[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, tân binh của Longzhu Gaming tự tin trước thềm mùa giải mới.

Tân binh của Longzhu, hỗ trợ Kang “GorillA” Beom-hyun đã nói về mục tiêu của anh ở đội tuyển mới là giành chiến thắng nhiều nhất có thể trong một cuộc phỏng vấn với trang Daily eSports.



[LMHT] GorillA: “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể”

“Chúng tôi đang ở một vị trí mà ở đó chúng tôi phải đánh bại tất cả”, GorillA tuyên bố. “Tôi đặt mục tiêu chiến thắng nhiều nhất mà tôi có thể.”


Longzhu xếp hạng tám tại LCK Mùa Hè 2016 và chỉ nằm trên nhóm bị đe dọa xuống hạng. GorillA nhận thức được tình hình hiện tại của Longzhu – ngay cả khi với một đội hình mới – và nói rằng, anh muốn thay đổi cái nhìn của fan hâm mộ về đội tuyển.


“Tôi muốn cải thiện hình ảnh của cả công ty Longzhu và kỹ năng của đội”, hỗ trợ kỳ cựu chia sẻ.


GorillA không phải là cựu thành viên duy nhất của ROX Tigers gia nhập Longzhu ở mùa giải 2017, mà anh đến cùng với xạ thủ Kim “PraY” Jong-in. Mặc dù GorillA được phối hợp cùng với một gương mặt rất quen thuộc, nhưng anh cũng nhấn mạnh rằng, phong độ trước đây của PraY là những thứ mà họ đều đang mong đợi trong tương lai gần.




“Có một số áp lực sau khi trải qua rất nhiều trận đấu lớn với PraY”, GorillA chia sẻ.


“Bang (Bae Jun-sik) và Wolf (Lee Jae-wan) của SKT rất mạnh, và tôi đang coi chừng Deft (Kim Hyuk-kyu) cùng Mata (Cho Se-hyeong) của KT Rolster”, cựu đội trưởng của nhà ĐKVĐ LCK Mùa Hè 2016 nhận định. “Samsung Galaxy cũng đang rất mạnh. Sẽ vui đây.”


Gamer (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Longzhu không thể giữ chân 2 tuyển thủ đường dưới xuất sắc của mình

Người đi đường trên Kim “Khan” Dong-ha vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng trong khi hai tuyển thủ còn lại là Kwak “BDD” Bo-seong và Lee “Cuzz” Woo-jin vẫn còn thời hạn hợp đồng lần lượt là tới năm 2018 và 2019.

LMHT: Gặp những vấn đề về tài chính, Longzhu có thể sẽ phải giải thể

Không có phòng tập riêng mà phải ra tiệm net để tập luyện thì có thể thấy Longzhu đang gặp khó khăn như thế nào

[LMHT] SKT Peanut bị Longzhu Crash “dọa” đánh bại

(GameSao.vn) – “Anh ấy là người đi rừng giỏi nhất, vì thế sẽ không còn gì thuyết phục hơn nếu đánh bại anh ấy sao?”, Crash bày tỏ tham vọng ở mùa giải sắp tới.

LMHT: Longzhu Gaming có nhà tài trợ mới, không còn lo chuyện thiếu hụt tài chính nữa

Những tuyển thủ của Longzhu nay đã được một ông lớn tài trợ với lượng chi phí bỏ ra cực khủng

LMHT: Peanut sẽ tiếp tục mùa mới trong màu áo của Longzhu

Sau khi rời SKT T1 không lâu, đậu nhà ta đã hoàn tất hợp đồng với Longzhu Gaming

[LMHT] Deft dành sự tôn trọng đặc biệt cho cặp “PrillA”

(GameSao.vn) – Deft cho biết, PraY & GorillA là cặp đôi đường dưới khó chơi nhất mà anh đã từng đối đầu kể từ khi khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

LMHT: Phỏng vẩn Longzhu sau trận chiến lật đổ SKT T1 tại LCK

Nội dung bài viết là cuộc phỏng vấn với Longzhu Gaming sau khi lật đổ thành công SKT T1 để lên ngôi vô địch LCK mùa Hè 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách tắt tiếng chụp ảnh cho iPhone Lock đơn giản

Khá phiền toái khi mỗi lần nhấn chụp hình, iPhone đều phát ra tiếng dù bạn đã gạt thanh tắt âm thanh. Thực hiện ngay cách dưới đây, bạn đã có thể...

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Cách tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID

Thông thường sử dụng Tik Tok mỗi người sẽ có một ID riêng và bạn có thể dùng chính số ID này để tìm kiếm người dùng trên Tik Tok.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng