LMHT: Chung kết Thế Giới 2016 sẽ mở kênh stream "giải ngố" cho tân binh

Thay vì chỉ tập trung cho lượng Fan gạo cội vốn đã nắm bắt đầy đủ thông tin về Liên Minh Huyền Thoại, Chung kết Thế giới 2016 lần này sẽ có hẳn một kênh stream riêng giải thích cặn kẽ từng chi tiết trong trận đấu.
Một trong những rào cản lớn nhất đối với các khán giả muốn theo dõi giải đấu Liên Minh Huyền Thoại chính là lượng thông tin khổng lồ mà họ cần phải nắm bắt trong các trận đấu. Cũng chính vì điều này mà hầu hết người hâm mộ dòng game MOBA đều là các game thủ, có kinh nghiệm chơi game một thời gian khá dài.

Chung kết Thế Giới 2016 đã gần kề - Nguồn: Internet

Trong quá khứ, ban tổ chức các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại luôn cố gắng cân bằng giữa lượng khán giả lâu năm và khán giả mới tìm hiểu về game, nhưng chưa bao giờ thực sự thành công. Tuy nhiên riêng tại Chung kết Thế giới 2016 giữa hai đội tuyển SK Telecom T1 và Samsung Galaxy, với sự xuất hiện của một kênh stream game dành riêng cho 'tân thủ', mục tiêu mở rộng đối tượng khán giả của Riot Games sẽ có thể trở thành hiện thực.

Bộ ba Phreak, Azael và Zirene sẽ đảm nhiệm vai trò caster ở kênh stream mới - Nguồn: Twitter

Được biết, bộ ba caster Bắc Mỹ là Aidan 'Zirene' Moon, David 'Phreak' Turley và Isaac 'Azael' Cummings Bentley sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt kênh stream mới dành cho các 'tân binh', trực tiếp trên kênh Riot Games 2, YouTube và trang chủ LolEsports. Trong khi đó, đội ngũ đóng vai trò tương tự ở kênh stream chính vẫn là bộ đôi Joshua 'Jatt' Leesman và Sam 'Kobe' Hartman-Kenzler (Bắc Mỹ) cùng Trevor 'Quickshot' Henry (EU LCS).
Trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại 2016 giữa SK Telecom T1 và Samsung Galaxy sẽ diễn ra vào lúc 5h sáng ngày 30/10 theo giờ Việt Nam. Bạn đọc có thể tham gia chương trình 'Dự đoán hay - Nhận ngay Tinh Tú Lần 3' do Kul Games tổ chức để nhận những giải thưởng vô cùng giá trị như Jinx Vệ Binh Tinh Tú và Zed Quán Quân. Link tham gia sự kiện tại đây.

Nguồn : kul

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Tổng hợp clip những game thủ đang stream thì bị cảnh sát bắt

Clip tổng hợp lại 10 trường hợp các game thủ đang mải mê quay video để stream trên các kênh trực tiếp của mình, phục vụ khán giả thì bỗng nhiên bị cảnh sát ập tới và... bắt ngay tại trận.

Liên Minh Huyền Thoại là trò chơi thống trị trên Twitch trong năm 2016

Mới đây, trang Gameloco đã thống kê ra 10 trò chơi có thời lượng xem nhiều nhất trên kênh stream lớn nhất thế giới đó là Twitch. Và cũng không quá ngạc nhiên khi Liên Minh Huyền Thoại đã nắm giữ vị trí quán quân trong danh sách này.

[LMHT] Đang live stream, Bjergsen khiến game thủ "chảy máu mũi" vì tình huống này

Không gì đắng lòng hơn khi đang stream bị mẹ bước vào với bộ đồ hai mảnh...

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

[LMHT] Cận cảnh “trẻ trâu” Việt Nam vào quậy tung kênh stream của Cowsep

Kênh Twitch của Cowsep đã có một ngày sóng gió với đầy rẫy những 'lời vàng ý ngọc' được một bộ phận giới trẻ Việt Nam thốt ra.

Hóa ra người xem chỉ chú ý đến ngực khi nữ game thủ live stream

Thật vậy, top 5 từ khóa được khán giả sử dụng nhiều nhất trên kênh chat trong trang stream của các nữ game thủ bao gồm “boobs,” “pussy,” “hot,” “cute” và “smile”.

4 cô nàng streamer cuốn hút của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Trong làng game Việt nói chung cũng như Liên minh huyền thoại nói riêng, những anh tài luôn được chào mừng, săn đón bởi các cộng đồng game thủ trên toàn đất nước. Tuy nhiên, các bóng hồng cũng không hề thua kém các “đấng mày râu” và còn được chú ý

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

90+ key win 10 bản quyền mới cập nhật 2023 [Active key win 10 vĩnh viễn]

Để sử dụng được key win 10 bản quyền, người dùng cần phải bỏ ra một khoản chi phí khá cao với giá bán chính thức là 199.99$. Điều này có thể là một khó khăn đối với những người còn đang trong thời gian học tập hoặc

Apps for Websites trên Windows 10 hoạt động như thế nào?

Microsoft đã thêm “Apps for Websites” vào Windows 10 trong lần cập nhật Anniversary Update. Tính năng này cho phép các ứng dụng đã cài đặt chiếm quyền khi bạn mở trang website liên kết.

Hướng dẫn cách nâng cấp gói cước ViettelPay

Ví dụ như định mức chuyển tiền, bạn chỉ được phép chuyển ở một mức nhất định trong một ngày. Hoặc nạp tiền vào tài khoản ViettelPay cũng vậy, bạn chỉ được phép nạp tối đa một khoản tiền nhất định theo gói cước, muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những