Hiệp Khách Hành VNG hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên

Hiệp Khách Hành VNG (tên gốc tiếng Trung là Hiệp Khách Hành Hiệp Lục) là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và phát hành bởi công ty Teamtop Game.
Mới đây, VNG đã chính thức xác nhận sẽ phát hành Webgame nhập vai Hiệp Khách Hành trong tháng 11 tới, đồng thời hé lộ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên.



Trò chơi là sản phẩm bản quyền dựa theo tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, xây dựng nên một thế giới quan võ hiệp rộng lớn, bám sát theo tình tiết nguyên tác, có chất lượng đồ họa tân tiến kết hợp hệ thống gameplay đầy tính chiến thuật, đa đạng nội dung trải nghiệm.



Được biết, Hiệp Khách Hành là một webgame MMORPG với đồ họa nền tảng 2D, với đôi chút đột phá so với tiêu chuẩn bình thường ở các webgame hiện nay. Các hình ảnh trong game có độ chi tiết cao, phong cách thiết kế mỹ thuật đậm chất văn hóa phương Đông, nhân vật và cảnh vật xung quanh có sự gắn kết hợp lí, kết hợp thêm một vài hiệu ứng như đổ bóng, ánh sáng khiến mọi thứ có chiều sâu và chân thực hơn.



Trên phương diện chiến đấu, trò chơi sử dụng hình thức chiến đấu turn-based màn hình ngang, và ngoài nhân vật chính thì người chơi có thể chiêu mộ thêm nhiều nhân vật khác để hỗ trợ trong chiến đấu, bao gồm cả một con pet hết sức dễ thương.



Nếu bạn là game thủ yêu thích trận chiến PVP thì có thể tham gia vào hệ thống đấu trường theo dạng bảng xếp hạng; thích nên duyên với nhau trong thế giới ảo thì có thể tìm đến hệ thống kết hôn. Ngoài ra game còn một số mini-game phục vụ game thủ sau những giờ chơi căng thẳng.


Nguồn ảnh: GameK

Nguồn : kul

TIN LIÊN QUAN

Webgame Hiệp Khách Hành có thực sự đáng chơi?

Webgame Hiệp Khách Hành sở hữu một đồ họa đẹp và lối chơi nhập vai turn-base khá quen thuộc.

Đại Chúa Tể - Webgame tu tiên võ hiệp cập bến làng game Việt

Trong khi các tựa game tu tiên võ hiệp có chất lượng đang ngày càng hiếm hoi thì Đại Chúa Tể chính là một ứng cử viên sáng giá để sánh ngang với các bom tấn như Tru Tiên 3D Mobile.

[Clip] Có điều gì hay ho ở Running man trong webgame Hiệp Khách Hành?

Đơn giản chỉ là một cuộc đua giữa những nhân vật ảo, thế nhưng Running man trong Hiệp Khách Hành thực sự thu hút người chơi bởi những yếu tố nhẹ nhàng, giải trí và đậm tính thể thao.

Hiệp Khách Hành sẽ ấn định Alpha Test vào ngày 3 tháng 11

14h00 chiều ngày – 31/10, webgame chiến thuật đánh theo lượt Hiệp Khách Hành đã chính thức tung landing page tại đếm ngược thời gian mở cửa thử nghiệm. Theo đó, ngày Alpha Test được VNG dự kiến là 3/11.

Hiệp Khách Hành - bước đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung. Sáng nay - 3/11, webgame RPG Turnbased 2,5D mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật.

Hiệp Khách Hành - Đột phá cho dòng webgame đánh theo lượt

Dựa theo nguyên tác võ hiệp Kim Dung, Hiệp Khách Hành hiện đang được cộng đồng quan tâm bởi gameplay và nội dung thú vị. Webgame RPG Turnbased 2,5D đã mở cửa thử nghiệm, có xóa nhân vật vào sáng nay

Hiệp Khách Hành đã chính thức Open Beta vào 10h sáng nay

Sau hơn 3 ngày mở cửa thử nghiệm, Hiệp Khách Hành đã tự tin chính thức ra mắt làng game Việt vào đúng 10h00 sáng ngày 8/11. Nhân dịp này, trò chơi chuẩn bị một số hoạt động chào mừng, hỗ trợ tân thủ để hành trình trải nghiệm game có một khởi đầu

Hiệp Khách H5 – Tựa game kiếm hiệp nhập vai đa nền tảng sẽ ra mắt trong hè 2018

Hiện tại, fanpage chính thức của Hiệp Khách H5 đã được NPH VNG công bố một số tính năng, cốt truyện trong phiên bản đầu tiên. Có thể thấy Hiệp Khách H5 được NPH giới thiệu là một tựa game mạnh về yếu tố tiện lợi khi có thể chơi trực tiếp trên cả di

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất