7 ưu điểm nổi trội của Liên Quân Mobile so với Liên Minh Huyền Thoại



Tiện lợi, có thể chơi ở bất cứ đâu



Một ưu điểm vượt trội khi chơi Liên Quân Mobile là việc bạn có thể ngồi, nằm,… để chơi ở bất cứ đâu. Để chơi Liên Minh, bạn cần một chiếc máy tính. Ngồi hàng net hay thậm chí chơi ở nhà nhưng sợ phụ huynh gank? Ngồi ở văn phòng làm việc thì sợ sếp tia? Ngồi ở lớp thì… nghỉ nhé, đào đâu ra máy tính.
Còn với Liên Quân, chỉ cần lên giường, vào toilet hay bất cứ nơi nào bạn nghĩ ra, cầm lấy chiếc di động và chiến thôi.
Thao tác đơn giản, dễ dàng làm quen


Chơi Liên Minh cả năm trời có khi vẫn chỉ là những con gà, thường xuyên bị đồng đội chửi bới. Tất nhiên rồi, với một tựa game lớn và phức tạp như vậy để chơi thành thục đâu phải đơn giản. Nhưng đến với Liên Quân, bạn có thể làm quen vô cùng nhanh chóng. Từ cách thức điều khiển cho tới các tính năng, chế độ đều hỗ trợ người chơi hết mức có thể. Bạn sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn noob, tuy nhiên để trở thành huyền thoại thì còn tùy nhé.
Gần gũi, chia sẻ với bạn bè, nhanh kết bạn mới
Điều này không cần bàn cãi rồi. Nếu muốn chơi cùng bạn bè, muốn hò hét vào mặt nhau bạn chỉ có thể ra quán net với Liên Minh. Tuy nhiên, với Liên Quân, bạn và đám bạn dở hơi có thể ngồi ở bất cứ đâu, lớp học, quán café, trà đá vỉa hè,… tất cả đều có thể. Nếu như bạn chơi một mình ở một nơi công cộng thì chắc chắn việc kết bạn hoàn toàn dễ dàng hơn nhiều (biết đâu lại còn kiếm được cả gấu)
Tính giải trí cực cao


Kế thừa những tinh hoa của dòng game MOBA, Liên Quân Mobile được thiết kế lại cho phù hợp với nền tảng di động. Vào trận, bạn sẽ được trải qua giao tranh liên tục. Việc farm, cày cuốc buồn tẻ sẽ được thay bằng những pha trao đổi chiêu thức không ngừng nghỉ. Tất cả tạo nên những giờ phút vô cùng giải trí.
Thời lượng trận đấu ngắn, giải trí nhanh
Ngoài ra mỗi trận đấu của Liên Quân Mobile chỉ kéo dài khoảng 10-15, bằng khoảng 1/2 hay 1/3 những trận Liên Minh. Thời gian càng ngày càng eo hẹp mà tự nhiên lên cơn thèm, đâu phải ai cũng có thể ngồi cả tiếng trước màn hình máy tính cho đỡ “vã”.
Chơi Liên Minh , bạn có thể “vô tình” mất 6-8 tiếng là chuyện bình thường. Liên Quân thì khác, mỗi trận đều kết thúc rất nhanh và tiện lợi hơn nhiều.
Như đã đề cập ở trên, bạn không cần phải một bộ máy tính ngon lành, bộ gear tiền triệu để chơi Liên Quân Mobile. Bạn cũng chẳng cần tốn tiền ra hàng net để có thể chơi cùng bạn bè. Bạn chỉ cần điện thoại và chỉ một chiếc điện thoại mà thôi.


Phù hợp với mọi người
Đó là chưa kể đến việc, khi “có chút tuổi” mà chơi Liên Minh, bạn có thể bị gắn mác trẻ trâu, ham chơi điện tử, nhưng chơi Liên Quân lại khác. Do là game di động nên mọi thứ cũng trở nên dễ dàng hơn. Liên Quân Mobile có thể phù hợp với mọi đối tượng, già trẻ gái trai, không phân biệt chức vụ, nghề nghiệp,…

Do không có sự phân biệt nhiều về lứa tuổi, giới tính,… nên chắc chắn lượng phái nữ chơi Liên Quân Mobile sẽ nhiều hơn rất nhiều. Chắc chắn sẽ có những cuộc tình đẹp nảy nở từ đây.
Chất lượng game, hệ thống xếp hạng và giải đấu


Liên Quân Mobile có nền đồ họa được thiết kế vô cùng xuất sắc. Các chi tiết, hình ảnh vô cùng chân thực với màu sắc bắt mắt. Tất cả tạo nên một đấu trường rực lửa nhưng vô cùng hài hòa, tạo thiện cảm với bất cứ ai ngay từ lần đầu tiên tiếp cận.
Tuy có tính giải trí cao nhưng Liên Quân Mobile vẫn có hệ thống xếp hạng giúp người chơi có thể so tài, thể hiện đẳng cấp. Bên cạnh đó là rất nhiều giải đấu lớn nhỏ sẽ được triển khai trong thời gian tới. Bạn muốn lên chuyên, muốn trở thành vận động viên esports chuyên nghiệp? Liên Quân Mobile hoàn toàn có thể đáp ứng điều đó.

Nguồn : kul

Từ khoá : Mobile, Minh, Huy, Tho

TIN LIÊN QUAN

Cô gái khóc lóc ầm ĩ trên cầu đi bộ vì... chơi thua Liên Minh Huyền Thoại

Mọi người còn hoảng hồn tưởng cô gái leo lên đó ngồi khóc để lát nữa tiện cho... tự tử.

Chết cười với cụ bà dẫn cả nhà đến quán net chơi Liên Minh Huyền Thoại

Cảnh bà cụ đập bàn phím ầm ầm chơi Liên Minh Huyền Thoại trong quán net quả thực là rất... kinh thiên động địa.

Tôi đã đổi thói quen từ việc chơi Liên Minh Huyền Thoại sang game mobile như thế nào

Sở thích và thói quen chơi Liên Minh Huyền Thoại của tôi đã đảo lộn hoàn toàn chỉ bởi một trò chơi có tên Vain Glory.

Một tựa game giống Liên Minh Huyền Thoại trên mobile sắp được VED phát hành

Garena VN sẽ phát hành 1 game mobile thể loại MOBA hoàn toàn mới, có nhiều nét tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại ngay trong tháng 11 này.

Tâm sự game thủ: Chơi game kém cỏi, tôi bị bạn bè cô lập

Mấy người bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng tôi giờ cứ lảng tránh, không muốn chơi game cùng tôi nữa. Họ lén rủ nhau đi chơi game riêng, cố ý tránh tôi ra.

Liên Quân Mobile: ProE từng từ chối đề nghị ‘khủng’ của Buriram United

Giống như người đồng đội Daim, ProE có nhiều lý do để ở lại Việt Nam thi đấu.

Top 5 game mobile có lối chơi tương tự như Liên Minh Huyền Thoại

Trong bài viết hôm nay, xin gửi các bạn 5 game mobile có lối chơi tương tự LMHT, dành cho những bạn nào muốn trải nghiệm trò chơi này trên smartphone.

Liên Quân Mobile có chế độ chơi "Một cho tất cả" như Liên Minh Huyền Thoại

' Một cho tất cả ' là chế độ thi đấu rất hay và độc đáo của LMHT, nó cho phép toàn bộ 5 người chơi của một team đều có thể sử dụng chung một vị Tướng trong cùng một trận đánh. Trên thực tế thì phiên bản gốc King of Glory đã sớm có tính năng này từ

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Bạn lựa chọn dịch vụ lữu trữ đám mây nào

Khi mà sự ra mắt của Google Drive sắp thành sự thật thì việc lựa chọn dịch vụ lưu trữ đám mây sẽ trở nên khó khăn hơn với nhiều lựa chọn hơn

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Một số tổ hợp phím tắt hữu ích có trên macOS

Về cơ bản, phím Command (⌘) sẽ có chức năng tương tự với Ctrl (Control) trên các máy tính thông thường. Tuy nhiên, trên macOS sẽ có đôi chút khác biệt về cách dùng, từ cả những điều đơn giản như di chuyển (move).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với