Choáng ngợp với độ hoành tráng tại buổi Big Offline Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D

Chiều qua ngày 12/11, NPH Gamota đã tổ chức một buổi tiệc offline vô cùng hoành tráng dành cho cộng đồng game thủ Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D tại TP Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.


Rất nhiều game thủ Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D đã lấp kín phòng trà Đồng Giao, tọa lạc tại 164 Pasteur, Q.1, TP Hồ Chí Minh. Sự nhiệt tình này của các game thủ đã khiến ban tổ chức đã có chút bỡ ngỡ và bối rối những giây phút đầu tiên vì số lượng người tham gia quá đông. Theo ghi nhận của chúng tôi thì khi buổi offline đã đi được hơn nửa chương trình, vẫn có khá nhiều game thủ tiếp tục đến tham dự. Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của các game thủ, BTC đã ngay lập tức trao 2 phần thưởng giá trị gồm 2 chí bảo Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao cho 2 game thủ may mắn.



Tại buổi offline, game thủ và NPH Gamota đã cùng nhau nhìn lại những thành tựu vô cùng ấn tượng của Ỷ Thiên Đồ Long ký 3D sau hơn 2 tháng ra mắt tại thị trường VN. NPH cũng chia sẻ những định hướng của mình đối với sản phẩm của mình trong tương lai. Đặc biệt, là những thay đổi quan trọng phiên bản big update Công Thành Chiến sắp được ra mắt trong thời gian tới. Họ cũng bật mí thêm, vào đâu năm 2017, Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D sẽ có thêm một môn phái mới. Hơn hết nữa, NPH Gamota cam kết sẽ không ngừng mang lại những trải nghiệm mới, thú vị cho cộng đồng game thủ.



Tại buổi offline, cộng đồng game thủ Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D đã được tham gia rất nhiều mini game vô cùng thú vị vô cùng hấp dẫn như: Đại chiến Chính-Tà, thử sức với Đồ Long Bảo Đao, hỏi xoáy đáp xoay… cùng với những phần quà vô cùng hấp dẫn.
Đặc biệt hơn, game thủ còn được thưởng thức những tiết mục Cosplay, múa võ vô cùng ấn tượng từ nhóm Chuồn Chuồn Giấy, cùng sự góp mặt của những khách mời vô cùng đặc biệt là nhóm hài FAP TV và Ghiền Mỳ Gõ.
Chùm ảnh đẹp của buồi offline Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D:


















Theo Playpark

Nguồn : kul

Từ khoá : Cho, Big, Offline, Thi, Long

TIN LIÊN QUAN

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Gamota mạnh tay tặng Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm

Như vậy, cơ hội sở hữu báu vật vĩnh viễn Đồ Long Đao và Ỷ Thiên Kiếm sẽ không còn quá xa vời khi game thủ Ỷ Thiên 3D có mặt tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Trực tiếp Offline Ỷ Thiên 3D tại khu vực phía Bắc

Sự kiện Offline khu vực phía Bắc của Ỷ Thiên 3D được bắt đầu lúc 14h ngày hôm nay 26/11 tại Sparta BeerClub 165 Thái Hà, Hà Nội.

Game thủ Hà thành đội mưa dự offline Kiếm Vũ Mobi

Ngày 16/9 vừa qua, Kiếm Vũ Mobi đã cháy hết mình với đông đảo game thủ có mặt trong buổi offline Miền Bắc.

Ỷ Thiên 3D rầm rộ thông tin Big Offline miền Nam khiến game thủ bấn loạn

Như vậy, sau một thời gian dài chờ đợi, Ỷ Thiên 3D khiến game thủ sung sướng tột độ khi chính thức xác nhận tổ chức Big Offline tại khu vực Miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

Offline Ỷ Thiên 3D – Giải trí đúng chất Hà Thành

Khác hẳn với offline tại miền Nam, Ỷ Thiên 3D chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những giây phút giải trí “đậm chất” Hà Thành tại buổi offline miền Bắc vào ngày 26/11 tới đây.

Ỷ Thiên chơi trội tặng game thủ hàng tỷ đồng tại offline miền Nam

Mới đây, Ỷ Thiên 3D đã hé lộ những thông tin vô cùng nóng hổi cùng nhiều phần quà giá trị lên tới hàng tỷ đồng sẽ có mặt trong buổi offline miền Nam được tổ chức vào ngày 12/11 sắp tới.

Big Offline Ỷ Thiên 3D tại Hà Nội: Sang chảnh và bùng nổ!

Buổi Big Offline Ỷ Thiên 3D đã thành công tốt đẹp với 800 game thủ tham dự và được live stream trên fanpage của game. Mong rằng sau buổi Offline này, Ỷ Thiên 3D sẽ luôn cập nhật thêm nhiều tính năng hấp dẫn cũng như tổ chức các giải đấu lớn nhỏ để

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...