Bom tấn chiến thuật X HERO sẽ mở cửa chính thức tại Việt Nam vào ngày mai (3/11)

Sau 3 ngày Alpha Test khá suôn sẻ, cuối cùng thì X HERO cũng sắp mở cửa chính thức để chào đón cộng đồng game thủ yêu thích thể loại game chiến thuật.
X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc. Về cơ bản, gameplay của X HERO được xây dựng dựa trên nền tảng game chiến thuật kinh điển tương tự sản phẩm nổi tiếng HEROES III. Người chơi sẽ xây thành, thu phục tướng, chinh phục các lãnh thổ bên ngoài của hệ thống cũng như người chơi khác.

X HERO đã thật sự thỏa mãn được các game thủ yêu thích thể loại chiến thuật sau 3 ngày Alpha test với rất nhiều quyền lợi nhằm giúp người chơi trải nghiệm được hết những tinh túy của trò chơi. Không ít game thủ đã có nhận xét cho rằng X HERO là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tựa game nổi tiếng là Clash of Clans và Heroes III.

Dẫu vậy, điểm nhấn của X HERO chính là lối chơi dàn quân chiến thuật trên bản đồ chia ô. Thậm chí, người chơi còn có thể trực tiếp quyết định từng lượt đi của mỗi nhân vật trong ván đấu. Lối chơi dàn trận, đánh theo lượt của X HERO có phần khá giống với tựa game Heroes III hồi xưa, nhưng đã được đơn giản đi khá nhiều để phù hợp với lối chơi trên di động.

Cơ chế chiến đấu đặt nặng tính chiến thuật giúp cho X HERO khá thú vị và đỡ bị nhàm chán bởi lối đánh Auto tự động như nhiều game di động hiện nay. Tất nhiên, mỗi nhân vật trong X HERO đều được xây dựng với đặc điểm riêng, từ chiến sĩ đánh gần, cung thủ cho tới pháp sư. Tất cả các nhân vật đều có cách sử dụng khác nhau, cũng như ưu, nhược điểm riêng mà người chơi cần phải lưu ý.
X HERO sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào lúc 10h ngày 3/11.

Nguồn : kul

TIN LIÊN QUAN

X HERO ấn định mở cửa phiên bản Alpha test ngày 29/10

Tuy nhiên, phiên bản Alpha test này giới hạn số lượng người tham gia, chỉ có 500 anh em nhận được vé mời mới có thể khám phá Đảo Tham Lam trong X HERO.

X HERO - Game mobile chiến thuật mới, anh em cùng hóng

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

X HERO ấn định thời gian mở cửa 3/11

Nhà phát hành X HERO mới đây đã chính công bố thời gian mở cửa đón game thủ Việt tham gia trải nghiệm phiên bản không reset nhân vật sẽ vào lúc 10h00' ngày 3/11 tới đây.

X HERO tặng 200 Vipcode Đảo Rồng mừng ngày ra mắt

X HERO đã mở cửa phiên bản không reset cho game thủ Việt tham gia trải nghiệm và gửi tặng đọc giả 200 Vipcode Đảo Rồng chứa nhiều vật phẩm giá trị

“Soi” X Hero trong những ngày Alpha Test

X Hero kéo dài Alpha Test đến ngày hôm nay 2/11 với lượng người tham gia cực kỳ đông đảo, bất chấp việc giới hạn code kích hoạt.

My Hero One’s Justice – Tựa game đối khắng sắp trình làng game thủ

Cùng với phần chơi mạng, phần chơi đơn của My Hero One’s Justice đều được thiết kế để cân bằng sức mạnh của các kỹ năng mà mỗi nhân vật, mỗi tổ đội sở hữu nhằm mang lại một trải nghiệm đối kháng tốc độ cao và phấn khích nhất cho người chơi, nhưng

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng