[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

Với việc Longzhu Gaming (trước đây là đội tuyển Incredible Miracle) đang có một giai đoạn chuẩn bị ở Tiền Mùa Giải tốt nhất từ trước tới giờ, người đi rừng chính thức của họ, Lee 'Crash' Dong-woo có vẻ như đang hướng tới việc giành lấy danh hiệu LCK đầu tiên.



[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

Longzhu là một trong số các đội tuyển LCK “thay máu” mạnh mẽ ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Với việc giữ lại những tài năng trẻ đầy hứa hẹn, Longzhu tiếp tục bổ sung thêm hai tuyển thủ kỳ cựu là hỗ trợ Kang “GorillA” Beom-hyun và xạ thủ Kim “PraY” Jong-in – bộ đôi đường dưới hang đầu thế giới - từ ROX Tigers.


Và họ đang muốn tối ưu hóa khả năng của hai bản hợp đồng này ở ngay mùa giải sắp tới đây, khi kỳ vọng sẽ trở thành một trong những đối thủ cạnh tranh bên cạnh SK Telecom T1KT Rolster. Trước đó, Longzhu nổi tiếng là một đội tuyển thi đấu kém thuyết phục trong đấu trường chuyên nghiệp LMHT.


Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang Daily eSports, Crash đã thảo luận về mùa giải sắp tới, các thành viên mới của Longzhu và cách tiếp cận mới của một trong những ứng viên cạnh tranh chức vô địch.


2016 có lẽ là một mùa giải buồn vui lẫn lộn. Bạn cảm thấy thế nào?


Ở mùa giải trước có nhiều cảm xúc trái ngược, tôi đã làm việc chăm chỉ cho tới kỳ nghỉ. Ngay cả vào những ngày nghỉ của mình, tôi cũng luyện tập thường xuyên, và hầu hết là như vậy khi tôi dành thời gian cho những ngày khác.




Đồng đội nào gây bất ngờ cho bạn khi họ gia nhập Longzhu?


Khi PraY thông báo bản hợp đồng của anh ấy, tôi đã rất ngạc nhiên. Tôi tự hỏi liệu bao giờ mình được thi đấu với anh ấy, nhưng giờ thì anh ấy đã tới đây rồi, tôi đang rất vui mừng và bất ngờ.


Bạn không phải là tuyển thủ trẻ tuổi nhất khi mà BDD (Kwak Bo-seong) gia nhập đội. Bạn có bình luận gì không?


Tôi đã từng là tuyển thủ trẻ nhất của Longzhu năm ngoái, và tôi chắc chắn thoải mái nhất khi là người trẻ tuổi nhất đội.


Bạn sẽ là một phần trong cuộc cạnh tranh lành mạnh ở vị trí đi rừng với đồng đội Cuzz (Moon Woo-chan). Bạn nghĩ sao?


Tôi không nghĩ mình nhất thiết phải cạnh tranh với anh ấy. Chừng nào tôi còn làm việc chăm chỉ như những gì tôi đang, tôi tin tưởng chúng tôi có thể đạt được những kết quả tốt.




Có tuyển thủ đi rừng nào cụ thể mà bạn muốn đánh bại ở mùa giải này?


Tôi muốn đánh bại SKT Peanut (Yoon 'Peanut' Wang-ho). Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?


Các tướng đi rừng đang rất mạnh ở metagame hiện tại. Có bất kỳ vị tướng cụ thể nào mà bạn đang nghiên cứu kỹ càng không?


Tôi đang chơi Lee Sin và Elise rất nhiều, những lựa chọn phổ thông ở mùa giải này. Một khi giao tranh nổ ra, chúng dường như cho thấy sức mạnh vô hạn, nên tôi đang luyện tập chăm chỉ với hai vị tướng đó.


Mục tiêu và giải pháp của cá nhân bạn (cho mùa giải này)?


Mục tiêu hiện tại của tôi là chiến thắng trận đấu đầu tiên của bọn tôi. Và sau đó, tôi đoán mục tiêu của tôi sẽ thay đổi thành một chức vô địch? Năm ngoái, tôi đã chơi không tốt và phải học hỏi rất nhiều, nhưng năm nay tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn để thể hiện những màn trình diễn tốt hơn.




Ba Chấm (Theo LOL Matrix)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, tân binh của Longzhu Gaming tự tin trước thềm mùa giải mới.

LMHT: Peanut chia sẻ kí hợp đồng với Longzhu ngay lập tức sau khi hết hạn với SKT T1

12h04 ngày 21/11, tức là chỉ 4 phút sau khi hợp đồng của Peanut với SKT T1 hết hạn, HLV trưởng Hirai của Longzhu sau khi xác nhận mọi chuyện đã lập tức liên lạc với Peanut.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

LMHT: Toàn cảnh SKT và Longzhu trước thềm trận chung kết LCK mùa hè 2017

Ngày 26/08 này sẽ quyết định ai sẽ là người sở hữu chức vô địch LCK

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý giúp sử dụng camera hành động (actioncam) hiệu quả

Actioncam là camera hành động với những đặc điểm khác biệt với camera thông thường

Hướng dẫn mẹo hay dùng AR trên iOs 11 để tạo ra video thú vị, chất lượng

Với những ai đang sử dụng từ iPhone 6s có hệ điều hành iOS 11 thì đều có khả năng sử dụng công nghệ thực tế (AR) để tạo video nhưng không phải ai cũng biết. Trong bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn mẹo hay dùng AR

Những lưu ý quan trọng khi lựa chọn mua iPhone đã qua sử dụng

Việc nhiều người mua iPhone cũ không còn là điều quá xa lạ với thị trường Việt Nam trong những năm trở lại đây. Sức hút từ sản phẩm của Apple đã khiến người tiêu dùng chấp nhận những rủi ro để sở hữu chúng. Nếu bạn

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

7 thủ thuật Outlook.com ẩn thú vị có lẽ bạn chưa biết

Nếu bạn sử dụng Outlook là tài khoản email chính của mình thì tìm hiểu về những tính năng ẩn của dịch vụ này sẽ giúp bạn có trải nghiệm sử dụng hiệu quả hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và