[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

(GameSao.vn) – Cựu đồng đội của 2lift trong màu áo CLG cho biết, xạ thủ ngôi sao sẽ theo đuổi nghiệp streamer thay vì quay trở lại thi đấu do kiệt sức…

Team SoloMid đang hướng tới một mùa giải LCS Bắc Mỹ mới mà không có ngôi sao xạ thủ Yiliang “Doublelift” Peng. Và một trong những đồng đội cũ của 2lift đang rất quan tâm tới việc anh này có thể quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp hay không.


Đội trưởng kiêm người chơi hỗ trợ của Counter Logic Gaming, Zaqueri 'aphromoo' Black, người đã sát cánh cùng 2lift trong suốt hai mùa giải LCS Bắc Mỹ 2014 & 2015, tin rằng xạ thủ số một của khu vực sẽ không quay trở lại.



“Khi anh ấy còn ở trong đội của tôi”, aphromoo nói trong một đoạn video phỏng vấn với trang theScore esports. “Anh ấy có lẽ chơi nhiều nhất trong số tất cả mọi người, trừ tôi. Nhưng tôi có thể nói rằng anh ấy chắc chắn đã kiệt sức. Tôi nghĩ hướng tới trở thành một streamer là tốt hơn cho anh ấy.”


2lift, người đã tuyên bố sẽ tạm thời vắng mặt khỏi đội hình của TSM ở giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017, cho biết quyết định này tới từ những lý do liên quan tới sức khỏe và kiệt sức từ áp lực trong sáu năm ở đẳng cấp cao nhất.



[LMHT] aphromoo khẳng định Doublelift sẽ không bao giờ quay trở lại LCS

Sau khi khởi nghiệp với CLG vào năm 2011, 2lift dành phần lớn bốn năm sau đó với đội tuyển này trước khi tới với TSM ở mùa giải 2016. Xạ thủ được coi là số một của LCS Bắc Mỹ kể từ Mùa 1 đã có hai danh hiệu LCS Bắc Mỹ, nhưng chưa từng góp mặt ở một vòng play-off của CKTG nào.


Gamer (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Streamer nổi tiếng đã sẵn sàng thay thế Doublelift ở TSM?

(GameSao.vn) – IMAQTPIE đang muốn tất cả nghĩ chính anh là ứng viên số một cho vị trí xạ thủ chính thức trong màu áo của Team SoloMid ở mùa giải sắp tới.

[LMHT] Doublelift sẽ không thi đấu ở giai đoạn Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “Tôi sẽ quay trở lại nếu đội cần tôi – tốt hơn trước và tốt hơn bao giờ hết”, 2lift thông báo tới đông đảo fan hâm mộ của TSM.

[LMHT] Doublelift: “Đây không phải là một thông báo nghỉ hưu”

(GameSao.vn) – 2lift vừa chính thức lên tiếng về lý do anh quyết định có một kỳ nghỉ ngắn hạn và lời hứa sẽ “quay trở lại và là người giỏi nhất”.

[LMHT] Doublelift quay trở lại TSM, tuyển thủ tham dự MSI 2017 bị cấm vì phân biệt chủng tộc

“Quay trở lại LCS, ưu tiên duy nhất của tôi là giành chiến thắng CKTG và không còn gì khác”, 2lift tự tin trong lần thứ hai khoác áo TSM.

[LMHT] TSM có sự phục vụ của WildTurtle tại IEM Oakland

(GameSao.vn) – “Rùa Hoang” sẽ quay trở lại “mái nhà xưa”, nơi anh đã từng có quãng thời giant hi đấu rất thành công trong hai năm từ 2013-2015.

[LMHT] Năm ứng viên sáng giá nhất có thể thay thế Doublelift trong đội hình TSM

Xạ thủ nào có thể đáp ứng được hai tiêu chí hàng đầu của TSM: Không dựa trên sự nổi tiếng và phải là giỏi nhất để giúp đội giành chiến thắng?

[LMHT] Doublelift: “Tôi ghét chơi cùng aphromoo!”

(GameSao.vn) – Ngược lại, aphromoo lại một mực khẳng định: “Chơi cùng với Double thành thật là nó rất tuyệt.”

LMHT: Doublelift quay lại mái nhà xưa Team Liquid

Doublelift đã chính thức được 'đại gia' Team Liquid mời về đội tuyển với hợp đồng tận 3 năm

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia ngày 17/8

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Campuchia trực tiếp trận đấu thứ 2 của tuyển Việt nam, lượt trận thứ 2 bảng B Sea Game 29. Cùng xem và cổ cũ cho các chàng trai của chúng ta nhé

3 bước đổi mật khẩu Garena trên máy tính siêu dễ

Tiến hành đổi mật khẩu Garena hay chính là đổi mật khẩu tài khoản game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa Online 3 ... giúp bạn bảo mật nick Garena của mình hơn. Vậy cách thay password tài khoản Garena như thế nào là đúng?

Cách gửi file Dropbox qua Facebook Messenger cho Android

Giờ đây, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu và video lưu trữ trên Dropbox thông qua Facebook Messenger một cách nhanh chóng. Chỉ cần nâng cấp lên phiên bản mới nhất là có thể trải nghiệm được tính năng thú vị

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Messenger không gửi được ảnh

Theo khảo sát, lỗi Messenger không gửi được ảnh là một trong những lỗi gây khó chịu nhất của ứng dụng này đối với trải nghiệm của người dùng. Nếu chẳng may bạn gặp phải vấn đề này, hãy để hướng dẫn bạn cách xử lý nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta