trang phục này, mà chúng ta biết được Rengar Thợ Săn Bóng Đêm, đã được Riot tung ra cách đây ba năm trước, có sự thay đổi về khoảng cách ở nơi mà hắn ta có thển hảy tới.


Dưới đây là so sánh chi tiết:






Có vẻ như vòng tròn hiển thị tầm bước nhảy của Thợ Săn Bóng Đêm đã bị giảm nhẹ so với trang phục Mặc định. Nó khiến cho kẻ địch tưởng chừng như nằm bên trong phạm vi ảnh hưởng giờ lại vượt quá tầm. Với những người thường xuyên chơi Rengar và sử dụng trang phục Thợ Săn Bóng Đêm biết được tầm nhảy bị thu ngắn lại, đừng lo, bạn sẽ không phát điên đâu!


Nó sẽ không ảnh hưởng tới cơ chế và cách thức vận hành của Rengar. Tuy nhiên, sự khác biệt về trực quan chắc chắn sẽ gây ra những sự nhầm lẫn ít nhiều cho người chơi trên Đấu Trường Công Lý khi muốn tính toán chính xác đòn tấn công đầu tiên của Rengar.


Hiện phía Riot vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về “lỗi” này. Tuy nhiên, đây đang là chủ đề nóng trên Reddit và rất có thể trong thời gian sớm nhất nó sẽ được chỉnh sửa để phù hợp.


Gnar_G (Theo Gamurs)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Bản cập nhật khổng lồ với ảnh nền mới của Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ, Graves Vinh Quang và nhiều hơn nữa

Bản update khổng lồ lần này của LMHT sẽ bao gồm ảnh nền Rengar Máy Móc, Blitzcrank Kỵ Sĩ Ánh Sáng/Bóng Tối, Graves Vinh Quang, các gói Đa Sắc Máy Móc mới và hàng loạt thay đổi về giao diện trong game khác!

Tăng sức mạnh cho Rengar và Lee Sin không ảnh hưởng quá nhiều đến meta chống chịu

Rất có thể bạn sẽ thấy Lee Sin và Rengar xuất hiện giữa meta toàn trâu bò này.

Định hướng cập nhật Sát Thủ – Rengar trong Liên Minh

Là một sát thủ ở vị trí đi rừng, Rengar luôn gieo rắc nỗi sợ lên đối thủ khi hắn đạt được ngưỡng cấp độ cũng như trang bị của mình.

Chung kết LMHT 2020 SN – DWG cái kết đã viên mãn

Vừa qua anh em đã được theo dõi 4 game đấu trong trận chung kết giải liên minh huyền thoại lớn nhất. CKTG 2020 giữa SN và DWG và kết quả là chiến thắng 3-1 cho DWG. Có lẽ trong lòng người hâm mộ liên minh Việt Nam có đôi chút tiếc nuối. Sofm người

[LMHT] Cập nhật Tiền Mùa Giải 2017: Thời Đại Thích Khách

(GameSao.vn) – Talon biết Parkour, Dây Chuyền Răng Nanh đã quay trở lại với Rengar, Katarina xoay dao liên tục trong khi LeBlanc được nâng cấp để “định hướng sai con mồi của mình”…

LMHT: Riot bắt đầu chỉnh sửa Ngọc Tái Tổ Hợp, Sona bất ngờ bị giảm sức mạnh

Những chỉnh sửa mới dành cho ngọc Tái Tổ Hợp vẫn sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến lối chơi của game thủ

[LMHT] Sơ bộ về đợt nâng cấp Sát thủ giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017

(GameSao.vn) – Lớp Sát thủ sẽ được Riot “đại tủ” sau lần lượt Đấu Sĩ, Xạ thủ và Pháp Sư trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách