Tròn 10 tuổi, Audition vẫn rực rỡ và tràn đầy sức trẻ

10 năm là chặng đường rất dài, đặc biệt trong bối cảnh đào thải khắc nghiệt của ngành game online Việt, thế nhưng, Audition vẫn trẻ trung, duy trì bản sắc riêng, và quan trọng nhất là giữ được cộng đồng game thủ trung thành đầy nhiệt huyết.
Giai điệu 10 năm giàu cung bậc cảm xúc
Ra mắt chính thức vào tháng 8.2006, Audition là một trong những sản phẩm game online được liệt vào hàng ngũ 'đời đầu' của ngành game Việt. Đáng chú ý, đây là trò chơi đầu tiên thuộc thể loại casual đạt được thành công tại Việt Nam, đem đến gameplay sôi động, trẻ trung, không gian âm nhạc đa màu sắc... thay vì những khung cảnh bạo lực, giết chóc. Gần như ngay khi vừa lộ diện, Audition đã thu hút được lượng lớn game thủ, trở thành món ăn không thể thiếu của cộng đồng người chơi Việt.

Game thủ đến buổi offline trước 2 tiếng, khán đài kín không còn một chỗ trống

Thậm chí, nhiều game thủ đến sau đã phải tràn xuống cả khu vực sân khấu mới có chỗ đứng


Thấm thoát, đã 10 năm trôi qua kể từ khi game âm nhạc của VTC Game phát hành tại Việt Nam. Suốt 10 năm đó, diện mạo ngành game Việt luôn không ngừng thay đổi, liên tục sang trang với hàng trăm sản phẩm cùng những vòng đời và dấu ấn khác nhau. Và, Audition vẫn đứng vững, song hành cùng game thủ với tâm thế một trong những trò chơi bền bỉ nhất, sánh ngang cùng Võ Lâm Truyền Kỳ (VNG), Đột Kích (VTC Game)...

Tiết mục mở màn sự kiện đậm chất âm nhạc

Chỉ khi có mặt tại The Queen Hall vào ngày hôm qua (6.11), thì mới có thể thấy rõ được sự 'bền bỉ' của Audition sau 10 năm vận hành và phát triển là như thế nào. Các game thủ trung thành của trò chơi đến từ lúc 12 giờ (dù 14 giờ sự kiện mới chính thức bắt đầu), xếp hàng từ sớm và lấp kín khán đài trong tích tắc. Thậm chí, những vị khách chậm chân buộc phải đứng suốt sự kiện ở khu vực gần sân khấu. Theo chia sẻ từ ban tổ chức với Thanh Niên Game, lượng khách đến tham dự nhiều hơn dự tính, khiến cho đội ngũ VTC Game phải trải qua một phen 'chạy đôn chạy đáo'.

Những bóng hồng tại sự kiện

Có hai lý do để lý giải cho sự đông đúc của sự kiện, một là bởi tính chất quan trọng từ cột mốc 10 năm, và hai là do nội dung chương trình được tổ chức bài bản, ngập tràn quà tặng, và sở hữu nhiều yếu tố 'hút fan' mà Isaac là cái tên tiêu biểu nhất.

Ông Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc VTC Intecom - gửi lời cám ơn đến game thủ

Cộng đồng game thủ 'xinh gái' nhất Việt Nam
Dù đã xuất hiện từ lâu, nhưng câu nói vui này dường như vẫn đúng ở thời điểm hiện tại: 'Game thủ Audition xinh nhất làng game Việt'. Quả thật, với tính chất gameplay phù hợp với người chơi nữ, Audition là một trong những trò chơi có game thủ phái yếu chiếm tỉ lệ phần trăm đông nhất. Thậm chí, theo một thống kê từ nhà phát hành, Audition đã 'làm mối' thành công cho 300.000 ngàn cặp đôi người chơi trong game.

Hiểu được điều này, buổi offline mừng sinh nhật đã được tổ chức rực rỡ, muôn màu, trẻ trung, và có xu hướng 'thiên vị' cho những game thủ nữ. Bên cạnh việc tổ chức mini-game trao tặng nhiều phần quà giá trị cho khách tham quan, sự kiện còn tạo dấu ấn độc đáo bằng tiết mục trình diễn thời trang - điều rất hiếm thấy trong nhiều buổi offline của các sản phẩm game khác.


Thời trang và ảo thuật tại sự kiện sinh nhật Audition

Tất nhiên, chương trình không thể thiếu sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. Người đầu tiên xuất hiện và làm nóng cho chương trình chính là Vicky Nhung - nữ ca sĩ được biết đến nhờ vào bản mashup liên khúc Audition. Sau khi trình diễn tiết mục 'thương hiệu' này, cô còn khuấy động sân khấu với bản 'Một nhà', nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả.


Vũ đạo, ánh sáng, âm nhạc tràn ngập sân khấu

Điểm 'nóng' thật sự của chương trình thuộc về Isaac - cựu ca sĩ của nhóm nhạc 365, người đã đốt cháy sân khấu và khiến đám đông khán giả phát cuồng thật sự. Diễn viên của 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể' không chỉ khuấy động game thủ Audition nhờ giọng hát và vũ đạo sôi nổi, mà còn trực tiếp tham gia các trò chơi gần gũi, thân mật với khán giả có mặt tại sự kiện.

Isaac khiến khán phòng phát cuồng

Một số hình ảnh tại sự kiện:









































Theo Thanh Niên Game

Nguồn : kul

Từ khoá : Audition

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Chùm ảnh rực rõ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.

Tin vui: Audition PC dự kiến hoạt động trở lại trong thời gian tới

Trong một tuần qua, khắp mạng xã hội tràn ngập tình cảm và kỷ niệm không chỉ của game thủ mà còn cả cộng đồng đối với tựa game Audition PC.

Đâu mới là phiên bản mobile thực sự của Audition PC Việt Nam???

Bạn chắc chắn không còn xa lạ với các tựa game vũ đạo như aumobile, Hotsteps hay mới nhất là Austars nhưng đâu mới là phiên bản mobile chính thức của Audition Việt Nam??? Cùng …(tên báo).....đi tìm câu trả lời cho đâu hỏi này nha.

Nữ game thủ xinh đẹp, chơi game giỏi đang gây sốt cộng đồng Audition là ai?

Các bạn nghĩ sao về một cô nàng xinh đẹp, tài năng, lại còn biết chơi game? Các bạn có thích trò chuyện cùng một cô gái như vậy không? Hãy xem cô ấy là ai nhé.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

Audition tặng vé tham gia offline kỷ niệm 10 năm

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm hoành tráng của Audition sẽ chính thức diễn ra vào 14h ngày 06/11 tới đây tại TP.Hồ Chí Minh. Nhân dịp này chúng tôi cũng dành tặng độc giả những tấm vé mời đặc biệt.

Audition sẽ có lột xác mới gì sau 10 năm?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mi 5: chụp thiếu sáng ấn tượng, cân bằng trắng tốt, phơi sáng tới 32 giây

Rõ ràng, so với các thế hệ smartphone tiền nhiệm, camera của Mi 5 đã được cải tiến rất nhiều.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!