Truyền nhân của Bomberman chính thức phát hành Mobile

Được phát hành bởi PolyPandas, Blast Blitz là một trong những bản sao hoàn hảo nhất của Bomberman trên nền tảng di động. Trong game, người chơi sẽ nhập vai một robot không tên đang nỗ lực để tìm đường thoát khỏi mê cung rối rắm với khả năng đặt bom thượng thặng. Khi trải nghiệm Blast Blitz, bạn có thể cảm thấy khá quen thuộc bởi cả khung nền và hiệu ứng hình ảnh đầy mê hoặc của Crossy Road nhưng bên trong lại tái hiện mạnh mẽ game đặt bom.

Người chơi sẽ sử dụng thao tác nhấn và cảm ứng để điều hướng robot xung quanh các chướng ngại vật và cố tránh đụng độ kẻ thù. Không hoàn toàn giống với Crossy Road, robot của Blast Blitz có thể chuyển động liên tục và không bị ngắt quãng cho tới khi gặp phải vật cản trở hay buộc phải rẽ sang các hướng khác do người chơi điều khiển.

Trong một cú chuyển mình, người chơi có thể đồng thời đặt thời gian cho các quả bom hẹn giờ nhằm kích thích chúng nổ và từ đó, loại bỏ nhiều khối hình màu sắc đang cản trở đường đi của mình. Chiêu thức này cũng được khuyến khích trong việc loại bỏ kẻ thù và tiêu diệt những nhân tố cán đường nhằm vươn tới thành công một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó, một vài kẻ thù cũng sẽ sử dụng nhiều chiêu thức lợi hại để đấu lại bạn như việc đối thủ cũng sở hữu những quả bom vô cùng ghê gớm, sẵn sàng khiến bạn nổ tung bất cứ lúc nào lơ là và tước mất robot bạn đang sử dụng.


Liên quan đến việc ai sẽ là người đặt các quả bom được nhắc tới ở trên, người chơi vừa có quyền sắp đặt các thiết bị tấn công, vừa có quyền dẹp bỏ tất cả những chướng ngại vật này. Bên cạnh đó, bạn còn có quyền mở khóa đa dạng nhân vật, tận dụng các quyền tăng lực trong vòng ma trận và kiếm tiền thưởng từ các game sẵn có.

Trailer game Blast Blitz

Để thưởng thức Blast Blitz, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Truyền nhân của Bomberman chính thức phát hành Mobile

TIN LIÊN QUAN

Blast Blitz - Tựa game gỡ bom đầy phá cách trên mobile

Hiện Blast Blitz đã được hãng PolyPandas phát hành miễn phí trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 1/2017

(Clip) Nhìn lại hành trình của một huyền thoại Bomberman

Game sẽ được ra mắt vào ngày 3/3 với tựa Super Bomberman R.

Top Game Mobile gây nghiện nhất trong tháng 1

Tết sắp đến và hãy tranh thủ thời gian này để tận hưởng những sản phẩm mobile hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các tựa game gây nghiện nhất trong tháng 1 này:

Armor Blitz - Hành động nhập hồn chiến thuật trong game đỉnh của Square Enix

Armor Blitz là sản phẩm được đầu tư của Square Enix, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi game trên toàn cầu.

Looty Dungeon - Game siêu dị từ cha đẻ Crossy Road

Looty Dungeon là game mới từ cha đẻ của Crossy Road với chất game khác lạ không thể trộn lẫn hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Maple Blitz X - Tựa game chiến thuật MOBA pha trộn thẻ bài của Nexon

Tại G-Star 2016, đại gia Nexon đã công bố một đoạn trailer mới của Maple Blitz X qua đó phô diễn hình ảnh đồ họa đẹp mắt và lối chơi cơ bản.

THỦ THUẬT HAY

Cách nghe nhạc Spotify, Apple Music, YouTube Music trên Google Maps

Bạn có thể phát Spotify, Apple Music hoặc YouTube Music trên Google Maps Android và iOS. Sau đây là hướng dẫn cách nghe nhạc trên Google Maps cực kỳ hay ho cho bạn...

WeatherScout: Ứng dụng thời tiết viết riêng cho người dùng iOS

Với những ai sử dụng iPhone và thường xuyên di chuyển ngoài trời, sẽ rất cần thông tin thời tiết để đảm bảo lộ trình làm việc, vui chơi gặp nhiều suôn sẻ. Nó không chỉ thuận lợi cho công việc, tiến độ của bạn, mà đơn

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

Cách cài Kodi trên iPhone, iPad, xem phim trực tuyến

Muốn cài đặt ứng dụng Kodi, người dùng đều nghĩ đến việc phải Jaibreak thiết bị. Tuy nhiên hiện nay không cần Jaibreak iPhone, iPad bạn vẫn có thể cài Kodi để nghe nhạc, xem video trên iPhone dễ dàng. Bài viết sau

Bạn đã biết hết các mẹo hay trên chiếc smartphone của mình chưa?

Sự lựa chọn hoàn hảo nhất để thay cho bút Stylus đó chính là một viên pin. Muốn thực hiện điều này, bạn cần phải chạm cực âm của viên pin vào màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá nhanh Huawei P20 Pro: Trải nghiệm dòng “flagship” đúng nghĩa

P20 Pro đang gây chú ý đến tín đồ công nghệ nói chung, người dùng yêu thích chụp ảnh nới riêng nhờ trang bị đến 3 camera tại mặt lưng cho chất lượng ảnh chụp xuất sắc

Cận cảnh Xiaomi CIVI – Smartphone hơn 9 triệu có camera selfie chụp ảnh cực đỉnh

Xiaomi vừa trình làng mẫu smartphone tầm trung mới có tên Xiaomi CIVI. Đây là mẫu điện thoại rất phù hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là phái nữ yêu thích chụp selfie. Các bạn cùng mình đi ngắm nhìn cận cảnh Xiaomi CIVI