Xuất Kích kết thúc Alpha Test, hé lộ Closed Beta vào tuần sau

Sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài gần 2 tuần, vào ngày 13/11 vừa qua, Xuất Kích đã chính thức khép lại Alpha Test để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức tại Việt Nam.
Xuất Kích đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng để có màn ra mắt cực ấn tượng trong thời gian tới. Theo tiết lộ trên fanpage, thời gian Closed Beta không reset nhân vật sẽ được hé lộ vào tuần sau.
Xuất Kích kết thúc Alpha Test, hé lộ Closed Beta vào tuần sau

Theo chia sẻ từ nhà phát hành, ngay ở phiên bản thử nghiệm, game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút hàng trăm nghìn người chơi, group cộng đồng chính thức đạt hơn 30.000 thành viên và fanpage Xuất Kích cũng đã vượt qua con số 230.000 like sau hơn 1 tháng thành lập.

Với đặc thù gameplay bắn súng MOBA, Xuất Kích được VTC Game định hướng trở thành game thể thao điện tử, như những gì mà người anh cả Đột Kích đã làm được trong suốt 8 năm qua. Đồng thời, giám đốc dự án Xuất Kích cũng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều giải đấu nghiệp dư, chuyên và bán chuyên với số lượng lớn khiến cả triệu game thủ Việt Nam đứng ngồi không yên.
Được biết Xuất Kích đang tiến hành những bước chuẩn bị cuối cùng để có thể đến tay cộng đồng trong thời gian sớm nhất. Sẽ có rất nhiều điều thú vị và mới lạ chờ đón game thủ trong giai đoạn ra mắt chính thức.
Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Nguồn : kul

Từ khoá : Alpha, Test, Closed, Beta, sau

TIN LIÊN QUAN

Khép lại Alpha Test - Xuất Kích mở ra tương lai cho thể thao điện tử Việt Nam

Sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài gần 2 tuần, vào ngày 13/11 vừa qua, Xuất Kích đã chính thức khép lại Alpha Test để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức tại Việt Nam.

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset hôm nay, đã có link tải về

Game MOBA bắn súng Xuất Kích mới của NPH VTC Game vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11. Ngay bây giờ bạn đọc đã có

Chinh Đồ 1 Mobile chính thức Closed Beta vào tuần sau

Sau một tuần thử nghiệm có reset nhân vật, Chinh Đồ 1 Mobile của VNG sẽ bước vào phiên bản chính thức hôm 10/07 tới đây.

Xuất Kích chính thức Closed Beta không Reset ngày 16/11/2016

Xuất Kích mới vừa kết thúc giai đoạn Alpha Test vào ngày 13/11 vừa qua đã ngay lập tức thông báo về sự trở lại chính thức với phiên bản Closed Beta không reset, bắt đầu từ ngày 16/11.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile công bố thời điểm ra mắt sau Alpha Test thành công

Sau hơn 1 tháng chờ đợi, cuối cùng NPH VNG cũng đã chính thức công bố thời điểm Alpha Test (có reset nhân vật) của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Xuất Kích tặng hot girl "Phương Trinh" cho game thủ mừng Closed Beta

Hôm qua, ngày 16/11/2016, Xuất Kích đã khai mở Closed Beta, đem đến xu hướng FPS – MOBA hoàn toàn mới cho cộng đồng game thủ.

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Chinh Đồ 1 Mobile giữ vững phong độ ngày Closed Beta chính thức

Sau khoảng thời gian Alpha Test dài hơi và nhận được nhiều ý kiến từ phía cộng đồng game thủ, Chinh Đồ 1 Mobile vẫn bền bỉ chứng minh phong độ ổn định của tựa game mang thương hiệu huyền thoại trong ngày Closed Beta không reset nhân vật.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Smooth Scrolling trên Google Chrome

Smooth Scrolling (cuộn mượt) là một trong số những tính năng ẩn trên Google Chrome. Khi bạn sử dụng các trình duyệt khác như Firefox hay Opera, hiệu ứng cuộn chuột khá mượt và không gây khó chịu cho mắt. Trên Google

Chuyển ảnh nhanh giữa iPhone với các thiết bị khác không cần cắm dây

Bạn có bao giờ cảm thấy phiền phức khi mỗi lần cần chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính hay từ iPhone sang một iPhone khác không?...

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Lắp đặt đầu đĩa DVD một cách dễ dàng

DVD hiện rất phổ biến trong giới giải trí và giá thành đầu đĩa DVD cũng không quá đắt đỏ. Lắp đặt đầu đĩa DVD với TV sẽ giúp bạn tận hưởng cả âm thanh lẫn hình ảnh một cách tuyệt vời. Hầu hết các TV và đầu đĩa DVD hiện

Cách viết chữ gây ấn tượng trên Facebook

Chúng ta thường thấy một số bài viết trên Facebook có những phông chữ rất ấn tượng, trong khi đó phần soạn thảo của Facebook thì không có tính năng chỉnh sửa font chữ. Bạn muốn viết chữ gạch chân trên Facebook , hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nồi cơm điện cao tần là gì? Ưu, nhược điểm và các mẫu nồi cơm điện cao tần đáng mua nhất 2023

Nồi cơm điện cao tần hay nồi cơm điện từ, sử dụng công nghệ nấu cao tần IH (Induction Heating – công nghệ đốt nóng trong) để nấu cơm mà không cần đến mâm nhiệt. Trong quá trình nấu, nhiệt lượng tỏa lên trên nắp nồi và

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy J5 Prime: camera tốt, thiết kế hoàn thiện

Gần đây, hãng Samsung vừa cho ra mắt Samsung Galaxy J5 Prime với nhiều cải tiến mới. Hôm nay, chúng ta hãy cùng FPTShop đánh giá nhanh chiếc Flagship này.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc