[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

(GameSao.vn) – Sự vĩ đại của Faker đã được chứng minh bằng lời chia sẻ của hai tuyển thủ hàng đầu khác là PraY và MadLife.

Lee “Faker” Seng-hyeok là tuyển thủ xuất sắc nhất lịch sử LMHT thế giới, và khi tên tuổi của anh đã đi vào huyền thoại, thì những bí mật và hào quang vẫn đang tỏa khắp để xứng với biệt danh Quỷ Vương Bất Tử.



[LMHT] PraY nói về Faker: “Cậu ấy là một vị thần”

Hầu hết những gì các phương tiện truyền thông nói về Faker chỉ là phỏng đoán, mặc dù vậy, bức màn che giấu sự bí ẩn của anh đã được vén lên đôi chút, khi mà Hong “MadLife” Min-gi cung cấp những thông tin thực sự khác biệt.


“Khi tôi chơi game với Faker, cậu ấy sẽ nói ‘tôi bắt được anh rồi’”, hỗ trợ kỳ cựu thuật lại. “Tôi đã bối rối ở ngay lúc đầu về những gì cậu ấy nói, nhưng rồi nó cho thấy rằng cậu ấy có được một điểm hạ gục sau năm giây. Thật kỳ lạ làm sao khi cậu ấy cứ nói rằng đã bắt được mục tiêu và có thêm được một điểm hạ gục ở quãng thời gian sau đó.”




Ngoài ra, lời chứng minh đáng chú ý nhất “huyền thoại Faker” tới từ cựu xạ thủ của ROX Tigers, Kim “PraY” Jong-in khi đang livestream vào năm 2015. Tại thời điểm mà câu chuyện Faker đấu với một người chơi sử dụng phần mềm gian lận ngập tràn trên mạng Internet, PraY cũng đã nói về đường giữa của SK Telecom T1.


“Chúng tôi nói về anh ấy khi đấu lại một người chơi gian lận khi chúng tôi tới giải đấu All-Star”, tân binh của Longzhu Gaming nói. “Và cậu ấy nói: ‘Tôi nghĩ đó là một cách tập luyện tốt.’ Tôi đã ở một kỳ CKTG thất bại và tôi chán ghét. Tôi chắc chắn cậu ấy đang đùa, nhưng điều đó quá là ghê.”


PraY tiếp tục nói thêm về quá trình thi đấu chuyên nghiệp của anh gắn với cái tên Faker. Và mặc dù đó là kênh của anh, nhưng PraY vẫn dành những lời “có cánh” cho đồng nghiệp, đối thủ có lẽ là lớn nhất ở tất cả các giải đấu từng tham dự.


“Cậu ấy là một vị thần”, PraY khẳng định. “Tôi đã là game thủ chuyên nghiệp từ lâu rồi, nhưng cậu ấy đúng là một vị thần. Cậu ấy có hào quang của một ngôi sao thế giới. Mọi thứ trở nên gượng gạo với cậu ấy (trong suốt giải đấu All-Star) bởi chúng tôi không thân thiết, nên cậu ấy cần làm cho mọi người cười và tạo ra bầu không khí thoải mái để gần gũi hơn với người khác, nhưng cậu ấy chẳng cười. Tôi không biết cậu ấy thấy vui ở đâu nên tôi chẳng thể làm cậu ấy cười được.”




ABC (Theo Slingshot Esports)

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Faker được đề cử cho Hall Of Fame danh giá của Thể thao điện tử Hàn Quốc

Ngoài ra những nhân vật tai to mặt lớn như Marin, Bang, Madlife, Wolf... cũng nằm trong danh sách này.

LMHT: Faker cùng với đội hình Siêu Sao Hàn Quốc rạng rỡ ra sân bay đến Mỹ

Vợ chồng Ambition cũng bịn rịn chia tay nhau trước khi lên đường đến Mỹ

LMHT: Dù gục ngã tại trận Chung Kết nhưng trong tim người hâm mộ Faker luôn là huyền thoại

Quỷ Vương của chúng ta đã suy sụp rất nhiều sau 3 ván thua áp đảo trước SSG

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

(Clip LMHT): Faker và những pha xử lý đỉnh cao trước người Trung Quốc ở CKTG 2016

Cùng nhìn lại những pha Montage của Quỷ Vương Bất Tử Faker và các đội tuyển Trung Quốc tại chung kết thế giới mùa 6.

(Clip LMHT) Faker "thông" tất cả với tể tướng Demacia XinZhao

Faker bất ngờ đem một vị tướng đi rừng lên đường trên. Đó chính là Xin Zhao, hãy xem Faker 'thông' cả thế giới với vị Tể Tướng Demacia nhé.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

Tự biến hóa làm cho giao diện Windows 10 giống Windows 7-giống 99%

Nhưng nếu bạn thích hiệu suất và tính năng cải tiến của Windows 10, và bạn thích giao diện của Windows 7? Trong khi bạn không thể làm cho mọi thứ trông giống hệt với hệ điều hành cũ của Microsoft, bạn có thể thay đổi

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

[macOS] Hướng dẫn cách xác định kênh Wifi tối ưu để thu được tín hiệu tốt hơn bằng công cụ có sẵn

Wireless Diagnostics là một công cụ nhỏ tích hợp sẵn vào macOS hỗ trợ người dùng phân tích các vấn đề về mạng không dây, và đồng thời nó cũng cho phép chúng ta biết được kênh wifi nào đang có trạng thái tốt nhất để

Hướng dẫn đăng ký BankPlus qua Internet Banking của Vietcombank

Dịch vụ Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động tốt nhất dành cho mọi người, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian, tiền bạc. Khách hàng có thể chuyển tiền cho bất cứ ai, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi vào bất cứ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một